Hiện tại, để nói về độ chịu chi thì phải kể đến fandom của nam diễn viên Tiêu Chiến. Hiện độ hot của Tiêu Chiến đã vươn đến một tầm cao mới, ai cũng phải nể phục.

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến lại một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình trên đường đua sao Hoa Ngữ. Mới đây, công ty chủ quản của nam diễn viên đã chính thức tuyên bố, Tiêu Chiến đã trở thành người đại diện cho thương hiệu dụng cụ nhà bếp nổi tiếng ở Đức. Được biết, sau khi ký hợp đồng với nhãn hàng này, thì đây là hợp đồng quảng cáo thứ 10 trong nửa đầu năm 2021 của nam diễn viên Trần Tình Lệnh.

Theo thống kê từ người hâm mộ, thì khoảng 15 ngày, nam diễn viên lại tuyên bố trở thành người đại diện của một thương hiệu mới. Cho đến thời điểm hiện tại, cả về chất lượng lẫn số lượng thì những bản hợp đồng mà Tiêu Chiến đã ký kết đều có giá trị không hề nhỏ. Bên cạnh đó, tất cả đều phù hợp với tiếng tăm hàng đầu của nam minh tinh sinh năm 1991 này.

Hiện giá trị thương mại của Tiêu Chiến vẫn đang dẫn đầu trong top thế hệ các ngôi sao 9X. Nếu xét về sức chi của fans thì Tiêu Chiến hiện vẫn đang dẫn đầu. Mỗi khi Tiêu Chiến công bố hợp tác với một nhãn hàng nào đó, ngay lập tức fans của anh chàng đã giúp cho thương hiệu chẳng còn sản phẩm để mà bán, vì họ mua với tốc độ “càn quét” chỉ trong vài phút đến vài tiếng đồng hồ.

Mới đây, sức mua hàng của fandom nhà Tiêu Chiến đã tăng lên đến con số khổng lồ. Thương hiệu nam minh tinh vừa ký hợp đồng đã trong tình trạng “cháy hàng” chỉ trong… vài giây. Ngay cả khi thương hiệu nhiều lần bổ sung hàng thì sản phẩm vẫn rất hot, thậm chí nguồn cung trở nên khan hiếm vì lượng người mua quá đông.

Bên cạnh đó, trên các bảng xếp hạng giá trị thương mại, Tiêu Chiến dường như không tìm thấy một đối thủ nào. Nam diễn viên luôn chiếm giữ vị trí dẫn đầu và bỏ xa các tên tuổi đình đám khác. Chẳng những thế, Tiêu Chiến còn nắm giữ nhiều vị trí trong top 10 danh sách, thống trị trong suốt 19 tuần liên tiếp, dẫn đầu bảng xếp hạng trong hơn 5 tháng.

Tiêu Chiến từ một ngôi sao mới nổi qua tác phẩm Trần Tình Lệnh, thu hút thêm người yêu mến mình. Nhưng bên cạnh đó, Tiêu Chiến cũng nhận về không ít lời chê bai, khán giả cho rằng chàng trai 9x sẽ khó lòng vượt trội về diễn xuất. Tuy nhiên sau Đấu La Đại Lục và sắp tới có thể là Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn, nam minh tinh này sẽ còn nhiều bất ngờ đợi chúng ta phía trước.

Trước những thành tích khủng mà Tiêu Chiến và fandom đạt được, nhiều netizen nhận định khó có minh tinh nào có thể vượt qua được. Ngoài ra, không ít dân mạng cho rằng, chỉ Tiêu Chiến mới có thể phá được kỷ lục của chính mình mà. Khi mà hiện tại, nam minh tinh đang là ngôi sao hot nhất Cbiz!