Những bộ phim Hàn Quốc này dù không đạt được rating khả quan nhưng lại được netizen khen ngợi bởi nội dung hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên.

1. Bubble Gum

Diễn viên: Lee Dong Wook, Jung Ryeo Won

Rating cao nhất: 1,7%

Park Ri Hwan (Lee Dong Wook) và Kim Haeng Ah (Jung Ryeo Won) là 2 người bạn thuở nhỏ, tính cách của họ rất khác nhau. Ri Hwan, sau này trở thành giám đốc của một bệnh viện phía Đông, là một bác sĩ nhiệt tình, thường xuyên giúp đỡ bệnh nhân của mình. Ngược lại, Haeng Ah là một nghệ sĩ âm nhạc mạnh mẽ đầy cá tính và bướng bỉnh. Tuy nhiên, dẫu có sự khác biệt tính cách quá lớn như thế, nhưng sau này nó chính là những điểm để bù đắp khoảng trống cho cả 2 trở nên hoàn hảo.

2. Melo Is My Nature

Diễn viên: Chun Woo Hee, Jeon Yeo Bin, Han Ji Eun

Rating cao nhất: 1,8%

Đây là bộ phim Hàn tình cảm lãng mạn, theo chân ba người phụ nữ ở độ tuổi 30 khi họ mất phương hướng trong chuyện tình cảm và đấu tranh với những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

3. Rain Or Shine

Diễn viên: Junho, Won Jin Ah

Rating cao nhất: 2,4%

Phim là câu chuyện kể về hai con người mất đi những người yêu thương nhất trong một vụ tai nạn bất ngờ giờ đây họ đang và cố gắng sống tiếp cuộc đời mình và tỏ ra thật mạnh mẽ như không có chuyện gì xảy ra. Khi cuộc đời của Kang Doo (Junho) đã rơi xuống đáy vực, anh gặp được Ha Moon Soo (Won Jin Ah). Giống như anh, cô cũng phải chịu đựng hàng loạt vấn đề cùng mặc cảm tội lỗi khi là người sống sót sau một vụ tai nạn ô tô còn em của cô thì lại qua đời. Kang Doo và Moon Soo giúp đỡ nhau vượt qua được khó khăn của mỗi người và tìm được lẽ sống cho chính mình.

4. Steal Heart

Diễn viên: Kim Ok Bin, Lee Hee Joon, Kang Shin Hyo

Rating cao nhất: 2,8%

Lee Hee Joon đóng vai Kim Chang Man làm việc tại một trung tâm dành cho những người từng có tiền án phạm tội và giúp họ tìm lại lương tâm của bản thân. Cũng chính tại đây anh đã gặp gỡ và giúp đỡ cô gái tên Kang Yoona (Kim Ok Bin) thoát khỏi những ngày tháng lầm lỗi. Kang Yoona là con gái của kẻ móc túi huyền thoại và chính bản thân cô cũng là người có 3 tiền án về tội trộm cắp, tuy thỉnh thoảng cô quay lại con đường cũ nhưng thực chất là con người có trái tim ấm áp, không hay thù hận người khác.

5. Kairos

Diễn viên: Shin Sung Rok, Lee Se Young, Kang Seung Yoon

Rating cao nhất: 3,8%

Kim Seo Jin (Shin Sung Rok) là một người đàn ông thành công trong cuộc sống của mình. Nhờ những nỗ lực cá nhân, anh ấy trở thành giám đốc điều hành trẻ nhất tại công ty của mình. Cuộc sống của anh thật hoàn hảo, với cô vợ chơi vĩ cầm xinh đẹp Kang Hyun Chae (Nam Gyu Ri) và một cô con gái. Cuộc sống tuyệt vời của anh dừng lại khi cô con gái nhỏ bị bắt cóc. Anh rơi sâu vào tuyệt vọng. Để thay đổi quá khứ, khi con gái bị bắt cóc, anh đã quay về quá khứ từ một tháng trước để liên lạc với Han Ae Ri (Lee Se Young).

6. 365: Repeat The Year

Diễn viên: Lee Joon Hyuk, Nam Ji Hyun

Rating cao nhất: 5,1%

365: Repeat The Year là một dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết mang tên Repeat của một nhà văn Nhật Bản. Bộ phim xoay quanh một nhóm 10 người được trao cơ hội trở về quá khứ, vào đúng thời điểm 1 năm trước để thay đổi hiện tại. Khi được trao cơ hội này, bất cứ ai trong số họ cũng nghĩ về những điều tốt đẹp với ước mong tránh được điều dữ, gặp được điều lành. Chẳng hạn cô nàng tác giả truyện tranh nổi tiếng Shin Ga Hyun (Nam Ji Hyun) có thể tránh được vụ tai nạn xe khiến đôi chân cô bị liệt. Hay anh chàng cảnh sát Ji Hyung Joo (Lee Joon Hyuk) có thể ngăn cản vụ sát hại vị tiền bối thân thiết của mình. Thế nhưng khi trở về quá khứ, nhóm 10 người lại phải đối mặt với những luật lệ ngầm của trò chơi quay ngược thời gian.

Nguồn ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14.vn