Thu nhập của dàn sao Cbiz quả thật không hề nhỏ, ngoài những giờ làm việc căng thẳng thì những nghệ sĩ này cũng mong muốn được thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Vậy nên, nhiều sao Cbiz đã chi một số tiền khủng để có thể tậu về những món đồ mà họ yêu thích.

Lưu Hạo Nhiên

Chắc có lẽ vẫn còn đang ở độ tuổi ham chơi, thế nên cậu “em trai quốc dân” Lưu Hạo Nhiên vẫn thường bỏ tiền ra để tậu về hàng loạt bộ sưu tập lego. Trước đó, chàng trai trẻ này cũng từng khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt” khi chia sẻ bộ sưu tập lego siêu khủng lên MXH, trong đó có cả một khối “xây dựng” cao lớn còn to hơn cả vóc dáng của nam diễn viên. Như mọi người đã biết, Lego không phải là một món đồ chơi xếp khối xây dựng thông thường, những món đồ chơi có kích thước lớn như thế này đều có giá trị rất lớn, thậm chí có loại lên tới hàng chục ngàn NDT (vài trăm triệu VND).

Vương Nhất Bác

Nhắc đến Vương Nhất Bác, ngoài khả năng nhảy, hát ra thì anh chàng này còn được biết đến là một người rất ưu thích các môn thể thao vận động, đặc biệt là đua xe motor. Nam nghệ sĩ mê môn thể thao này đến mức còn đặt tên fandom theo bộ môn này.

Đối với mỗi tay đua, chiếc mũ bảo hiểm là thứ quý giá nhất của họ và Vương Nhất Bác cũng chẳng phải là ngoại lệ. Trong nhà của mỹ nam Trần Tình Lệnh cũng sưu tập rất nhiều chiếc mũ bảo hiểm rất đắt tiền, một số chiếc còn được gọi là tác phẩm nghệ thuật và bản thân anh ấy cũng không nỡ mang.

Trần Lập Nông

Cũng giống như Lưu Hạo Nhiên, Trần Lập Nông cũng vẫn đang trong độ tuổi còn khá “con nít”. Cựu thành viên của Nine Percent có niềm đam mê với lego, nhưng bộ sưu tập của nam idol không phải do chính tay anh lắp ráp mà được mua từ những thành phẩm có sẵn và trưng trong nhà. Ở một bức ảnh được anh chàng chia sẻ cách đây không lâu, chiếc tủ phía sau Trần Lập Nông chứa đầy những nhân vật trong Naruto, nhiều dân mạng ước tính rằng giá trị của bộ sưu tập này đủ để mua một căn hộ tại Thượng Hải.

Bạch Kính Đình

Đối với chàng trai này thì nếu ai là fan cứng đều biết, Bạch Kính Đình là người yêu giày như yêu chính sinh mệnh của mình. Không chỉ vậy, netizen còn đặt cho anh chàng danh hiệu “vua giày”. Sương Sương tủ giày của nam nghệ sĩ cũng đã ngấp nghé hàng trăm đôi với đủ các loại thương hiệu đình đám trên thế giới.

Trong một chương trình, nam diễn viên từng thổ lộ mong muốn mua được một căn nhà sang trọng ở Bắc Kinh, tuy nhiên không ít fan hâm mộ đã khịa vui idol rằng: “Nếu như anh bán bộ sưu tập giày hoặc là tiết kiệm đừng mua những thứ đó thì đã sớm thực hiện được ước mong của mình rồi!”.

Lộc Hàm

Trùm cuối trong danh sách này sẽ khiến không ít người trầm trồ – Lộc Hàm với bộ sưu tập đồng hộ siêu xịn sò. Được biết, Lộc Hàm có niềm đam mê bất diệt với những chiếc đồng hộ xa xỉ, có mức giá trên trời, có chiếc còn lên tới vài tỷ là điều bình thường.

Tiêu chí để được vào bộ sưu tập đồng hồ của Lộc Hàm thì chiếc đó vừa đẹp, lại vừa hiếm, mà đạt được tiêu chuẩn đó thì cái giá có hề rẻ đâu. Theo như fan thống kê, Lộc Hàm đã sở hữu hơn 100 chiếc đồng hồ sang trọng, tính sương sương đã là trăm tỷ rồi. Quả là con số khiến dân tình phải thảng thốt.

Bạn nghĩ như thế nào về những thú vui của dàn nghệ sĩ trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!