Hiện tại thông tin này đang nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. 

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại được dịp bàn tán rôm rả sau khi xem xong đoạn clip được đăng tải trên QQ vào tối ngày 23/12 vừa qua. Được biết, một nguồn tin thân cận trong giới cho hay Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chắc chắn sẽ quay về bên nhau sau 8 tháng “đường ai nấy đi”. Sau hàng loạt biến cố và vô vàn drama, cặp đôi này quyết định cho bản thân thêm một cơ hội để có thể tiếp tục xây dựng lại gia đình hạnh phúc như mọi người.

Tên của clip do trang QQ chia sẻ có tựa đề: “Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn rồi, thời gian đám cưới đã được định vào ngày 1/1 năm sau”. Trong clip này, phóng viên chia sẻ về việc cặp đôi sẽ tổ chức 1 siêu đám cưới hoành tráng tới mức “kinh thiên động địa”.

Bài đăng gây bão MXH của trang QQ

Cũng theo nguồn tin này chia sẻ, 2 vợ chồng quyết định làm đám cưới vào dịp đầu năm là vì muốn bắt đầu lại với khởi đầu mới mẻ cho câu chuyện tình yêu của mình. Trang QQ cho biết lý do Triệu Lệ Dĩnh đồng ý tái hôn là bởi vì mỹ nhân “Hoa Thiên Cốt” luôn lo lắng và yêu thương cho cậu con trai Tưởng Tưởng của mình. Cô mong muốn quý tử có thể lớn lên trong 1 gia đình hạnh phúc, nhận được tình yêu của cả bố lẫn mẹ.

Tuy nhiên, đây vẫn là những thông tin do phía truyền thông xứ Trung đưa ra, mỹ nhân họ Triệu và chồng cũ vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Nếu tin đồn là thật, đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là sự kiện hoành tráng và ấn tượng trong lịch sử showbiz Hoa ngữ.

Trước đó, vào thời điểm thông tin cặp đôi đã ly hôn, trang Sohu đã có bài phân tích về lý do khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nhanh chóng đi tới quyết định này, dù đã có với nhau một cậu con trai. Trong bài phân tích, tác giả đưa ra 3 lý do chính khiến cuộc hôn nhân giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khó lòng bền vững.

Điều đầu tiên là sự khác biệt trong tư tưởng và quan điểm sống. Trong một chương trình thực tế, Phùng Thiệu Phong có chia sẻ rằng, Triệu Lệ Dĩnh không giảm bớt khối lượng công việc cũng như ít có thời gian quan tâm tới gia đình. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại mong muốn vun đắp cho tổ ấm gia đình. Điều này vô tình đã khiến hai vợ chồng ít có thời gian bên nhau và trở nên xa cách.

Điểm thứ hai là sự khác biệt trong tính cách. Cũng trong một chương trình, Phùng Thiệu Phong tiết lộ bị thu hút bởi lý trí của Triệu Lệ Dĩnh. Theo Phùng Thiệu Phong, dù gặp phải vấn đề gì thì Triệu Lệ Dĩnh cũng bình tĩnh và mạnh mẽ. Về phần Phùng Thiệu Phong, nam diễn viên có vẻ mềm yếu hơn. Khi gặp áp lực, anh sẽ về nhà khóc và cần sự an ủi từ vợ. Qua những điều này, có thể thấy rằng, Triệu Lệ Dĩnh sống lý trí và mạnh mẽ như một người đàn ông.

Điểm thứ 3 chính là sự khác biệt về gia cảnh. Triệu Lệ Dĩnh xuất thân trong gia đình bình thường, những gì cô có được ngày hôm nay đều do tự bản thân nỗ lực mà đạt được. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong sinh ra đã ở “vạch đích” với mác thiếu gia nhà giàu.

Nguồn: QQ/Sohu