Cung Tuấn và Nhậm Gia Luân đều cùng kết hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong 2 dự án cổ trang, hiện tại dân tình đang bàn tán rầm rộ về độ hợp nhau trên màn ảnh.

2021 được xem là 1 năm đầy huy hoàng của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân. Đầu năm 2021, nữ diễn viên gây tiếng vang lớn qua tác phẩm cổ trang Trường Ca Hành. Sau đó, cũng từ tác phẩm này đã giúp cô ghi tên vào trong danh sách Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Seoul. Đến hè 2021, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng, đây được xem là “hắc mã” trong dịp này. Thời điểm phim này lên sóng, lượng người xem khủng đến mức đã làm sập hệ thống của Tencent.

Còn Nhậm Gia Luân là “nam thần cổ trang” trong lòng nhiều người khi có màn tái xuất màn ảnh nhỏ vào năm 2021 đầy chất lượng. Có thể nói Trường An Như Cố là bộ phim cổ trang hot nhất nhì của màn ảnh Hoa ngữ trong dịp hè 2021 vừa qua. Thời điểm bộ phim lên sóng, tên tuổi của Nhậm Gia Luân cũng càng được chú ý và ghi điểm trong lòng hội fangirl vì khí chất chuẩn soái ca, đầy uy quyền.

Thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang bận rộn với hai bộ phim cổ trang sắp được lên sóng. Nhân vật nam chính hợp tác với Nhiệt Ba lần này là “Cốt cách mỹ nhân” Nhậm Gia Luân và người còn lại là tiểu sinh lưu lượng đang rất nổi gần đây Cung Tuấn.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đang đóng chính trong Ngự Giao Ký. Một bộ phim cổ trang thần thoại chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương. Nội dung xoay quanh chuyện tình yêu của thế tử “người cá” Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và nữ Ngự Yêu Sư – Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba).

Bộ phim cấp S thứ hai vẫn đang trong quá trình quay là An Lạc Truyện, được chuyển thể dựa trên nguyên tác Đế Hoàng Thư của tiểu thuyết gia Tinh Linh. Người được chọn mặt gửi vàng, sánh vai bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nam Sơn Hà Lệnh Cung Tuấn. Nhiệt Ba trong vai Nhậm An Lạc – một nữ nhân đa mưu túc trí với khao khát khôi phục lại sự trong sạch cho gia tộc của mình.

Trong tác phẩm này, không chỉ có tình yêu của cặp đôi chính mà còn chứa đựng cả những câu chuyện về gia đình, đất nước. Cung Tuấn vốn nổi lên sau Sơn Hà Lệnh, vì vậy tạo hình cổ trang của nam diễn viên cũng không có gì mới lạ.

Cả Nhậm Gia Luân và Cung Tuấn đều đang hợp tác với cùng một nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba, và đều là phim cổ trang. Hiện netizen vẫn đang “đoán già đoán non” ai là người được kỳ vọng sẽ có chemistry đỉnh hơn?

Theo như bình luận từ khán giả, nhiều người vẫn nghiêng về Ngự Giao Ký hơn. Khán giả thì luôn đặt kỳ vọng lớn ở Nhậm Gia Luân, bởi nam diễn viên vừa có thực lực, khí chất trong trang phục cổ trang. Nói riêng về đề tài phim, Ngự giao ký mang lại cho mọi người cảm giác mới mẻ hơn, và bản thân nguyên tác của bộ phim cũng đã nổi tiếng từ trước. Vì vậy, sức nhiệt của phim chắc chắn sẽ rất lớn.

Bên cạnh đó, bản thân Nhậm Gia Luân luôn khiến mọi người tin tưởng một cách lạ kỳ, dù là Cẩm Y Chi Hạ năm ngoái hay Trường An Như Cố năm nay, đều có thể thấy được sức mạnh của Nhậm Gia Luân.

Nói vậy không có nghĩa An Lạc truyện không hay, nhưng Cung Tuấn chỉ mới nổi gần đây. So với Nhậm Gia Luân, kỹ năng diễn xuất của anh chàng vẫn còn thiếu một chút ít nữa. Các tác phẩm gần đây của Cung Tuấn cũng không nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Tuy nhiên, Ngự Giao Ký và An Lạc Truyện đều là hai bộ phim truyền hình rất đáng được mong đợi. Cũng không thể nói trước được điều gì khi mà phim vẫn chưa được lên sóng. Trong khi Ngự Giao Ký đã đóng máy được một thời gian và đang trong giai đoạn chỉnh sửa hậu kì, thì An Lạc Truyện vẫn chưa quay xong. Tất cả mọi người đều hy vọng cả hai tác phẩm này sẽ có thành tích tốt.