Những người biết đến vật này, có lẽ cũng 2 con rồi ấy chứ!

Trong 5 giây, bạn có nhận ra đây là thứ gì không?

Vừa mới đây, khi hình ảnh này “rò rỉ” trên mạng xã hội, rất nhiều người trầm trồ khi nhớ lại “thời trai trẻ” của mình. Quả thật, nếu bạn nhớ đây là thứ gì, thậm chí nhớ được số thứ tự của những bài hát yêu thích thì chứng tỏ bạn đã có một thời ăn chơi vô cùng hoành tráng đó:

– T.T.N.Quỳnh: Hồi đó hay bấm thử 99999 coi bài gì.

– J. Nguyen: Đi hát mà không nhớ số, ngồi dò từng trang là thua chúng bạn. Cắm mắt dò thấy bài ruột chưa kịp bấm thì nhìn lên màn hình tivi 7+ (rất nhiều người đã chọn bài trước rồi).

– N.T.Linh: Ui cái thời 10 năm về trước đam mê quá trời,  đi hát tới nỗi bạn bấm bài nào dù không hát nhưng cũng biết luôn,  thuộc số luôn.

– T.Thành: 53400 Con sóng yêu thương, 50 Nothing gonna change my love for you…

– P.N.B.Trân: 51462 – Chân tình. Hồi xưa nhà tao có nguyên dàn karaoke luôn, mấy cái cuốn này tao thuộc lòng.

Đến đây, nếu bạn vẫn thuộc team không biết đây là vật gì thì câu trả lời chính là quyển danh sách bài hát karaoke của nhiều năm trước. Thời gian đó, khi chưa có máy chọn bài hát bằng tên hiện đại như bây giờ, chúng ta sẽ phải tìm bài hát theo số thứ tự rồi bấm số đó trên màn hình. Dù khá mất thời gian so với cách làm bây giờ, thế nhưng cũng từ đó mà có vô vàn kỷ niệm. Nói gì thì nói, bây giờ chỉ nhìn hình ảnh này thôi nhưng khối người cũng nhớ da diết “thời trai trẻ” oanh liệt của mình đúng không?

Nguồn: My Danh, Tổng hợp