Tính đến cuối tháng 7/2021, Thiên Cổ Tuyết Trần, Không Nói Lời Tạm Biệt và Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim là 3 tác phẩm hot nhất toàn mạng.

1. Thiên Cổ Tuyết Trần

Độ nhiệt: 78.33

Diễn viên chính: Hứa Khải, Châu Đông Vũ

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim cổ trang tiên hiệp huyền huyễn chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Thượng Cổ của tác giả Tinh Linh, Tấn Giang Văn Học Thành. Phim do Tencent Pictures phối hợp với Linmon Pictures và Tây Hi sản xuất.

Theo các nhà bình luận phim ảnh, Thiên Cổ Quyết Trần mang đến cho người xem sự đổi mới trong kịch bản, cảnh quanh được đầu tư hoành tráng. Thuộc thể loại tiên hiệp, phim do 2 đạo diễn Doãn Đào và Lý Tài phối thực hiện, xoay quanh mối tình sâu nặng giữa hai nhân vật Thượng Cổ và Bạch Quyết. Để có thể đến được với nhau, cả hai đều phải trải qua nhiều ải thách thức, đau khổ và sẵn sàng hy sinh vì nhau.

Dù điểm Douban chỉ vừa qua mức trung bình và ngay từ những ngày đầu tiên bộ phim lên sóng, đã nhận về không ít bình luận trái chiều về diễn xuất của diễn viên chính. Thế nhưng Thiên Cổ Quyết Trần vẫn đứng trong hàng Top những bộ phim hot nhất toàn mạng.

2. Không Nói Lời Tạm Biệt

Độ nhiệt: 74.00

Diễn viên chính: Nhậm Gia Luân, Trương Quân Ninh

Không nói lời tạm biệt kể về câu chuyện tình cảm trớ trêu của anh chàng cảnh sát Mục Thanh (do Nhậm Gia Luân thủ vai) và Âu Khả Hân (do Trương Quân Ninh thủ vai) – con gái ông trùm khét tiếng bị chính Mục Thanh ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ.

Tiếp tục là một bộ phim có điểm Douban không cao, thậm chí chưa chạm tới hàng 5 nhưng Không Nói Lời Tạm Biệt lại chứng minh độ hot của mình giữa vô vàn bộ phim khác lên sóng cùng kỳ.

3. Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Độ nhiệt: 67.88

Diễn viên chính: La Vân Hi, Tống Thiến

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim với sự tham gia diễn xuất của Tống Thiến, La Vân Hi, Từ Khai Sính, Đỉnh Nhất Nhất, Tôn Giai Vũ… Bộ phim bao gồm 45 tập, được khai máy từ giữa tháng 12/2018, chính thức lên sóng vào 22/7 vừa qua sau gần 3 năm đắp chiếu.

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim kể câu chuyện về Cầu Giai Ninh (Tống Thiến) – nhà nghiên cứu cốt lõi trong phòng thí nghiệm Nguyên Kế Hoa, một tập đoàn dược phẩm nổi tiếng trong nước. Cô quyết tâm chinh phục, chứng minh sức mạnh của mình với cộng đồng khoa học. Thí nghiệm đã đạt đến giai đoạn lâm sàng. Phòng thí nghiệm cũng đưa đến Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi) – một nghiên cứu viên, sự khôn ngoan và kiềm chế của Châu Tiểu Sơn đã thu hút sự chú ý của Cầu Giai Ninh.

Bộ phim bị cư dân mạng cho rằng lên sóng thời điểm này là khá “dở”, đơn giản vì phải cạnh tranh với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có tổ hợp visual đỉnh cao Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba. Chưa kể, phim vướng phải loạt tình tiết phi logic đến khó tin, trong đó nhân vật nói ngoại ngữ lẫn lộn…

Tuy nhiên, được phát sóng rộng khắp trên Đài Chiết Giang và các nền tảng Tencent Video, iQIYI, Youku đã khiến độ nhận diện của Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim trước khán giả trở nên phổ biến hơn.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về 3 tác phẩm trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!