Vốn dĩ đều là những mỹ nhân đình đám tại showbiz Trung bởi họ đều sở hữu nhan sắc cùng tài năng vượt trội. Thế nhưng, tính cho đến nay Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi hay Tôn Di đều có cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc. Thậm chí, họ còn không được những người thân bên nhà chồng yêu quý.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong vào năm 2018, họ trở thành một trong những cặp đôi quyền lực của showbiz Hoa ngữ. Có con dâu là ngôi sao hàng đầu hiện nay, nhưng mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn luôn không hài lòng với Triệu Lệ Dĩnh.

Nguyên nhân khiến mẹ chồng – nàng dâu xảy ra mâu thuẫn vì mẹ Phùng Thiệu Phong không thích xuất thân và học vấn khiêm tốn của Triệu Lệ Dĩnh, bà cho rằng cô ấy không xứng bước chân vào hào môn họ Phùng. Và những mâu thuẫn này được cho là lý do khiến cặp đôi Minh Lan Truyện ly hôn.

Lý Gia Hân

Hứa Tấn Hanh ly hôn với nữ tỷ phú Hà Siêu Quỳnh để lấy Lý Gia Hân khiến cho nhà họ Hứa không hài lòng. Dù sao thì nhà họ Hứa cũng là hào môn thế gia nức tiếng ở Hong Kong, nay lại có con dâu là một ngôi sao lắm điều tiếng như Lý Gia Hân thì chẳng ai chấp nhận cũng phải thôi.

Nghe đồn mẹ chồng đặt ra rất nhiều quy định dành cho Lý Gia Hân khiến cô không thể tự do được làm việc mình thích. Còn bố chồng cũng không để lại hết tài sản cho Hứa Tấn Hanh – Lý Gia Hân mà chỉ trợ cấp cho vợ chồng cô 2 triệu HKD (khoảng 6 tỷ đồng) mỗi tháng.


Xem thêm: HÓNG DƯA CBIZ: NHIỆT BA MUỐN CHUYỂN SANG PHÁI THỰC LỰC; NGÔ DIỆC PHÀM ĐÃ RA TÙ?

Tôn Di

Tin tức Tôn Di vừa ly hôn thì chắc hẳn ai cũng đều nghe được rồi nhỉ. Ở tuổi 24, Tôn Di kết hôn với nam diễn viên Đổng Tử Kiện và trở thành con dâu của “người quản lý số 1 Cbiz” Vương Kinh Hoa.

Nghe giang hồ đồn thổi, Vương Kinh Hoa luôn đề phòng Tôn Di vì cho rằng cô kết hôn với Đổng Tử Kiện là do muốn có được những tài nguyên và các mối quan hệ sâu rộng của bà. Chính vì điều này mà mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu càng trở nên gay gắt hơn, tình cảm của Tôn Di – Đổng Tử Kiện cũng phai nhạt dần theo thời gian, cuối cùng đành chọn ly hôn.

Ngô Thiến

Vì Ngô Thiến mang thai nên Trương Vũ Kiếm mới đành phải kết hôn với cô. Không được chồng yêu thương mà mối quan hệ với mẹ chồng cũng tệ nên Ngô Thiến từng có chuỗi ngày không hạnh phúc vui vẻ gì.

Sống chung với mẹ chồng, Ngô Thiến không dám liên lạc với bạn khác giới vì sợ bị bà nói là không có đức hạnh, cô cũng chẳng thể mua những món hàng hiệu đắt tiền vì lúc ấy bà sẽ bảo con dâu hoang phí. Lấy một người chồng tệ bạc như Trương Vũ Kiếm, lại gặp mẹ chồng khó chiều nữa thì Ngô Thiến ly hôn là quyết định đúng đắn đấy.

Lưu Thi Thi

Chắc hẳn nhiều người sẽ khá bất ngờ khi tên của Lưu Thi Thi xuất hiện trong danh sách này. Dù Lưu Thi Thi xinh đẹp nổi tiếng, lại chăm sóc chu đáo cho gia đình nhưng mẹ Ngô Kỳ Long vẫn không hài lòng về cô.

Mẹ Ngô Kỳ Long luôn cảm thấy Lưu Thi Thi đã khiến mối quan hệ giữa mẹ con bà xa cách vì anh dành quá nhiều thời gian ở bên vợ. Cho nên, mẹ Ngô Kỳ Long luôn yêu cầu Lưu Thi Thi sinh thêm con, mà không chỉ vậy, bà còn can thiệp quá sâu vào chuyện ăn mặc của nàng mỹ nhân Bộ Bộ Kinh Tâm nữa đấy mọi người ơi.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên là người tình trong mộng của biết bao người, ông xã Triệu Hựu Đình cũng rất say mê cô. Nhưng gia đình Triệu Hựu Đình lại không xem trọng Cao Viên Viên, nguyên nhân là vì cô hơn con trai nhà họ 5 tuổi và từng vướng nhiều ồn ào trong chuyện tình cảm.

Thậm chí trong đám cưới của Cao Viên Viên – Triệu Hựu Đình vào năm 2014, nhà trai còn không có ai xuất hiện. Đã 8 năm trôi qua nhưng bố mẹ Triệu Hựu Đình vẫn không thay đổi cách nhìn về Cao Viên Viên, họ luôn tìm đủ mọi lý do để bắt lỗi cô con dâu nổi tiếng này.

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên cũng giống như mọi người thôi, tuy là nhân vật có sức ảnh hưởng tại showbiz Trung, thế nhưng họ cũng phải đối diện với mối quan hệ khó nhằn cùng gia đình chồng. Nếu may mắn có chồng yêu thương và bảo vệ như Lưu Thi Thi, Cao Viên Viên thì có lẽ họ sẽ không tủi thân và vẫn sống hạnh phúc được. Nhưng lấy phải kiểu chồng cực phẩm như Trương Vũ Kiếm thì thôi, bỏ đi mà làm người.