Sự kiện VOGUE 2021 có thể xem là một kho drama “hót hòn họt” thu hút sự quan tâm của cư dân mạng trong vài ngày trở lại đây!

Tối ngày 13/10, sự kiện chào mừng tân tổng biên tập VOGUE China Margaret Zhang đã được tổ chức long trọng tại Thượng Hải, quy tụ dàn sao cực hot của làng giải trí xứ Trung như Dương Mịch, Thang Duy, Châu Đông Vũ, Victoria Tống Thiến… Tuy nhiên, drama của sự kiện này khiến netizen khẩu chiến kịch liệt khi có tin đồn cho hay 2 ngôi sao tranh nhau vị trí xuất hiện cuối cùng khiến cho thảm đỏ nhiều lần bị gián đoạn.

Lùm xùm này chưa qua, bê bối khác lại tới. Trên trang VOGUE, bức ảnh chụp tập thể dàn sao với tân tổng biên tập tiếp tục trở thành đề tài tranh cãi trên MXH. Rất nhiều netizen nhận xét, dù rằng là ngôi sao hạng A của Cbiz nhưng Dương Mịch hoàn toàn chìm nghỉm trong bức ảnh quyền lực.

Bức ảnh gây tranh cãi trên MXH xứ Trung ngày hôm nay

Không chỉ có Dương Mịch, “Tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ cũng chịu lép vế hoàn toàn trước 1 nàng đại Hoa đán, đó chính là Thang Duy. Vẻ đẹp cuốn hút, thần thái sang chảnh của người đẹp 42 tuổi lu mờ tất cả dàn sao có mặt trong bức ảnh này, bao gồm thêm cả nàng Đồng Dao và 2 siêu mẫu Liu Wen – Sui He.

Dương Mịch tạo dáng xì tin bên Victoria Tống Thiến

Người đẹp Tam Sinh Tam Thế cùng “Tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ bị lu mờ hoàn toàn trước Thang Duy. Hình ảnh trang nhã, sang trọng của nữ diễn viên Sắc Giới khiến bao người xuýt xoa trầm trồ

Dàn siêu mẫu phía sau cũng trở nên mờ nhạt trước nhan sắc của Thang Duy

Bên cạnh vấn đề so bì visual giữa các minh tinh, điều khiến netizen tranh cãi chính là việc tại sao Dương Mịch, Đồng Dao và Tiểu Tống Giai (Ảnh hậu Kim Kê 2013) lại không được ngồi tại hàng ghế đầu tiên cùng Thang Duy, thay vào đó Cung Tuấn – 1 nam diễn viên mới nổi được 8 tháng kể từ khi Sơn Hà Lệnh lên sóng – lại có suất ngồi cạnh đàn chị đại Hoa đán. Thậm chí có ý kiến cho rằng, nam diễn viên đáng lẽ phải nhường diễn viên nữ khác ngồi vào vị trí này.

Cung Tuấn bất ngờ “chung mâm” với Thang Duy, Châu Đông Vũ dù rằng tên tuổi kém hơn hẳn

Trên Weibo, 1 vài bình luận cho rằng đây chỉ là 1 tấm hình chụp chung, không có sự câu nệ sắp xếp gì nên các ngôi sao đều vui vẻ. Tuy nhiên, lại có ý kiến phản bác rằng, nếu chỉ chụp vui thì Cung Tuấn càng phải có thái độ nhường ghế cho các ngôi sao khác bởi họ đều là những bậc tiền bối trong nghề.

Ngoài ra, việc Châu Đông Vũ tạo dáng khó hiểu, xa cách bên Thang Duy cũng gây chú ý không kém. Theo rất nhiều tin đồn trên MXH, cô và Thang Duy có bất hoà khi tranh cãi về việc ai được xuất hiện cuối cùng tại thảm đỏ. Hiện chưa rõ thực hư tin đồn ra sao nhưng trong bức hình chụp chung, Châu Đông Vũ bị cho là “lạc quẻ” khi thể hiện thái độ xa cách giữa bao đồng nghiệp nở nụ cười tươi tắn, rạng rỡ.

Liệu rằng Châu Đông Vũ và Thang Duy thực sự tranh chấp về vị trí xuất hiện thảm đỏ như bao lời đồn trên MXH?

Không lâu sau đó, danh sách thứ tự thảm đỏ của dàn sao trong đêm Vogue được hé lộ. Dựa vào danh sách này, chúng ta có thể thấy, dựa vào danh tiếng của Dương Mịch và Tống Thiến thì việc họ được xếp gần cuối là chính xác. Tuy nhiên, vì đồng nghiệp “làm mình làm mẩy” với ban tổ chức, không chịu lộ diện nên 2 người đẹp này đã chấp nhận ra mặt ngay thời điểm dễ gây hiểu lầm nhất, lấp vào khoảng trống do đàn em gây ra.

Sự nghi ngờ của cư dân mạng đều đổ dồn về phía Châu Đông Vũ. Nhiều blogger cũng ám chỉ cô chính là người đã hoạnh họe với đàn chị Thang Duy vì mỹ nhân Sắc Giới là ngôi sao “áp trục”, còn cô lại không được ưu ái như thế. Và đây là lý do tại sao mà đến sát giờ Châu Đông Vũ lộ diện thì thảm đỏ bị xáo trộn hoàn toàn, gây ảnh hưởng đến các phóng viên đang tác nghiệp lẫn ban tổ chức.

Thang Duy

Châu Đông Vũ

Dương Mịch

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!