Nhậm Gia Luân, Cung Tuấn và nhiều sao nam khác tại Cbiz là những tên tuổi hiện đang thống lĩnh màn ảnh Hoa ngữ trong 2021.

Trương Nghệ Hưng

Trong “Thiên Triều Tứ Tử” có thể nói Trương Nghệ Hưng là người có sự nghiệp phát triển tốt nhất trong vài năm trở lại đây. Không chỉ đánh mạnh vào thị trường âm nhạc, show tạp kỹ, mà bên cạnh đó nam nghệ sĩ còn đá chéo sân và phát triển cực tốt ở mảng diễn xuất.

Năm 2021, Trương Nghệ Hưng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ qua tác phẩm Tảo Hắc Phong Bạo. Bộ phim này nhận về hàng loạt sự quan tâm từ cư dân mạng. Đảm nhận vai cảnh sát trong phim, Trương Nghệ Hưng được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Dương Dương

Là một trong “Tứ đại lưu lượng” kỳ cựu với khuôn mặt nam thần khiến bao chị em “mê như điếu đổ”, Dương Dương chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả. Với vai diễn Tư Đồ trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Dương Dương trở thành một hiện tượng được người người nhà nhà nhắc đến, hội chị em thì u mê không lối thoát, chỉ ước có một anh chồng giống như vậy.

Nhậm Gia Luân

Có thể nói 2021 là một năm khá rực rỡ đối với Nhậm Gia Luân khi 4 tác phẩm của anh đều được lên sóng và nhận về khá nhiều sự yêu thích từ công chúng. Đại Đường Vinh Diệu là tác phẩm đưa tên tuổi của Gia Luân đến gần hơn với công chúng. Kể từ sau đó có thể thấy, trong vòng 2 năm trở lại đây, tên tuổi của nam diễn viên gần như thống lĩnh màn ảnh nhỏ với hàng loạt tác phẩm chất lượng.

Chỉ tính trong năm 2021, có thể thấy Gia Luân xuất hiện liên tiếp trên màn ảnh qua hàng loạt tác phẩm đình đám. Đầu tiên phải kể đến bộ phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn – tác phẩm ngôn tình được yêu thích trong những tháng đầu 2021. Sau đó, Không Nói Lời Tạm Biệt lên sóng nhưng không gây được tiếng vang lớn. Chỉ khi đến Trường An Như Cố, Một Đời Một Kiếp thì tên tuổi của Nhậm Gia Luân vụt sáng trên màn ảnh Hoa ngữ. Hiện tại, Nhậm Gia Luân vẫn còn 3 bộ phim đang trong quá trình quay và 1 phim hiện đang chờ được lên sóng.

Cung Tuấn

Một trong những “hắc mã” nổi bật nhất của 2021 phải kể đến Cung Tuấn. Tuy thời điểm đầu, Cung Tuấn chỉ được đánh giá là một diễn viên chỉ thuộc tuyến 18, hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng vẫn chưa ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Thế nhưng, cuối cùng vận may đã mỉm cười với anh sau khi Sơn Hà Lệnh lên sóng. Với màn thể hiện xuất sắc trong phim, con đường sự nghiệp của Cung Tuấn lên như diều gặp gió, trở thành “đỉnh lưu” chất lượng cao trong làng giải trí. Hiện tại, Cung Tuấn là một trong những nghệ sĩ có nguồn tài nguyên phong phú, giá trị thương mại cũng rất cao.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi là sao nhí có thành tích vô cùng đáng nể. Càng trưởng thành, anh chàng lại càng soái hơn, hòa hoa phong nhã, lại còn có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời.

Bộ phim Trường Ca Hành của Ngô Lỗi hợp tác cùng các nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, vào thời điểm được phát sóng đã nhận được chú ý lớn. Dù khán giá Trung có phần không thực sự hài lòng với tác phẩm này, nhưng đây vẫn là một bộ phim đáng xem trong năm nay.