Hầu Minh Hạo, Châu Chấn Nam, Hình Chiêu Lâm và Lý Hoành Nghị là 4 idol từng là thực tập sinh tại xứ sở Kim Chi trước khi về Trung phát triển sự nghiệp.

Châu Chấn Nam

Nam idol sinh năm 2000 này từng là ngôi sao sáng rực rỡ ở vũ trụ giải trí. Năm 2019, Châu Chấn Nam tham gia show tuyển tú Sáng Tạo Doanh và nhanh chóng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Phần kết của chương trình, anh chàng này “ẵm” trọn vị trí center của nhóm nhạc đình đám Cpop có tên R1SE.

Với tài năng nghệ thuật vượt trội, cùng thần thái thu hút trên sân khấu, nam idol nhanh chóng thu về lượng fan hâm mộ đông đảo. Được biết, Châu Chấn Nam từng là thực tập sinh của công ty JYP. Có thể do không phù hợp với cách đào tạo của công ty này, nên anh chàng đã quyết định chọn đi con đường khác.

Hầu Minh Hạo

Hầu Minh Hạo là cựu thành viên của nhóm nhạc nam Trung Quốc Fresh Teenager Geek. Anh chàng cũng tham gia một số bộ phim như Hàn Võ Ký, Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế…

Với vẻ ngoài điển trai và thực lực tốt, anh chàng là một trong những ngôi sao trẻ tiềm năng của showbiz Hoa ngữ. Vào năm 15 tuổi, Hầu Minh HạO đã đầu quân cho công ty giải trí SM. Tuy nhiên sau 2 năm huấn luyện anh chàng đã quyết định về nước để phát triển sự nghiệp.

Hình Chiêu Lâm

Hình Chiêu Lâm là nam diễn viên trẻ ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Anh chàng là nam chính trong nhiều bộ phim như Em là Định Mệnh Đời Anh, Song Thế Sủng Phi… Sở hữu vẻ điển trai cùng đôi mắt một mí thu hút, Hình Chiêu Lâm nhận được nhiều sự ủng hộ và theo dõi của khán giả.

Điều ít ai biết được rằng, anh chàng diễn viên này từng là thực tập sinh của SM. Entertainment.

Lý Hoành Nghị

Sau bộ web drama Ác Ma Thiếu Gia Đừng Hôn Tôi, tên tuổi của Lý Hoành Nghị nhanh chóng được công chúng chú ý đến. Với gương mặt điển trai cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ, Lý Hoành Nghị nhận được nhiều dự án phim cổ trang lẫn hiện đại.

Được biết, anh chàng từng là cựu thực tập sinnh của SM Entertainment. Lý Hoành Nghị đã thành công thông qua vòng tuyển chọn. Thế nhưng cuối cùng, nam diễn viên đã từ bỏ khoá huấn luyện và quyết định lập nghiệp ở quê nhà.

Ngạn Hy

Sinh năm 1996, Ngạn Hy đã tham gia một số dự án phim truyền hình như Có lẽ là yêu, Minh Tinh Chí Nguyện… Anh chàng cũng là thí sinh của chương trình tuyển chọn Thanh Xuân Có Bạn 3 và thành công khi ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Ngạn Hy từng có 3 năm làm thực tập sinh của SM Entertainment, sau đó anh chàng quyết định về Trung Quốc để gia nhập vào làng giải trí.

Trong số những idol trên, bạn ấn tượng với người nào nhất? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!