Thông tin liên quan đến việc Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong ly hôn đã khiến netizen bàn tán rầm rộ trong nhiều ngày qua.

Sau hơn 2 tuần tuyên bố đã chính thức ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong vẫn khiến không ít người tỏ ra tò mò khi đi đến quyết định “đường ai nấy đi”. Giữa sóng gió hôn nhân tan vỡ khi về chung nhà chưa được bao lâu, có rất nhiều lời bàn tán về câu chuyện cuộc sống gia đình của cả 2 nghệ sĩ đình đám Cbiz. Bên cạnh đó, một số netizen cũng đồn thổi về mối quan hệ căng thẳng giữa Triệu Lệ Dĩnh và mẹ chồng. Chưa dừng lại, câu chuyện nữ nghệ sĩ bị mẹ chồng bắt sinh con lần 2 cũng được netizen bàn tán rôm rả trên nhiều diễn đàn.

Vào tối ngày 8/5 vừa qua, trang Sohu đưa tin chia sẻ một bài viết từ nội dung livestream của 1 đạo diễn có tên Châu Quốc Cương. Theo đó, trong buổi livestream của mình, nam đạo diễn này bất ngờ nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh đó, nam đạo diễn này còn nhắc đến nguyên nhân vì sao Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong “đứt gánh giữa đường”.

Cụ thể, Phùng Thiệu Phong bất ngờ bị những người anh em thân thiết bóc ra loạt phốt xấu, “lịch sử đen”, không chỉ vậy còn uy hiếp nam diễn viên. Vì sợ bị liên lụy đến sự nghiệp của nàng “Sam Sam”, thế nên Phùng Thiệu Phong và vợ đã đi đến quyết định ly hôn. Ngay sau khi nam đạo diễn này chia sẻ, netizen không khỏi “xỉu ngang” và nhanh chóng bàn tán về đề tài nóng hổi hiện đang gây sốc trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, trang tin 163 cũng cho biết, nếu như thông tin mà đạo diễn Châu Quốc Cương chia sẻ là thật thì Cbiz vẫn sẽ còn bê bối “siêu khổng lồ” hiện vẫn đang được che giấu và chưa bị ai “bóc trần”.

Bên cạnh đó, nhiều netizen vẫn một mực bày tỏ quan điểm không tin vào lời đồn đến từ vị trí của nam đạo diễn Châu Quốc Cương. Vốn dĩ là người làm ở lĩnh vực giải trí, có thể biết về hàng loạt thông tin “thầm kín” của các nghệ sĩ. Thế nhưng thời gian gần đây, đạo diễn họ Châu này liên tục bị Cnet ném đá vì liên tục gây “war”, chê bai khá nhiều diễn viên trẻ tuổi đang “nở hoa” trên con đường nghệ thuật. Một số cư dân mạng cho rằng Châu Quốc Cương đang là nhân vật “ké fame”.

Ở thời điểm hiện tại, netizen vẫn chờ mong Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sớm có những câu trả lời đanh thép, đính chính tin đồn trên MXH. Đây là vấn đề liên quan đến hình ảnh, sự nghiệp và cả danh tiếng của 2 ngôi sao đình đám xứ Trung. Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về sự việc trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nha!