Vương Nhất Bác, Phạm Thừa Thừa, Vương Tuấn Khải và nhiều sao nam khác từng khiến không ít hội chị em phải “gato” vì sở hữu làn da trắng như tuyết.

Phạm Thừa Thừa

Người đầu tiên – Phạm Thừa Thừa, hẳn mọi người không còn xa lạ với chàng trai này, có thể nói làn da anh trắng di truyền, chị của anh cũng là một mỹ nhân nổi tiếng với làn da trắng. Mỗi lần chụp ảnh chung với nghệ sĩ khác, dù đều là idol như nhau, nhưng khi xuất ảnh ra thì dường như chỉ một mình Phạm Thừa Thừa tỏa sáng. Với màu tóc lam và làn da trắng, Phạm Thừa Thừa nổi bật hút mọi ánh nhìn.

Mấy hôm trước ảnh chụp của Thừa Thừa, Tống Tiểu Bảo và Giả Linh vì màu da quá chênh lệch nên đã lên hotsearch một phen. Cư dân mạng đùa vui rằng nhìn rất giống bánh Oreo, thiệt là đau lòng cho những số phận phải đứng chung khung hình với người có làn da quá trắng, đặc biệt là trắng tông lạnh như Phạm Thừa Thừa, không chú ý thì khi chụp ảnh ra sẽ thành người da đen lúc nào không hay.

Đặng Luân

Lúc trước Đặng Luân đóng vai Húc Phượng trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương, phải nói là đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Đặc biệt là tạo hình Ma Tôn của anh: màu áo đen khiến da anh lại càng thêm trắng, trở thành một mỹ nam mong manh khiến người người thương tiếc.

Bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương không phải là bộ đầu tiên Đặng Luân hợp tác với Dương Tử, lúc trước hai người cũng từng đóng cặp trong một phim khác. Tuy nhiên lúc đó sự đối lập giữa màu da của hai người còn rõ rệt hơn hẳn bây giờ, có thể mường tượng được rằng Dương Tử lúc đó hẳn đang suy nghĩ làm sao có thể trắng được như anh ấy. Làn da của Đặng Luân thuộc về loại trắng sữa bò mà các chị em ai nấy đều mê mẩn.

Tống Uy Long

Làn da của Tống Uy Long cho người xem có cảm giác trắng nõn trong sáng đầy thanh xuân, tạo nên hình tượng một vị đàn anh thư sinh dịu dàng lớp trên. Mỹ nam như Tống Uy Long có nét đẹp phù hợp với thẩm mỹ của đại đa số quần chúng, rất khó mà không rung rinh với anh chàng này.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là ngôi sao mà chúng ta đã theo dõi từ khi anh chàng còn nhỏ đến tận giờ. Phải công nhận một điều rằng, Vương Tuấn Khải càng lớn càng đẹp mê mẩn. Trong một tấm ảnh gần đây, anh chàng khiến không ít người ngạc nhiên vì vừa cao vừa thon thả, mũi cao thẳng, lông mi cũng rất dài, ánh nắng bên cạnh rọi vào khiến cả người cậu ấy như rực sáng lên. Khó có thể tin là vừa mới đây cậu ấy từng phải phơi nắng để làm sạm da cho phù hợp với vai diễn. Có thể nói làn da trắng nõn của Tuấn Khải là do bẩm sinh, không dễ bị đen.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác – chàng “cool guy” nhưng lại sở hữu làn da trắng đến mức con gái cũng phải hâm mộ. Vì làn da trắng mà có lúc anh còn bị fan trêu là “củ cải trắng”. Đôi chân của anh vừa thon vừa trắng, có thể đem ra so với những nữ idol luôn.

Trương Manh khi tham gia show Street Dance 4 cũng có lời khen ngợi làn da của Nhất Bác. Cô chia sẻ mình cực kì ngưỡng mộ làn da của anh, không chỉ trắng không tỳ vết mà còn mịn màng đến mức gần như không nhìn thấy lỗ chân lông.

