Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất người thương thì Shim Soo Ryeon bất ngờ đụng độ phải người anh sinh đôi của Logan Lee. Sự xuất hiện của anh là nhân tố bất ngờ khiến tình tiết Penthouse 3 trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

Nối tiếp tập 1, “Penthouse 3” bắt đầu với cảnh Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Oh Yoon Hee (Eugene) ra tay đẩy ngã Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) xuống sông. Tuy nhiên, đây chỉ là một màn kịch của cả hai để chơi đùa với cảm xúc của cô với mục đích lớn lao khác.

Cuối cùng, cô giáo cũng được cứu sống với đề nghị chung tay hại Joo Dae Tae từ Shim Soo Ryeon. Có ý định từ chối, song Cheon Seo Jin đã bị khiêu khích trước tin Joo Dan Tae được chỉ định làm đại biểu duy nhất tại đại hội cổ đông Cheong Ah Group. Dường như đã biết anh là kẻ hại Logan Lee (Park Eun Seok), Cheon Seo Jin quyết tiếp cận và tìm ra bằng chứng.

Sau khi thoát, Cheon Seo Jin lập tức đến thăm con gái Ha Eun Byul. Mặt khác, cô giáo cũng tìm chồng cũ và đề nghị một thỏa thuận với Joo Dan Tae để lấy lại quyền lực của mình.

Bị dọa về vụ cho tung xe hại Logan Lee, Joo Dan Tae bắt đầu lo lắng. Sợ gặp rắc rối, anh phải nghe theo kế hoạch của Cheon Seo Jin và cả hai quyết định ký hợp đồng vợ chồng.

Tong khi đó, trở về nhà, Shim Soo Ryeon sốc khi gặp một vị khách không mời mà tới trông giống hệt Logan Lee. Khác hẳn với vẻ ngoài lịch lãm, anh chàng này thu hút sự chú ý với nhiều hình xăm nghệ thuật và vẻ ngoài theo phong cách Reggae.

Người này được tiết lộ là anh trai của Logan Lee với tên Alex Lee. Anh nghi ngờ cô là thủ phạm hại em trai mình. Đáp trả lại, Shim Soo Ryeon quặn lòng: “Tôi ước gì mình đã hại anh ấy. Thật khủng khiếp khi người vừa gọi cho tôi mỗi ngày, lo lắng cho tôi bỗng nhiên rời xa tôi”.

Có thể nói, hiện tại, Alex Lee, cái tên đang khuấy đảo khắp các mặt trận thông tin vì màn chào sân “máu lửa” trong tập 2 Penthouse 3 là nhân tố khiến tập phim mới nhất được bàn luận dữ dội.

Hầu hết người xem đều tin rằng anh chính là Logan và chỉ đang giả dạng lại anh trai như cách giả dạng thầy thể dục Gu Dong Ho trước đây. Tuy nhiên hình ảnh một người Mỹ theo phong cách “giang hồ” của Alex Lee đã khiến cộng đồng người hâm mộ cười ra nước mắt vì quá đỗi vô lý và hài hước.

Mới đây, dân tình còn soi được bằng chứng thực chất Alex Lee chính là Logan. Cụ thể, chiếc đồng hồ Alex đeo trong ngày “chào sân” giống hệt chiếc đồng hồ của Logan trong tập cuối Penthouse 2.

Ngay lập tức, chi tiết này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Nhiều người cho rằng đây là “hint” mà NSX cố tình để lộ, “gối đầu” cho màn lộ diện sắp tới của Logan. Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng một chiếc đồng hồ chưa thể khẳng định được điều gì.

Nhân vật có vẻ ngoài nổi bần bật kia thực chất là Alex hay Logan, hãy đón xem những tập tiếp theo của Penthouse 3 để có câu trả lời nhé!