Nhiều kênh truyền thông tại Ấn Độ đưa tin LĐBĐ nước này (AIFF) đã và đang lên danh sách các ứng viên được họ chuẩn bị mời để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia (ĐTQG) Ấn Độ.

Mới đây, hàng loạt trang thông tin tại Ấn Độ cho biết Liên đoàn bóng đá nước này (AIFF) đang lên danh sách các ứng cử viên được họ chuẩn bị mời về để ngồi vào ghế HLV trưởng ĐTQG Ấn Độ. Trong bảng danh sách này có tên HLV Park Hang Seo, hiện đang là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

‘Bạn nghĩ như thế nào nếu HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG Ấn Độ?’, một trang thông tin đặt câu hỏi.

Một trang thông tin ở Ấn Độ đăng tải thông tin HLV Park được AIFF đưa vào danh sách chiêu mộ

Ngay khi được chia sẻ, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ tại Ấn Độ. Được biết, vị trí HLV trưởng ĐTQG nước này là ông Igor Štimac sẽ được thay đổi trong vài ngày tới.

Nguyên nhân được truyền thông nước này đăng tải là ĐTQG Ấn Độ đã không đạt được thành tích tốt ở vòng loại World Cup 2022 dù ở bảng đầu vừa tâm. Trước đó, AIFF đã đầu tư một khoản không nhỏ vào việc cải tổ bộ máy của ban huấn luyện, tuy nhiên không thu về được kết quả tốt.

Thêm một thông tin đáng chú ý nữa, hợp đồng của HLV Park với LĐBĐ Việt Nam chỉ còn thời hạn chưa tới 7 tháng, tính từ thời điểm này.

HLV Park Hang Seo –  Ảnh: Báo Lao động

Trước đó, HLV Park Hang Seo từng nói về tin đồn sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam: ‘Tôi nghĩ mọi người đã có rất nhiều câu hỏi. Việc đưa đội tuyển Việt Nam tiến tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là nhiệm vụ và mục tiêu lớn nhất của tôi.

Đó là những gì mà tôi muốn nói rằng tôi đã đạt được. Hợp đồng của tôi với VFF vẫn còn thời hạn đến tháng 1/2022. Đó là điều mà tôi luôn tôn trọng và luôn tuân theo’ .

Theo Tiin.vn