Vài ngày trước, thông tin Cổ Lực Na Trát đã chấm dứt hợp đồng với Đường Nhân và đầu quân cho Hòa Tụng khiến netizen được dịp bàn tán rôm rả. Sau khi người đẹp này ra đi thì nhiều người suy đoán, cuộc chiến tranh giành ngôi vị “nhất tỷ” của những sao nữ còn lại trong công ty này chắc chắn sẽ rất khốc liệt.

Thay vì đoán xem ai sẽ thay thế Cổ Lực Na Trát, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem, trước mỹ nhân Tân Cương thì những sao nữ nào từng được coi là “nhất tỷ” của công ty giải trí Đường Nhân nhé!

Lưu Thi Thi là “cục cưng” của Đường Nhân

Đầu tiên, Đường Nhân là một trong những công ty sản xuất phim lớn nhất Trung Quốc và là nơi đã lăng-xê thành công cho rất nhiều ngôi sao đình đám như Hồ Ca, Viên Hoằng, Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân, Cổ Lực Na Trát… Với sức ảnh hưởng lớn như vậy, ngôi vị “nhất tỷ” Đường Nhân quả thực khiến biết bao người phải thèm muốn.

Quay về chủ đề chính, nhiều netizen đã tìm hiểu thông tin về những “nhất tỷ” của Đường Nhân qua các thời kỳ và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Quan Vịnh Hà

Nói tới Quan Vịnh Hà, chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ ngay tới nàng hoa đán TVB được người người nhà nhà yêu mến, cái tên bảo chứng rating cho phim ảnh một thời. Đây cũng là một trong những mỹ nhân mà khán giả khá yêu thích nhất trên màn ảnh Hồng Kông.

Từng làm mưa làm gió tại TVB nhưng “tiệc vui rồi cũng có lúc tàn”, đầu năm 2000, Quan Vịnh Hà chia tay với mái nhà chung và tiến bước vào thị trường đại lục để phát triển. Màn bắt tay giữa nữ diễn viên và Đường Nhân có thể nói là “cường cường liên hợp”, cùng tạo nên những tác phẩm “đỉnh chóp” như Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Như Ý Cát Tường, Vương Gia Áo Vải…

Cũng nhờ vào chuỗi thành công liên tiếp này, Quan Vịnh Hà được khán giả đại lục hết mực yêu mến và nổi đình nổi đám trên toàn châu Á. Nhiều khán giả cho rằng, việc ký hợp đồng, trở thành “nhất tỷ” của Đường Nhân là lựa chọn đúng đắn của Quan Vịnh Hà, giúp sự nghiệp của cô đi lên một tầm cao mới.

Thế nhưng, cũng trong thời gian này, Quan Vịnh Hà quyết định lên xe hoa với tài tử Trương Gia Huy sau 13 năm gắn bó. Sau khi trở thành vợ người ta, nữ diễn viên dần giảm bớt lượng công việc, dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình, giúp chồng dạy con. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối và tin chắc CEO của Đường Nhân cũng hụt hẫng lắm đây!

Tôn Lợi

Sau Quan Vịnh Hà, Đường Nhân bắt đầu dồn sự chú ý và nâng đỡ cho nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn Tôn Lợi. Cũng như đàn chị, Tôn Lợi được Đường Nhân dồn rất nhiều công sức để lăng-xê.

Với nhan sắc xinh đẹp, cực kỳ phù hợp với tạo hình cổ trang và diễn xuất tinh tế, người đẹp này được yêu thích qua những bộ phim nổi tiếng như Đạt Ma Sư Tổ, Thư Kiếm Ân Cừu Lục, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp…

Nhưng hỡi ôi, cái tâm với sự nghiệp của Tôn Lợi cũng chẳng được vững vàng cho lắm. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, mỹ nhân họ Tôn quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi, về chung nhà với nam diễn viên Huỳnh Lỗi sau 9 năm hẹn hò.

Sau khi kết hôn, Tôn Lợi chính thức rút khỏi làng giải trí, toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, trở thành hậu phương vững chắc cho ông xã. Hiện nay, nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng con. Dù có tiếc nuối nhưng đa số khán giả cũng mừng cho Tôn Lợi vì đã tìm được bờ vai đáng tin cậy để dựa vào.

Lâm Gia Vũ

Sau khi hai “nhất tỷ” lần lượt rút khỏi showbiz, CEO của Đường Nhân – Thái Nghệ Nông quyết định đầu tư cho dàn diễn viên trẻ. Lúc này, Lâm Gia Vũ – cô gái xứ Đài tươi tắn, trẻ trung, có sự pha trộn giữa vẻ đáng yêu và nét mạnh mẽ cực kỳ cuốn hút đã lọt vào “mắt xanh” của Đường Nhân, được nâng đỡ hết mực, tham dự nhiều bộ phim nổi tiếng.

Trong đó, Lâm Gia Vũ gây ấn tượng mạnh với khán giả khi hóa thân thành Sài quận chúa, nên duyên với “Lục Lang” Hồ Ca trong Thiếu Niên Dương Gia Tướng.

Thế nhưng, ngay sau thành công của bộ phim, Lâm Gia Vũ đột ngột quyết định trở về Đài Loan tiếp tục việc học và sau đó thì lên xe hoa, rời khỏi làng giải trí.

Đôi lúc, nhiều khán giả phải băn khoăn không hiểu công ty giải trí Đường Nhân có dính “lời nguyền” gì không khi mà ba “nhất tỷ” lại lần lượt theo chồng bỏ cuộc chơi hết thế này!

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng từng là người giữ ngôi “nhất tỷ” của Đường Nhân trước khi nhường lại vị trí này cho Cổ Lực Na Trát. Sau thành công của bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm, Lưu Thi Thi lọt vào hàng ngũ sao hạng A và luôn là mỹ nhân được săn đón trong showbiz Hoa ngữ cho tới ngày nay.

Thế nhưng, khán giả lại một lần nữa phải hoang mang với con mắt của CEO công ty Đường Nhân. Những “nhất tỷ” được Đường Nhân lựa chọn nâng đỡ dường như đều có một điểm chung là… không tranh không đoạt và dễ bị rơi rớt cái tâm với sự nghiệp sau khi lấy chồng.

Ví dụ như Lưu Thi Thi, người đẹp này vốn được mệnh danh là mỹ nhân “đạm như cúc”, không muốn tranh đoạt với đời. Sau khi về chung một nhà với Ngô Kỳ Long, nữ diễn viên Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 cũng tách ra để lập studio riêng, dành nhiều sự quan tâm cho tổ ấm nhỏ của mình, dần chậm bước chân trong làng giải trí.

Dĩ nhiên, mỗi người có một cách lựa chọn riêng và đa số khán giả đều tin rằng, các mỹ nhân nói trên đã đưa ra quyết định phù hợp nhất với bản thân mình. Nhưng chắc hẳn, CEO của Đường Nhân sẽ chẳng thích điều này cho lắm đâu nhỉ?

Theo Dienanh.net