Những ngôi sao K-pop này nhiều lần khiến dân mạng “xuýt xoa” khi tậu những món đồ nội thất đắt đỏ về nhà.

Không chỉ yêu mến idol qua giọng hát, vũ đạo hay diễn xuất, công chúng còn vô cùng quan tâm đến cuộc sống của họ ở phía sau sân khấu. Nhiều lần các fan phải “trầm trồ” với độ giàu có của các idol, đặc biệt là những món đồ đắt tiền mà họ sở hữu.

Mới đây, chương trình TMI News phát sóng vào ngày 16/6 đã tiết lộ về những ngôi sao K-pop sở hữu đồ nội thất đắt đỏ nhất. Chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng với sự xuất hiện của những idol tên tuổi như: G-Dragon (Big Bang), Kai (EXO) hay Mino (Winner).

Những idol rất “chịu chi” cho nội thất trong nhà. (Ảnh: T.H)

Mino (Winner)

Ngôi sao được nhắc đến đầu tiên trong danh sách mà Mnet bầu chọn là Mino của nhóm nhạc nam Winner. Mino vốn được biết đến là một chàng trai cực kì yêu nghệ thuật, anh chàng có cả một ngôi nhà với những món nội thất trong giống như một phòng triển lãm.

Bộ sưu tập đĩa cổ quý giá của Mino. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết studio vẽ tranh của Mino là tận dụng từ hầm xe của ngôi nhà. Dù không tiết lộ chi tiết giá thành, nhưng main rapper của Winner cũng từng chia sẻ về việc anh sở hữu bộ sưu tập bát cổ điển của châu Âu. Trong chương trình, TMI News còn giới thiệu những bức tranh của Mino, lần đầu tiên được trưng bày tại Phòng trưng bày Saatchi ở London bởi một ca sĩ Hàn Quốc và thu hút sự quan tâm từ các fan.

Không gian nhà vừa sống vừa làm việc được Mino thiết kế rất độc đáo. (Ảnh: Mnet)

Kang Minkyung (Davichi)

Giọng ca ngọt ngào Kang Minkyung của nhóm Davichi cũng xếp thứ 10 trong danh sách này. Không gian nhà của nữ ca sĩ rất đơn giản và thanh lịch, nhưng lại khiến công chúng “mê mệt” vì trông giống như một studio chụp ảnh. Theo Minkyung chia sẻ, nội thất đắt nhất nhà chính là chiếc ghế sofa màu đỏ với giá khoảng 7 triệu won, tức khoảng 141,8 triệu VNĐ.

Những góc nhà của nữ ca sĩ luôn tạo ra sự thơ mộng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo TMI News, ngôi nhà thơ mộng và giá trị của Minkyung chính là thiên đường lí tưởng cho những ai thích sống ảo. Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những tấm ảnh với bối cảnh sang trọng, nhìn thì cứ tưởng ở đâu xa, nhưng hóa ra lại chính là ngôi nhà của cô. Không chỉ đầu tư về nội thất, Minkyung còn rất đầu tư cho bản thân, cô nàng hiện là CEO của một nhãn hàng thời trang có giá đắt đỏ, dao động từ 100.000 đến 200.000 won (tương đương khoảng 1,9 triệu đến 3,8 triệu VNĐ).

Minkyung có những bức ảnh xinh xắn với ngôi nhà của mình. (Ảnh: Instagram)

Dongwan (SHINHWA)

Dongwan cựu thành viên của nhóm SHINHWA, cũng có mặt trong danh sách này. Anh chàng xếp ở vị trí thứ 7 với chiếc bàn Ireland trị giá khoảng 10 triệu won, tương đương 202,5 triệu VNĐ. TMI News đã tiết lộ căn nhà hiện tại của Dongwan, anh sống ở tỉnh Gyeonggi, cách trung tâm Seoul không xa. Fan không khỏi “trầm trồ” vì những món đắt đỏ trong nhà của Dongwan. Ở vùng đất mộng mơ này, căn hộ sang trọng của nam ca sĩ mọc lên như một ngôi nhà trong truyện cổ tích.

