Dưới đây sẽ là những thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những loại “dưa” nào ngay bên dưới bài viết này nhé!

Trịnh Sảng được minh oan?

Vài ngày gần đây, người hâm mộ của Trịnh Sảng đã bắt đầu đưa ra hàng loạt bằng chứng cho thấy cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận cuối cùng liên quan đến vụ kiện tụng giữa cựu diễn viên và CEO Trương Hằng. Theo đó thì file ghi âm cuộc trò chuyện giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng được Trương Hằng tung ra là ngụy tạo, đã có sự can thiệp chỉnh sửa. Từ đó, phán quyết toàn bộ bằng chứng từ phía Trương Hằng đưa ra toàn bộ là pha-ke, vô căn cứ và không được chấp thuận.

Trương Hằng kháng nghị nhưng đã bị bác bỏ. Quyết định cuối cùng là Trương Hằng phải hoàn trả khoản tiền 20 triệu tệ (hơn 71 tỷ đồng) cho Trịnh Sảng. Bên cạnh đó, phải hoàn tất việc thanh toán lãi suất quá hạn cho Trịnh Sảng là 2,4 triệu tệ (hơn 8,5 tỷ đồng) tiền lãi, 147.000 tệ (gần 523 triệu đồng) phí theo sự việc này.

Nếu trong thời hạn quy định của tòa, Trương Hằng không hoàn thành nghĩa vụ trả thì phải trả gấp đôi khoản tiền cho phía Trịnh Sảng. Toàn bộ chi phí giải quyết vụ việc, phí bảo trì hơn 147.000 tệ (khoảng 523 triệu đồng) đều do Trương Hằng chịu toàn bộ.

Như vậy sau cùng, quyết định công lý cho thấy Trịnh Sảng đã bị Trương Hằng dắt mũi không ít. Tuy nhiên, chuyện sinh con, thuế vẫn là những lỗi mà mỹ nhân Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên không thể chối cãi. Và điều khiến Trịnh Sảng bị hạn chế hoạt động chính là từ những vụ này chứ chẳng phải việc cho Trương Hằng mượn tiền. Bởi thế nên dù có thắng lần này, thì Trịnh Sảng vẫn chẳng có cơ hội nào để quay trở lại showbiz.

Nhiệt độ của Triệu Lệ Dĩnh đang giảm nghiêm trọng

Bộ phim đầu tiên sau khi tái xuất của Triệu Lệ Dĩnh là Hữu Phỉ nhưng danh tiếng đạt được không tốt lắm, không bao lâu sau thì showbiz gặp một đợt thay đổi lớn, hơn nữa cô và Vương Nhất Bác còn từng bị điểm mặt gọi tên nữa chứ. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh nhận đóng phim trong seri Mê Vụ Kịch Trường nhưng tác phẩm này lên sóng lại chẳng có tác động mấy đến sự nghiệp của cô ấy.

Tuy địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trong lứa 85 rất vững nhưng nếu để quá lâu mà không có tác phẩm nào tốt thì sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp, hơn nữa nhiệt độ của cô hiện tại đang giảm nghiêm trọng. Triệu Lệ Dĩnh không thích kiểu tiếp thị như Dương Mịch nên gần đây cô đang ngầm yêu cầu đoàn phim tung hình sao tác, mà fan cũng rất phối hợp giúp cô ấy tạo nhiệt.

TFBoys hợp thể?

Ngoại trừ CCTV thì các đài khác đều không thể khiến TFBoys hợp thể được. 1 là nhóm này quá hot, các nền tảng khác khó mà đáp ứng được giá mà họ đưa ra; 2 là 3 người không muốn lãng phí thời gian hợp thể ở những đài hạng 2 bởi vì họ có địa vị, không cần dùng việc hợp thể để tạo nhiệt.

Mà trong số 3 người thì Dịch Dương Thiên Tỉ là người không muốn hợp thể nhất, địa vị của anh chàng này trong làng giải trí giờ đã vượt xa Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên. Thời điểm hiện tại, cả ba hợp thể cũng chẳng mang đến lợi ích lớn gì cho Thiên Tỉ, ngược lại có thể bị 2 đoàn đội kia cọ nhiệt.

Mặc dù mối quan hệ ngoài đời của họ không tồi nhưng giờ mỗi người mỗi hướng, có nhiều chuyện không thể tự quyết được. Đoàn đội của họ cũng không hợp nhau, đoàn đội 4 chữ cũng không muốn dính líu quá nhiều đến 2 đoàn đội còn lại.