Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong tháng 11 này sẽ chào đón 4 tân binh mới dự sẽ gây bão MXH. Cùng xem qua đó là những tác phẩm nào nhé!

Hộc Châu Phu Nhân (Dương Mịch, Trần Vỹ Đình)

Sau thành công của Cổ Kiếm Kỳ Đàm vào năm 2014, mãi cho đến năm nay, Dương Mịch và Trần Vỹ Đình mới tái xuất cùng nhau trong tác phẩm mới có tên Hộc Châu Phu Nhân. Nội dung của Hộc Châu Phu Nhân xoay quanh cô gái Hải Thị (Dương Mịch đóng), trong lúc khó khăn nhất thì cô đã được Phương Chư (Trần Vỹ Đình đóng) cứu giúp. Hải Thị trở thành đồ đệ của Phương Chư và đổi sang họ của anh, những ngày tháng bên nhau đã khiến hai người nảy sinh tình cảm…

Tuy được đầu tư khá lớn, thế nhưng chỉ qua một vài phân cảnh trong trailer ngắn lên sóng cách đây không lâu đã vấp phải 1 vài ý kiến trái chiều trừ khán giả. Cụ thể, nhiều khán giả trừ điểm phim vì có mô típ cũ, Dương Mịch quá lớn tuổi để đóng vai thiếu nữ 15 tuổi, trong khi Trần Vỹ Đình không hợp với phim cổ trang. Những điều này đã khiến khán giả có hơi băn khoăn, liệu có nên xem bộ phim này hay không.

Đương Gia Chủ Mẫu (Tưởng Cần Cần, Dương Dung)

Gần đây, đề tài người phụ nữ dưới chế độ cũ không được khai thác nhiều nên khán giả rất chờ đợi Đương Gia Chủ Mẫu. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của “thị hậu” Tưởng Cần Cần, “ảnh hậu” Huệ Anh Hồng và dàn diễn viên thực lực như Dương Dung, Từ Hải Kiều và Trương Lũy, dự là sẽ khiến các bạn cảm thấy mãn nhãn.

Tuy nhiên, theo nhận xét của một vài người, tình tiết trong Đương Gia Chủ Mẫu không có gì mới, mối quan hệ giữa các nhân vật cũng khá rắc rối. Bộ phim hiện đang nhận được khá nhiều bình luận tích cực, tuy nhiên nhiệt độ của bộ phim này không cao. Vậy nên, có thể nói Đương Gia Chủ Mẫu không thể là đ.ối th.ủ của Hộc Châu Phu Nhân rồi nhỉ?

Nhất Kiến Khuynh Tâm (Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi)

Thời gian gần đây, những phim dân quốc lên sóng không có nhiều và cũng không gặt hái được thành tích nổi bật nào cả. Nhất Kiến Khuynh Tâm là bộ phim được đầu tư nhiều về kinh phí, nội dung cũng khá thú vị và còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ như Trần Tinh Húc, Trương Tịnh Nghi càng khiến mọi người chú ý đến. Nhưng ngoài Trần Tinh Húc thì Trương Tịnh Nghi và Lâm Ngạn Tuấn lại khiến khán giả băn khoăn, dù sao họ cũng vào nghề chưa được bao lâu, khả năng “cân” phim vẫn chưa được kiểm chứng.

Theo nhận định của một số người, Nhất Kiến Khuynh Tâm chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khán giả nhưng để có thể hot thì khả năng sẽ hơi thấp. So với Hộc Châu Phu Nhân hay Đương Gia Chủ Mẫu thì khả năng flop cũng cao hơn một chút.

Khi Bóng Đêm Gợn Sóng (Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa)

Hộc Châu Phu Nhân và Đương Gia Chủ Mẫu là phim cổ trang, Nhất Kiến Khuynh Tâm là phim dân quốc còn Khi Bóng Đêm Gợn Sóng lại là phim hiện đại. Câu chuyện của Khi Bóng Đêm Gợn Sóng bắt đầu từ việc Hứa Khuynh Du (Trương Dư Hi đóng) chia tay bạn trai vì phát hiện chuyện bị anh ta phản bội. Cũng trong thời gian này, Hứa Khuynh Du quen Mạc Linh Trạch (Lưu Học Nghĩa đóng) nhưng màn gặp gỡ của họ không tốt đẹp cho lắm…

Có không ít khán giả chờ đợi Khi Bóng Đêm Gợn Sóng bởi họ cảm thấy Trương Dư Hi rất hợp với phim hiện đại, vừa xinh đẹp vừa sang chảnh. Hơn nữa, Trương Dư Hi và Lưu Học Nghĩa còn vướng tin đồn “phim giả tình thật” nên mọi người càng hóng “chemistry” giữa họ. Nhưng bộ phim cũng có những điểm trừ đáng tiếc, đơn cử như cốt truyện cũ không có điểm kịch tính nào, diễn xuất của Trương Dư Hi bị trừ điểm khá nhiều…

Theo bạn, bộ phim nào sẽ chiếm lĩnh ngôi vương trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vào tháng 11 này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!