Đặc biệt có thể nhìn thấy trong bộ Trần Tình Lệnh từng rất hot năm 2019, nhìn vào làn da của Vương Nhất Bác có thể thấy rõ trắng bật tông so với Tiêu Chiến khá nhiều. Mà nhìn lại, Tiêu Chiến hoàn toàn đối lập với làn da trắng của Vương Nhất Bác lại càng lộ rõ làn da ngăm đen.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng tham gia chương trình Street Dance 4 với vai trò đội trưởng, anh cũng là một mỹ nam có làn da sáng trắng rất đẹp. Khi quay phim hay chụp ảnh thì anh luôn trở thành “điểm sáng” hút mắt người xem bởi làn da nổi bật.

Trạch Tiêu Văn

Mấy hôm trước Trạch Tiêu Văn đăng ảnh chụp so sánh làn da của mình và nhân viên trên weibo với nội dung nhắc nhở mọi người chú ý chống nắng. Chúng ta có thể thấy hai màu da chênh lệch đến 5-6 bậc. Thật “gaoto” với những người da trắng tông lạnh, họ có thể tùy thích phơi nắng trong núi cả mấy tháng mà da vẫn nõn nà.

Lộc Hàm

Ngày trước Lộc Hàm từng up ảnh chụp chung với Đặng Siêu và Trần Hách. Bức ảnh vốn so sánh xem chân ai xấu nhất, nhưng dân cư mạng lại chú ý ngay đến sự đối lập màu da giữa họ. Thêm vào đó, màu tóc của anh là màu bạc – một màu siêu kén người nhuộm – chắc chỉ những người làn da sáng như Lộc Hàm mới cân nổi màu này thôi.

Bạch Kính Đình

Nếu bàn về da trắng tông lạnh thì không thể bỏ qua cậu chàng trắng trẻo Bạch Kính Đình. Trong bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Tôi, Kính Đình khiến người xem phải kinh ngạc bởi cả một cánh tay trắng muốt xuất hiện sau khi xắn tay áo. Không dám tin đây là làn da sau khi đã phơi nắng luôn, vậy mà anh còn cảm thấy da mình như vậy không trắng.

Khi Kính Đình cùng khung hình với Tiểu Tát thì sự đối lập hai màu da lại càng rõ hơn, dù lúc đó chương trình có sử dụng những hiệu ứng để chỉnh sáng nhất định, nhưng vẫn không thể áp đảo được làn da trắng tự nhiên. Làn da của Bạch Kính Đình từng nhận được lời khen của Lý Giai Kỳ, nhưng khi được hỏi làm sao để da trắng như thế, anh chỉ trả lời: dùng Versailles.

Vương Nguyên

Làn da trắng thiên lạnh của Vương Nguyên là thứ khiến nhiều người ước ao, vì với làn da này thì khi nhuộm tóc màu nào cũng đều hài hòa cả. Như mới đây, Vương Nguyên nhuộm tóc của mình thành màu mật đào khiến các fan xôn xao vì đẹp quá, không đem màu tóc này đi chụp tạp chí thì quá đáng tiếc. Với làn da trắng mịn và nhan sắc đỉnh cao, kể cả những tấm ảnh chụp vội của fan, Vương Nguyên vẫn trông thật xuất sắc.

Điểm qua các nam minh tinh có làn da trắng thì chúng ta có thể thấy, dù trong thời hiện đại, làn da có thể cải thiện bằng các biện pháp khác nhau. Nhưng phải công nhận rằng làn da trắng bẩm sinh vẫn có ưu thế hơn, bởi kể cả khi có phơi nắng cũng khó mà đen ngay

Sau khi đọc xong, các bạn có tò mò rằng nếu những minh tinh này chụp chung một khung hình với nhau thì ai sẽ trông trắng hơn không nhỉ?