Một góc nhà đắt giá của Dongwan. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng khiến công chúng ngưỡng mộ vì sở hữu một căn hộ rộng rãi ở Pyeongchang-dong, một trong những vùng giàu có nhất tại Seoul. Cùng với việc anh xuất hiện trên chiếc xe thể thao sang trọng Porsche 911 Carrera 4S. Hiện tại, Dongwan có cuộc sống bình yên tại căn nhà mới này.

Dongwan yêu thích công việc tự chăm sóc cho ngôi nhà của mình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Kai (EXO)

Người trẻ nhất trong danh sách này là Kai – main dancer của nhóm nhạc nam quốc dân EXO. Sau khoảng 10 năm sống trong ký túc xá, anh chàng đã quyết định tự lập với căn hộ riêng của mình. Em út EXO sở hữu chiếc ghế sofa trị giá 40 triệu won, tức là khoảng 810,3 triệu VNĐ và xếp thứ 4 trong bảng xếp hạng. Không chỉ thế Kai còn “tậu về” căn hộ đắt đỏ của mình một chiếc bàn trị giá 2,8 triệu won (56,7 triệu VNĐ) và chiếc loa có giá 3 triệu won (60,8 triệu VNĐ).

Chiếc sofa đắt tiền nhà Kai. (Ảnh: Chụp màn hình)

Kai còn được TMI News khen ngợi vì khả năng tổ chức tuyệt vời, chẳng hạn như quần áo được cất gọn gàng trong hai phòng thay đồ của mình. Bên cạnh căn hộ đắt đỏ, anh chàng còn nhiều lần khiến người hâm mộ “xuýt xoa” vì những bộ quần áo sang chảnh trên người. Với khí chất sang trọng đó, Kai là đại sứ của thương hiệu thời trang nổi tiếng của Gucci.

Hầu hết những món đồ vật xung quanh Kai đều có giá trị cao. (Ảnh: IGNV)

G-Dragon (Big Bang)

“Trùm cuối” chưa bao giờ làm fan thất vọng, ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng của TMI News là G-Dragon. Anh chàng sở hữu căn hộ mang tên Sounds Hannam nằm ở Hannam Dong, khu chung cư cao cấp có giá bán đắt nhất nhì Hàn Quốc. Dragon từng tiết lộ về giá trị nội thất trong căn nhà, cao nhất là chiếc kệ đặt ở phòng ngủ của anh, có giá 71 triệu won, tương đương 1,4 tỷ VNĐ. Tiếp đến là chiếc bàn hình ốc sên chỉ có 20 chiếc trên thế giới giá 17 triệu won (344 triệu VNĐ), sau đó là chiếc gương với giá 12 triệu won (243 triệu VNĐ), và chiếc ghế 1,18 triệu won (23,9 triệu VNĐ).

Các nghệ sĩ phải trầm trồ trước giá trị thật của những đồ nội thất của G-Dragon. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, hầu hết các món đồ nội thất trong nhà của anh chàng, từ bàn ghế cho đến bát đũa, đều có giá trị cao ngất ngưởng. G-Dragon không chỉ được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang trọng trong căn hộ riêng, anh còn nhận được rất nhiều sự yêu mến qua phong cách âm nhạc cuốn hút và gu thời trang “độc lạ” của mình. Hiện tại, dù ít hoạt động nhóm cùng Big Bang, nhưng “Ông hoàng K-pop” G-Dragon vẫn luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ công chúng mỗi khi xuất hiện.

Phong cách thời trang sang chảnh của G-Dragon. (Ảnh: Vogue)

Bên cạnh những ngôi sao kể trên, trong bảng xếp hạng vẫn cập nhật nhiều tên tuổi khác sở hữu nội thất đắt tiền như: Uhm Jung Hwa của Evergreen với chiếc ghế hình hoa tulip có giá 2,2 triệu won (41,5 triệu VNĐ) hay Henry có chiếc ghế sofa mây trị giá 5,65 triệu won (114 triệu VNĐ). Chỉ nhìn qua đồ nội thất cũng đủ để thấy những ngôi sao này giàu có tới mức nào.

Theo YAN