Mới đây, dân mạng đã được dịp trầm trồ với visual của hai sao nhí nhà YG Entertainment, người thì giống Jennie, người lại giống Rosé.

YG Entertainment luôn được xem là một công ty lấy việc đầu tư và nỗ lực đào tạo ra idol làm ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh việc tìm kiếm những thực tập sinh tiềm năng, YG cũng đẩy mạnh việc chiêu mộ các sao nhí. Những thần tượng nhí gia nhập nhà YG luôn khiến dân mạng phải xuýt xoa vì sở hữu visual xuất sắc, điển hình như Ella Gross. Siêu mẫu nhí được ví như Jennie phiên bản nhỏ vì đường nét trên gương mặt quá giống.

Mới đây, YG Entertainment tiếp tục tung bộ ảnh profile của sao nhí tên Park So Yi. Tạo hình xinh xắn của cô bé 10 tuổi này đã nhanh chóng thu hút lượt quan tâm của công chúng, truyền thông Hàn Quốc còn nhận xét là giống với Rosé của BLACKPINK.

Tạo hình đáng yêu của sao nhí 10 tuổi. (Ảnh: YG)

Park So Yi – Rosé

Park So Yi vốn được đánh giá cao ở năng lực diễn xuất. Bên cạnh đó, ngôi sao nhí còn sở hữu gương mặt tươi sáng với cặp mắt to tròn, hồn nhiên khiến công chúng phải “tan chảy”. Nét visual trong trẻo này cùng với khí chất trong mỗi tấm ảnh của cô bé rất giống với Rosé. Nhiều dân mạng còn lầm tưởng là đang xem ảnh của Rosé khi còn bé.

Ngũ quan hài hòa của Park So Yi khiến ai cũng phải trầm trồ. (Ảnh: YG)

Netizen xuýt xoa bình luận:

– Mắt bé to xinh nhỉ, mê ghê.

– Thích gu của YG ghê.

– Cười lên giống thật.

– Coi cục cưng cục nợ thấy bé giống Rosé lúc nhỏ thiệt á.

Thần thái của sao nhí cực kỳ giống với Rosé. (Ảnh: T.H)

Trước khi gia nhập YG, sao nhí Park So Yi cũng đã là cái tên quen thuộc với khán giả, cô bé gây ấn tượng khi góp mặt vào những bộ phim truyền hình ăn khách hiện nay như: Mouse, Law School, Do Do Sol Sol La La Sol, hay Encounter… Hiện tại YG Stage đã xác nhận cô bé sẽ tham gia đóng chính phim Tick Tock Tock thuộc series phim Tastes of Horror và đang chuẩn bị cho một vai phụ trong phim The Christmas Gift.

Khoảnh khắc đơn giản của sao nhí Park So Yi lại khiến netizen liên tưởng đến Rosé. (Ảnh: YG)

Nhiều dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú, nhưng số ý kiến khác lại cho rằng cô bé giống Seo Ye Ji hơn. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ella Gross – Jennie

Trước đó, nhà YG cũng từng gây sốt vì một sao nhí được nhận xét là giống với Jennie, đó là mẫu nhí Ella Gross, cô bé được mệnh danh là “mẫu nhí đẹp nhất thế giới”. Cô bé bắt đầu công việc người mẫu từ năm 2 tuổi. Năm 2016, Ella Gross chính thức gia nhập công ty YG Entertainment, là nghệ sĩ trực thuộc The Black Label và khiến dân mạng phải trầm trồ vì nhìn như hai chị em với Jennie.

Dù mới 13 tuổi, nhưng cô bé đã có khí chất vạn người mê. (Pinterest)

Cả hai đều sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp và đặc biệt là có cùng cặp má bầu bĩnh, đáng yêu, đây vốn dĩ là nét đặc trưng riêng của Jennie. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh, khả năng “cân” mọi outfit của Ella Gross cũng làm cư dân mạng nghĩ ngay đến Jennie.

Không chỉ thể, Ella Gross còn vô cùng thân thiết với các thành viên của BLACKPINK. Netizen cho rằng Ella Gross chắc chắn sẽ kế thừa được những thành công Jennie đã làm được trong lĩnh vực thời trang.

Ella Gross thường xuyên đến xem các buổi concert của BLACKPINK. (Ảnh: Instagram)

Ella Gross có hàng triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Cô bé còn được nhiều người nổi tiếng khác theo dõi trang cá nhân, trong đó có nhiều sao Việt như Kaity Nguyễn, Phương Mỹ Chi, Bảo Thy, Sơn Tùng M-TP…

Ella Gross vô cùng thân thiết với 4 cô gái BLACKPINK. (Ảnh: Instagram)

Ngoài việc sở hữu visual giống hai tiền bối Jennie, Rosé, các sao nhí trên còn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn của mình. Với việc gia nhập “ông lớn” YG Entertainment, 2 cô bé được kỳ vọng sẽ càng tiến xa hơn và trở thành những ngôi sao hàng đầu trong tương lai.

Theo YAN