Chắc chắn mối liên hệ giữa những nhân vật trong Penthouse 3 sẽ còn rối như tơ vò cho xem!

Qua đến mùa 3, Penthouse vẫn giữ vững phong độ, bộ phim đang là tác phẩm được đông đảo khán giả quan tâm nhất thời gian hiện tại. Mới đây nhà sản xuất đã hé lộ teaser mới của Penthouse 3.

Lần này, ekip phim quyết định nhá hàng phân cảnh bác sĩ điển trai Ha Yoon Cheol gặp lại vợ cũ Seo Jin sau khoảng thời gian bị giam trong tù.

Khi nhìn thấy vợ cũ của mình tay trong tay, mặn nồng với người đàn ông khác – Ju Dan Tae, anh không giấu được sự đau lòng. Có thể thấy đôi mắt đượm buồn của Ha Yoon Cheol khi nhìn thấy vợ cũ của mình lại tiếp tục quay về bên cạnh chủ tịch Ju mà không phải là anh.

Về phần Seo Jin, đối mặt với Ha Yoon Cheol, cô nàng trông khá hoảng hốt, còn Ju Dan Tae lại tiếp tục diễn tròn vai của một gã chồng yêu thương vợ. Vẻ mặt của hắn ta trông vô cùng đắc ý vì sau tất cả hắn ta vẫn luôn nghĩ rằng bản thân là người chiến thắng trong cuộc chiến lần này.

Trong tập 2 phát sóng hồi tuần trước, Ha Yoon Cheol đã đầu quân làm đàn em của Ju Dan Tae. Chắc chắn mối liên hệ giữa những nhân vật sẽ còn rối như tơ vò cho xem!

Seo Jin và Ju Dan Tae ở thời điểm hiện tại chỉ là hợp đồng hôn nhân để qua mắt thiên hạ. Ha Yoon Cheol cũng được hé lộ sẽ là nhân vật bị cho bay màu trong phần 3?

Trong phần 1 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu, bác sĩ Ha Yoon Cheol sống khép nép, nhu nhược dù trong lòng luôn bất mãn với người vợ quyền lực Cheon Seo Jin.

Sang đến phần 2, nhân vật bất ngờ biến thành người đàn ông đĩnh đạc, tự tin bên cạnh vợ mới Oh Yoon Hee (Eugene).

Tuy nhiên, anh vừa chiếm cảm tình của khán giả chưa được bao lâu thì đã sa chân vào con đường sai trái. Sau khi biết Ha Eun Byul hại Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) – con gái Oh Yoon Hee, anh tìm đủ cách để thoát tội cho con gái.

Nhiều người xem phản đối tính cách nhát của Ha Yoon Cheol, song cũng đồng cảm với hoàn cảnh trớ trêu mà nhân vật phải trải qua.

Vì xuất thân nghèo khó, anh cảm thấy tự ti trong cuộc hôn nhân không “môn đăng hộ đối” với Cheon Seo Jin. Mặt khác, Ha Yoon Cheon luôn dày vò bản thân bởi trong quá khứ đã bỏ rơi mối tình đầu Oh Yoon Hee. Khoảnh khắc biết Bae Ro Na chính là con gái ruột của mình, anh ngỡ ngàng đến mức bật khóc. Là một người cha giàu tình cảm, Ha Yoon Cheon khó lòng đưa ra chọn lựa giữa hai đứa con mà mình đều yêu thương.

Trong phần 3 này, bác sĩ Ha sẽ thể hiện mình như thế nào? Tiếp tục theo dõi Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu phát sóng vào lúc 22g00, thứ 6 hàng tuần trên ứng dụng VieON nhé!