Bạch Lộc, Lưu Diệc Phi, La Vân Hi, Địch Lệ Nhiệt Ba… là những gương mặt tiêu biểu thu hút sự quan tâm từ khán giả. 

Lưu Diệc Phi

Sau 15 năm, Lưu Diệc Phi một lần nữa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, đây là việc rất được khán giả hoan nghênh. Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi, Trần Hiểu, Liễu Nham, Lâm Doãn, Từ Hải Kiều… đóng chính. Kịch bản được cải biên dựa theo tiểu thuyết Triệu Phán Nhi phong nguyệt cứu phong trần của tác giả Quan Hán Khanh, kể về ba cô gái Triệu Phán Nhi, Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương sau khi trải qua nhiều ɢɪᴀɴ ᴋʜó, ᴛʀᴜâɴ ᴄʜᴜʏêɴ, cuối cùng ba chị em đã biến một quán trà nhỏ trở thành ᴛửᴜ ʟâᴜ lớn nhất tại Biện Kinh.

Năm 2020, bộ phim quốc tế Hoa Mộc Lan bị hoãn chiếu bốn lần vì ảnh hưởng của Covid-19, sau khi ra rạp cũng không được đánh giá cao, hiện tượng “không hợp thủy thổ” đã hạn chế sự phát huy của Hoa Mộc Lan. Điều này cũng ảnh hưởng đến danh tiếng và hình tượng của Lưu Diệc Phi, vì thế bộ phim Mộng Hoa Lục được xem như cơ hội để cô lấy lại danh tiếng.

Bạch Lộc

Từ phim Trường An Như Cố đến Một đời một kiếp, Bạch Lộc diễn cặp với Nhậm Gia Luân được nhận xét là xứng đôi, khả năng diễn xuất của cô cải thiện đáng kể, cũng thu hút thêm nhiều fan hâm mộ, khiến khán giả nhìn thấy một Bạch Lộc đa diện hơn.

Bước vào năm 2022, Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng trở thành bộ phim được khán giả chờ đón của Bạch Lộc sau Trường An Như Cố. Có thể nói, năm 2022 Bạch Lộc chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

La Vân Hi

Bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh từ phục trang, hóa trang đến đạo cụ, hiệu ứng đặc biệt từ khi được chia sẻ đã có sức hút rất lớn, khâu tuyển chọn diễn viên và ảnh tạo hình khi được ᴛᴜɴɢ ʀᴀ lập tức được đông đảo fan hâm mộ công nhận, có thể nói bản thân bộ phim này đã rất nổi tiếng.

La Vân Hi vốn là nam thần cổ trang, những tác phẩm cổ trang của anh luôn được khán giả yêu thích. Vai nam chính thứ hai Nhuận Ngọc do anh thủ diễn trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương đã trở thành từ đại diện cho sự ôn nhuận như ngọc, vai diễn này cũng mang lại một lượng fan hâm mộ lớn cho La Vân HI. Vì thế, mọi người đều mong chờ biểu hiện của La Vân Hi trong phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, tin rằng sự nghiệp diễn xuất của anh sẽ đón một mùa xuân mới trong năm 2022.

Dương Dương

Là một trong những gương mặt đại diện cho nam thần cổ trang, phim của Dương Dương không cần quảng cáo cũng nổi tiếng, Thả Thí Thiên Hạ lại là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách, hơn nữa Dương Dương đã lâu không đóng phim cổ trang, vì thế đây là bộ phim được khán giả mong đợi được lên sóng trong năm 2022.

Đặc biệt, đối với lần hợp tác này giữa Dương Dương và Triệu Lộ Tư, khán giả tràn đầy tò mò và hy vọng, Triệu Lộ Tư cũng xứng đáng là diễn viên được chờ đón nhất năm 2022.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trong phim Ngự Giao Ký, Nhậm Gia Luân diễn cặp với Địch Lệ Nhiệt Ba, mỹ nam cổ trang sánh đôi với mỹ nhân cổ trang rất bắt mắt. Đối với Nhậm Gia Luân, khán giả luôn đánh giá cao về phim của anh “đã đóng nhất định là phim chất lượng”.

Địch Lệ Nhiệt Ba càng không cần phải nói, bản thân cô đã là ngôi sao, trong phim Ngự Giao Ký, Địch Lệ Nhiệt Ba một lần nữa đóng vai ʜ.ồ. ʟ.ʏ., khiến khán giả nhớ ngay đến vai Đế Cơ Thanh Khâu Bạch Phương Cửu trong phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, do đó mọi người càng mong đợi xem vai ʜ.ồ. ʟ.ʏ. mới của cô trong Ngự giao ký sẽ như thế nào.