Nhiều người nhận xét, chính chiếc váy quây màu xanh đã khiến netizen thấy rõ khuyết điểm ở body của Âu Dương Na Na.

Trang iFeng đưa tin, chiều ngày 17/5, Âu Dương Na Na nhận lời tham dự tuyên truyền, quảng bá cho một thương hiệu. Tuy nhiên, ngay lập tức, những hình ảnh không photoshop, chụp bằng camera thường của nàng “Thần đồng cello xứ Đài” trở thành chủ đề bàn tán trên MXH.

Rất nhiều blogger nhận xét rằng Âu Dương Na Na đang trong tình trạng thừa cân, dù rằng diện mạo rất khả ái song phần bắp tay và body không hề thanh mảnh như những bức ảnh đã PTS kỹ càng do studio chia sẻ đã khiến Âu Dương Na Na nhận về nhiều lời nhận xét không mấy tốt đẹp.

Âu Dương Na Na khiến cả Weibo bất ngờ vì hình ảnh thừa cân

Bức ảnh chụp cùng MC chương trình phần nào đã cho thấy diện mạo của người đẹp ở thời điểm hiện tại

Không chỉ vậy, ảnh chụp bằng camera của Âu Dương Na Na càng khiến netizen bất ngờ hơn

Đáng chú ý, trái ngược với những khung hình cho thấy body tăng cân, loạt ảnh do studio chia sẻ lại khác một trời một vực. Trong hình, ekip của Âu Dương Na Na đã chỉnh sửa, “bóp” mặt lẫn bắp tay quá đà, khiến cho gương mặt lẫn vóc dáng Na Na trở nên mảnh mai, gọn gàng hơn. Nhìn ảnh sự kiện và ảnh của studio, netizen cho rằng ekip cô nàng chỉnh ảnh quá “ảo”.

Ảnh chụp hậu trường được chia sẻ trên MXH trước giờ tham dự sự kiện của Na Na

Có netizen bình luận rằng, thợ chỉnh ảnh đã photoshop bắp tay của Na Na nhưng lại theo tỉ lệ bất hợp lý với body của cô nàng

Trong khi đó, nhiều người cho rằng chiếc váy hở quá nhiều phần cổ và vai đã cho netizen thấy được khuyết điểm body của cô nàng

Nguồn: Weibo, iFeng

Theo Kenh14