Việc đụng hàng trong làng giải trí như cơm bữa ấy, tuy nhiên khi Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử rơi vào trường hợp này thì lại là chuyện khác.

Vốn là một cặp đối thủ ngầm trong công việc nên nếu có đụng hàng thì chắc chắn Địch Lệ Nhiệt Ba – Dương Tử sẽ bị đem ra bàn tán rất nhiều. Tuy nhiên, với khá nhiều lần đụng hàng như vậy thì ai sẽ mặc đẹp hơn đây?

Khi khoác lên mình bộ váy của D&G thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử lại mang đến cảm giác rất khác biệt. Địch Lệ Nhiệt Ba khiến cho người đối diện cảm thấy sự trẻ trung năng động và có gì đó rất cuốn hút. Trong khi đó, trông Dương Tử lại có phần dịu dàng hơn hẳn. Nhưng nếu xét về khía cạnh fashion thì Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn hơn người đồng nghiệp bằng tuổi.

Cả Địch Lệ Nhiệt Ba lẫn Dương Tử đều chọn cùng một kiểu trang phục khi lên tạp chí. Tuy nhiên, khán giả cảm thấy Dương Tử không tạo được sức hút với bộ đồ đặc biệt này, cách tạo dáng của cô ấy trông khá bình thường, khác hẳn với sự thời thượng mà Địch Lệ Nhiệt Ba mang lại.

Bộ váy này thật sự không dễ mặc nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gánh được hết. Vóc dáng thon gọn và đường cong ấn tượng đã khiến cho nàng mỹ nữ Tân Cương “mê hoặc” được mọi người. Khi Dương Tử mặc bộ trang phục này trông khá kỳ, tạo ra cảm giác không cân đối.

Với bộ váy màu xanh này, Địch Lệ Nhiệt Ba đã mang đến hình tượng trong sáng ngọt ngào, nhìn như búp bê ấy. Còn về phần Dương Tử, cô ấy mắc lỗi về tạo hình khi búi tóc lên, điều này khiến cô ấy như tự cộng cho mình thêm 10 tuổi.

Khi diện jacket, Địch Lệ Nhiệt Ba phối cùng với quần jean và nhìn trông cô ấy vừa trẻ trung vừa cá tính, đồng thời còn khoe khéo được đôi chân thon dài nữa. Dương Tử thì lại chọn thêm chân váy cùng màu, tuy không lệch pha nhưng lại chẳng tạo được điểm nhấn gì.

 

Có một lần hiếm hoi mà chắc hẳn netizen đều thấy Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử bất phân thắng bại, đó là khi họ cùng mặc suit. Nếu như Địch Lệ Nhiệt Ba trông cá tính và mới mẻ thì Dương Tử mang đến sự trưởng thành. Nói ai mặc đẹp hơn ai thì quả thật khá khó để nói thành lời.

Nhìn vào những lần đụng hàng này thì chắc hẳn khán giả đều đã thấy kết quả cuối cùng rồi. Địch Lệ Nhiệt Ba mang đến sự sang chảnh cuốn hút trong khi Dương Tử thì lại không ổn cho lắm, cô ấy cũng rất khó tạo được cảm giác thời thượng như nàng mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế.