Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh được cho là rò rỉ từ tác phẩm đam mỹ Hạo Y Hành có sự góp mặt của La Vân Hi và Trần Phi Vũ.

Tuy vẫn chưa công bố ngày lên sóng, thế nhưng đến ngày 25/5, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện một số cảnh quay ở trong phim bị “leak” khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Theo như nhận định của một số khán giả, những bức ảnh bị rò rỉ ra bên ngoài này được cắt từ một cảnh quay ngược tâm giữa 2 nam chính trong phim. Được biết, Hạo Y Hành có sự góp mặt của 2 nam diễn viên chính là Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) và Sở Vãn Ninh (La Vân Hi).

Ngoài ra, một số cư dân mạng còn đồn đoán cho rằng, đây chính là giai đoạn Mặc Nhiên bắt đầu “hắc hóa” thành đại ma vương. Nam chính Mặc Nhiên sẽ trút bỏ bề ngoài ngây ngô, trong sáng để khoác lên mình vẻ gai góc, sắc sảo.

Ai mà cưỡng lại được đôi mắt trước cái nhan sắc “rung động lòng người” của Trần Phi Vũ được chứ?

Ngược lại, Sở Vãn Ninh vào thời điểm này đã hoàn toàn bị khuất phục dưới trướng của Mặc Nhiên – người đồ đề mà bản thân anh từng một lòng một dạ dạy bảo. Nhìn qua hình ảnh bị rò rỉ từ trong phim, cư dân mạng có thể thấy, khóe miệng bị thương và bộ y phục trắng bị vấy bẩn, đáy mắt cũng ánh lên một tia bất lực.

Bị “ngược” đến đau khổ như thế mà sao vẫn đẹp vậy anh ơi

Thế nhưng, khán giả lại lấy làm thích thú trước hình ảnh này của La Vân Hi khi anh bị “ngược” tơi tả trong phim. Nhiều người cho rằng tạo hình tiên tử của nam chính La Vân Hi đẹp đến xiêu lòng, ai cũng phải thầm suýt xoa trước dung nhan mỹ nam của nam chính. Chưa dừng lại ở đó, lối diễn xuất của La Vân Hi nhận về hàng nghìn lời khen của netizen. Chỉ cần nhìn qua một vài bức ảnh bị rò rỉ trong Hạo Y Hành, khán giả cũng có thể đánh giá được nét diễn xuất đầy nhập tâm của nam minh tinh. La Vân Hi (vai Sở Vãn Ninh) dường như đang bước ra từ trong truyện đầy chân thật.

Như trước đó đã đưa tin, tác phẩm đam mỹ Hạo Y Hành được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách có tên Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Nội dung bộ phim kể về 2 nhân vật Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) và sư tôn Sở Vãn Ninh (La Vân Hi).

Một số bình luận từ khán giả

Đối với Mặc Nhiên, đây là một nhân vật có tội ác tày trời, hắn được chuyển ý thức về thời niên thiếu từ nhiều năm về trước. Thời điểm này, Mặc Nhiên phát hiện bản thân còn có rất nhiều bí mật mà chính anh cũng không hề hay biết. Bên cạnh đó, câu chuyện tình cảm mà Mặc Nhiên từng đánh mất cũng được anh hiểu rõ hơn. Nhờ sự giúp đỡ của Sở Vãn Ninh, Mặc Nhiên đã hồi tâm chuyển ý, siêng làm việc thiện để tích đức giải oán nghiệp.

Cùng xem qua một số bình luận từ cư dân mạng trước loạt ảnh bị rò rỉ trong tác phẩm Hạo Y Hành:

– Trời, La Vân Hi của tôi bị ngược thế kia, thương quá.

– Đây chắc là lúc đi tìm hồn của Vãn Ninh hoặc lúc xem lại ký ức của Hoài Tội đại sư. Nói là cảnh ngược tâm cũng đúng nhưng cả bộ này hầu như chỗ nào chẳng ngược. Ngược tâm nhất chính là chúng tôi với 7749 cái tin cắt với hoãn nè

– Trần Phi Vũ! Chị yêu em!

– Sư tôn là để yêu thương! Vãn Ninh ơi ra đây con lau miệng cho sư tôn.

– Nhìn La Vân Hi xót quá, nhưng nội tâm tôi càng nhìn chỉ càng muốn ngược nữa đi

– Sư tôn ơi sao sư tôn lại đẹp đến như vậy huhu hộc máu rồi vẫn đẹp…

– Không biết chuyển thể như nào nhưng cái tạo hình này làm tui tưởng Husky với Sư Tôn thật sự bước ra từ trong truyện vậy huhu

– Biết ngược đau lắm ấy, đọc truyện khóc quá trời luôn, nhưng vẫn thích coi La Vân Hi bị ngược tơi tả.

– Ngược thì đau lắm, những vẫn cứ thích theo mô típ ngược này thì phim mới đến cao trào được.

– Ngược, ngược nữa, ngược mãi!

(Tổng hợp Cbiz Chuyển Động 360)

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những hình ảnh bị rò rỉ từ Hạo Y Hành mặc dù tác phẩm này chưa lên sóng? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!