Nhiều netizen cho rằng, Nhậm Gia Luân, Thành Nghị hay là La Vân Hi thì chỉ hợp với thể loại phim cổ trang. Bởi đảm nhận vai hiện đại nào thì họ cũng trong tình trạng “flop” thê thảm!

La Vân Hi

Khi mới gia nhập vào làng giải trí, đa số La Vân Hi đều nhận đóng những tác phẩm hiện đại. Tuy chăm chỉ đóng phim là thế, nhưng nam diễn viên vẫn không thu hút được sự chú ý từ khán giả bởi hình tượng kém sắc, diễn xuất chưa tốt.

Vậy mà, sau khi góp mặt trong tác phẩm Hương Mật Tựa Khói Sương, tên tuổi của La Vân Hi bất ngờ “lên nhanh như diều gặp gió”. Thời điểm đó, nam diễn viên nhận về hàng loạt lời khen ngợi từ khán giả bởi tạo hình đầy tiên khí, cực soái. Và cũng chính từ Hương Mật Tựa Khói Sương, tên tuổi của La Vân Hi luôn để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả qua hình tượng mặc đồ cổ trang cực chất. Tuy vài năm trở lại đây, nam diễn viên luôn cố gắng để thay đổi hình ảnh trong mắt khán giả ở nhiều phim hiện đại, nhưng vẫn không thành công.

Nhậm Gia Luân

Thời điểm đá chéo sân sang làng diễn xuất, Nhậm Gia Luân nhận về hàng loạt vai diễn trong các bộ phim cổ trang. Tên tuổi của Nhậm Gia Luân được khán giả biết đến nhiều hơn qua 1 số tác phẩm cổ trang như Cẩm Y Chi Hạ, Trường An Như Cố.

Vài năm trở lại đây, Nhậm Gia Luân nhận đóng nhiều phim hiện đại để thay đổi hình tượng bản thân nhưng không thành công. Nhiều khhán giả phải thừa nhận rằng anh ấy chỉ hợp với những bộ phim cổ trang thôi.

Vu Mông Lung

Nhiều netizen nhận định, gương mặt của Vu Mông Lung không có quá nhiều nét đẹp như một số diễn viên khác, thế nhưng, khi khoác lên mình bộ đồ cổ trang, trông anh cực soái và đầy vẻ tiên khí. Xuất hiện trong Tam Sinh Tam Thế với vai Hán Chi Vân, Vu Mông Lung đã khiến không ít fangirl thầm thương trộm nhớ. Tuy nhiên, khi đá sang mảng hiện đại thì hình tượng của nam diễn viên bị khán giả “trừ điểm” khá nhiều.

Việc bị kén chọn dòng phim thế này cũng ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của những ngôi sao này và rất dễ bị khán giả trừ điểm vì “một màu” trên màn ảnh.

Thành Nghị

Nhắc đến Thành Nghị chắc chắn khán giả sẽ nghĩ ngay đến 1 loạt các loại phim cổ trang như Thanh Vân Chí, Lưu Ly, Trường An Nặc và gần đây có thêm Dữ Quân Ca nữa. Vốn dĩ được nhận định là diễn viên sở hữu gương mặt có đường nét hài hòa, thích hợp với các dòng phim cổ trang, càng ngược tâm thì càng xuất sắc.

Biết chắc điểm mạnh của bản thân, thế nên vài năm trở lại đây, anh chàng chỉ toàn nhận phim cổ trang. Thế nhưng, đây cũng là điểm yếu vì cứ mãi xoay quanh một hình tượng nam thần mặc cổ trang như thế thì khá khó để phát triển diễn xuất trong vũ trụ giải trí ở Cbiz.

Từ Chính Khê

Từ Chính Khê nổi lên nhờ vai Vũ Văn Hộ trong Độc Cô Thiên Hạ. Thời điểm bộ phim này lên sóng, nhiều khán giả không tiếc lời khen ngợi dành cho Từ Chính Khê khi anh vừa đẹp trai vừa diễn hay. Tuy Từ Chính Khê không bị “đóng đinh” vào phim cổ trang nhưng thực tế thì dòng phim này đã mang đến thành công cho anh còn phim hiện đại thì lại “flop toàn tập”.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những vai diễn cổ trang của dàn nam thần trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!