Preview ‘Penthouse 3’ tập 13 cho chúng ta thấy hình ảnh Eunbyul nghèo túng, phải cầu xin nài nỉ người khác để giữ một công việc cô vốn khinh thường trước đây như thế nào.

Như thường lệ, trước giờ phát sóng, ekip và nhà đài SBS sẽ tung preview cho tập mới của Penthouse.

Nhân vật chính trong preview của Penthouse 3 tập 13 lần này là Eunbyul (Choi Ye Bin).

Vì mẹ đã mất hết tất cả, từ tiền bạc, quyền lực đến tập đoàn Cheong A cống hiến cả đời, lại còn phải gánh thêm nợ của Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) để lại nên Eunbyul bây giờ đã chẳng còn ăn sung mặc sướng, là tiểu thư lá ngọc cành vàng như ngày xưa.

Preview bắt đầu với cảnh Eunbyul đang nhảy múa trước một cửa hàng. Hóa ra đây là công việc làm thêm của cô để kiếm thêm chút tiền nuôi mẹ.

Dù sao cũng là sinh viên đại học Seoul danh giá, lại sống mấy mươi năm trong nhung lụa, Eunbyul trước đây vốn dĩ khinh thường công việc này. Vậy mà bây giờ phải Eunbyul ‘hạ mình’ đi làm, dù đã chấp nhận nhưng trong lòng cô bé vẫn có chút miễn cưỡng.

Sự miễn cưỡng khi làm việc khiến Eunbyul gặp rắc rối với người chủ cửa hàng.

Đâu còn là Eunbyul kiêu ngạo như trước đây, bây giờ khi bị người khác răn dạy, Eunbyul chỉ biết cúi đầu xin lỗi.

Eunbyul hiểu rõ tình cảnh của bản thân bây giờ là không còn ai có thể chăm sóc, giúp đỡ cho mẹ con cô nữa. Ha Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) thì không đáng để trông cậy vào. Bởi vậy, Eunbyul phải cố gắng thích nghi với hoàn cảnh mới dù muốn hay không.

Thế nhưng, mặc cho cô xin lỗi ráo riết, người chủ cửa hàng vẫn không chấp nhận thái độ làm việc miễn cưỡng này. Anh ta yêu cầu Eunbyul trả lại phần tiền công đã ứng trước rồi ‘cuốn gói’ đi ngay.

Người chủ còn mắng Eunbyul ‘vô dụng’.

Eunbyul năn nỉ để được làm tiếp vì lúc này, cô đang rất cần tiền.

Đổi lại chỉ là sự đối xử lạnh lùng của người chủ. Anh ta còn hất tay Eunbyul, khiến cô té ngã xuống đất.

Chuyện Eunbyul bị đuổi đã không thể thay đổi được nữa. Đúng lúc cô đang cảm thấy bất lực và tuyệt vọng thì ‘người quen cũ’ xuất hiện – thầy giáo Ma Du Ki (Ha Do Kwon) từng giảng dạy tại trường trung học Cheong A.

Trước đó, khi Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) thay thế chức chủ tịch của Cheon Seo Jin tại trường, Ma Du Ki đã bị ‘chị đẹp’ đuổi thẳng cổ vì hành vi gian dối, tiếp tay cho học sinh và phụ huynh gian lận.

Ông ta cười nhạo Eunbyul và Cheon Seo Jin bây giờ là những kẻ nghèo túng, đã phá sản còn gánh vác trên lưng món nợ khổng lồ.

Ma Du Ki vốn không phải người tốt, Eunbyul hiểu quá rõ điểm này nên thấy ông ta, cô bé chỉ muốn bỏ đi. Tuy nhiên, Ma Du Ki nói rằng mình có cách giúp Eunbyul kiếm được 1000 đô trong thời gian ngắn.

Là công việc gì mà lại ‘hời’ như thế? Ma Du Ki đang muốn dụ dỗ Eunbyul làm gì? Liệu Eunbyul có vì tiền mà bất chấp tất cả? Đón xem Penthouse 3 tập 13 phát sóng 20h00 tối nay trên kênh SBS.

Penthouse 3 tập 13 preview

Theo Quy Quy/Baodatviet.vn