Đường đua phim truyền hình Hàn Quốc đang nóng hơn bao giờ hết nhờ sự góp mặt của 2 siêu phẩm tình cảm, lãng mạn là “Youth of May” và “Doom at Your Service”.

Mới đây, theo thống kê của Nielsen Korea, tập 8 của bộ phim truyền hình “Youth of May” đài KBS với sự tham gia của Lee Do Hyun và Go Min Si lên sóng vào tối ngày 25/5, đã được ghi nhận đạt rating trung bình trên toàn quốc là 4.3% và 5.7%.

Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được kể từ khi lên sóng, cao hơn thành tích 5.2% mà bộ phim đã đạt được ở tập lên sóng vào ngày 18/5. Thành tích này khiến người hâm mộ không khỏi nở mày nở mặt.

Trước đó, phim “Youth of May” đã có lượng người xem giảm nhẹ vào ngày 24 t/5 khi đạt được rating 4.2% và 5.0%, nhưng đã thu hút được nhiều người xem hơn ở tập sau đó để đạt được rating cao nhất vào ngày 25/5.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình của tvN “Doom at Your Service” (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi” với sự tham gia của Park Bo Young và Seo In Guk đã lên sóng tập 6 và mang về rating trung bình trên toàn quốc là 3.3%. Thành tích rating này giảm nhẹ so với tập 5 trước đó là 3.4%.

Sau khi lên sóng với mức rating 4%, rating của phim Doom at Your Service đang có dấu hiệu giảm dần và hiện tại 3.2% cũng là mức rating thấp nhất mà bộ phim đạt được sau 6 tập lên sóng.

Cụ thể, rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 25/05/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea:

Ở đài trung ương:

Youth of May: 4.3% | 5.7%

Ở đài cáp:

Doom at Your Service: 3.3%

“Youth of May” và “Doom at Your Service” đang là hai bộ phim tình cảm gây được kha khá sự chú ý cho người yêu mến phim Hàn Quốc hiện nay.

“Youth of May” kể về chuyện tình yêu giữa tháng 5 năm 1980 của những người trẻ, thời điểm xảy ra hàng loạt các sự kiện lớn có ý lịch lịch sử ở miền Nam Hàn Quốc.

Chàng sinh viên Y khoa Hwang Hee Tee ( Lee Do Hyun ) rơi vào lưới tình của nữ y tá Kim Myung Hee ( Go Min Si). Sự chênh lệch địa vị, hoàn cảnh gia đình khiến tình yêu của hai người gặp những sóng gió.

Với màu phim đậm chất xưa cũ, “Youth of May” mang đến những thước phim đầy chất hoài niệm cho người xem.

Trong khi đó, “Doom at Your Service” xoay quanh câu chuyện duyên nợ giữa “kẻ hủy diệt” Kim Sa Ram (Seo In Guk) và cô nàng biên tập tiểu thuyết Tak Dong Kyung (Park Bo Young). Gắn kết nhờ ước muốn “hủy diệt”, cặp đôi cùng tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào, ăn ý khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Sau 3 lần “hụt hôn” khiến netizen tiếc hùi hụi thì ở tập 6, “Doom at Your Service” đã không làm người xem thất vọng với nụ hôn sâu, ngọt lịm của “bad boy” Kim Sa Ram và Tak Dong Kyung. Thỏa lòng khán giả sau bao ngày “mất ăn mất ngủ”, nụ hôn dưới mưa kéo dài hơn 2 phút này còn là điềm báo mở màn bước ngoặt “ngược tâm” của đôi chính.

Thế nhưng, kết quả rating trung bình trên toàn quốc là 3.3%,  giảm nhẹ so với tập 5 trước đó khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Hy vọng, với sức cuốn như hiện tại, “Doom at Your Service” sẽ đạt thành tích cao hơn trong những tập phim tiếp theo.

“Youth of May” phát sóng vào thứ Hai, thứ Ba lúc 21h30 trên KBS và bản tiếng Việt trên TV360.

Doom at Your Service phát sóng lúc 21:00 thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên tvN.