Tưởng chừng bộ phim hot nhất hè 2022 năm nay là Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử – Thành Nghị hoặc Tinh Hán Xán Lạn của Triệu Lộ Tư – Thành Nghị. Nhưng có ngờ đâu, đến giờ phút hiện tại thì Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ mới là chân ái của nhiều mọt phim trong hè năm nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thương Lan Quyết đã lên sóng được khoảng 2 tuần và nhanh chóng đánh chiếm các bảng xếp hạng, trở thành bộ phim dẫn đầu về các chỉ số phát sóng. Không những thế, mới đây netizen còn choáng váng hơn khi biết được rằng, chỉ trong vòng 1 ngày cuối tuần, bộ phim đã phá liền 5 mốc nhiệt. Đây quả thật là tin vui đối với Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ nói riêng và đoàn làm phim nói chung.

Xem thêm: Trận chiến ngầm của những cặp đôi “KÌ PHÙNG ĐỊCH THỦ” 

Theo đó, Thương Lan Quyết có tập mới vào 3 ngày thứ 7, chủ nhật và thứ hai. Sau khi lên sóng tập mới vào tối thứ 7, thì chỉ đến sáng chủ nhật thôi bộ phim đã phá mức nhiệt 9600 trên IQIYI. Ngay sau đó hai mức nhiệt tiếp theo là 9700 và 9800 cũng được phá vào chiều cùng ngày. Đến tối sau khi lên sóng tập mới, bộ phim của Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ đã chính thức cán mốc 10000.

Đáng nói hơn là tính từ đầu năm đến nay, IQIYI chỉ có 3 bộ phim phá mốc nhiệt 10000 và Thương Lan Quyết là bộ thứ 3 làm được điều này. Mặt khác, phim dẫn đầu về các chỉ số từ lượng người xem đến độ hot của các nhân vật trong phim.

Nam diễn viên chính Vương Hạc Đệ, người thủ vai Đông Phương Thanh Thương cũng bạo thoát vòng fan. Anh chàng nhanh chóng trở thành mỹ nam cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ, dù cho trước đó Vương Hạc Đệ từng bị chê sấp mặt ở bộ phim cùng thể loại là Ngộ Long.

So về độ hot giữa Thương Lan Quyết và Trầm Vụn Hương Phai, chắc chắn ai cũng nhận ra được phim của Dương Tử – Thành Nghị đang lép vế cỡ nào. Từ cuối phần 1 đến phần 2 lên sóng là người xem đã chê phim quá chán, vừa dài, vừa lan man. Trong khi đó, Thương Lan Quyết dù chỉ còn 8 tập nữa là kết thúc, nhưng vẫn giữ chân được người xem bởi nội dung ngày càng gay cấn.

Mặc dù không hề có đỉnh lưu gánh phim, thế nhưng Thương Lan Quyết lại hot đến bất ngờ nhờ sự có tâm của ekip làm phim. Từ kỹ xảo, nội dung đều được khen ngợi hết lời.

Thêm vào đó, dàn diễn viên từ chính đến phụ đều rất tròn vai, chemistry của nam nữ chính cũng thực sự bùng nổ, mang đến một bộ phim vô cùng chỉn chu. Theo nhận định của nhiều khán giả thì với những gì mà Thương Lan Quyết làm được, thì thành tích hiện tại đều rất xứng đáng.

Bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!