Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin mới nhất liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ. Cùng xem qua đó là những loạt tin gì nhé!

Mẹ Ngô Diệc Phàm chạy án cho con thành công?

Theo tin mới nhận gần đây, phiên tòa xét xử đầu tiên của Ngô Diệc Phàm đã được diễn ra vào ngày 7/12 và mẹ Ngô Diệc Phàm vẫn đang tìm cách để khiến con trai mình trắng án. Cụ thể, nhiều trang tin Cbiz cho rằng, bà Ngô sẵn sàng dùng một khoản tiền lớn để khiến các nạn nhân của Ngô Diệc Phàm thay đổi lời khai trước tòa, cùng với đó là việc đi tìm nhiều luật sư tốt nhất để vin vào các lỗ hổng luật pháp nhằm thoát tội.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng đưa ra nhận định nếu Ngô Diệc Pháp thoát tội, cơ hội trở lại C-biz không phải là không có. Nạn nhân của Ngô Diệc Phàm phần lớn là những cô gái còn rất trẻ, tuổi đời non nớt nên rất dễ bị lung lay nếu nhận được một khoản tiền không nhỏ.

Gây ra là những việc làm không thể chấp nhận, hại đời không ít cô gái, Ngô Diệc Phàm vẫn đang sở hữu cho mình một bộ phận fan ‘cuồng’, tin tưởng thần tượng mình sẽ sớm được tại ngoại. Sau vụ việc này, công chúng đã bắt đầu cảm thấy ‘hoảng sợ’ trước sự rối ren của showbiz Trung hiện giờ. Bên cạnh Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng – một cái tên bê bối khác cũng đang đòi được trở lại showbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba thắng kiện

Ngày 9/12, trang Sohu đưa tin tòa án ở Bắc Kinh đã ra phán quyết Địch Lệ Nhiệt Ba thắng trong vụ kiện bị x.â.m p.h.ạ.m danh dự. Tòa án yêu cầu một khán giả họ Tiết phải viết thư xin lỗi nữ diễn viên.

Bị đơn thừa nhận sai lầm: “Tôi đã gây ảnh hưởng tiêu cực tới Địch Lệ Nhiệt Ba, làm tổn hại danh dự của diễn viên. Tôi coi đây là bài học nên sau này sẽ không đăng bài n.h.ụ.c m.ạ, bôi nhọ, thông tin thất thiệt về người khác”.

Theo Sohu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã đâm đơn kiện khán giả họ Tiết và 10 người khác vì liên tục dùng lời lẽ t.h.ô t.ụ.c để n.h.ụ.c mạ cô. Nguyên nhân là những người này muốn hạ bệ mỹ nhân Tân Cương để tung hô thần tượng của họ. Sau khi bị xử thua, tài khoản mạng xã hội của khán giả họ Tiết đã bị xóa.

Trương Triết Hạn túng quẫn sau khi vướng scandal

Những ngày qua, Lý Học Chính, một diễn viên, nhà sản xuất, nhà quản lý nghệ thuật có tiếng tại Trung Quốc đã chia sẻ về hoàn cảnh túng quẫn của gia đình Trương Triết Hạn sau khi vận đen ập đến. Khi đánh mất hết sự nghiệp, nam diễn viên nhiều lần khóc trong phòng, mẹ anh còn có ý định quyên sinh.

Mẹ của Trương Triết Hạn, bà Trương Hà chia sẻ sau scandal Trương Triết Hạn trở về nhà, câu đầu tiên anh nói với bà là: “Mẹ, con hổ thẹn quá, con 30 tuổi rồi còn làm mẹ khổ”. Thấy mẹ khóc, nam diễn viên an ủi: “Mẹ đừng khóc, con vẫn khỏe mạnh cơ mà”, tuy nhiên, chính Trương Triết Hạn lại không ít lần trốn trong phòng khóc.

Cháu trai 4 tuổi của Trương Triết Hạn không dám lại gần chú, thậm chí bé còn nói “Chú là người xấu”. Theo bà Trương Hà, sự nghiệp và cuộc sống gia đình của nam diễn viên bị hủy hoại vì những tin tức sai sự thật.

Mẹ ruột Trương Triết Hạn cho biết gia đình bị tấn công trên mạng và nhận sự tẩy chay từ nhiều phía đến mức không dám ra ngoài. Hai người sống trong nỗi lo sợ, bất an, đau khổ và bất lực. Bà khẳng định nam diễn viên chưa từng vào địa danh gây tranh cãi tại Nhật Bản mà chỉ đi ngang qua và chụp ảnh với hoa anh đào ở khuôn viên bên ngoài.

Triệu Lệ Dĩnh bị “thiên hậu” làng nhạc mỉa mai

Mới đây, một trang báo lớn bên Trung có đăng tải viết về thông tin một Thiên hậu đình đám của làng nhạc Hoa ngữ – Na Anh từng công khai “cà khịa” Triệu Lệ Dĩnh trong quá khứ. Chuyện là cách đây vài năm, trong dịp nam ca sĩ Đao Lang khai cửa hàng mới, Triệu Lệ Dĩnh (lấy danh nghĩa là fan ruột của anh) đã chủ động đến tham dự chung vui cùng nam ca sĩ.

Có ai ngờ đến câu chuyện Triệu Lệ Dĩnh lại vô tình trở thành cái gai trong mắt của nữ ca sĩ Na Anh. Bởi lẽ, từ xưa đến nay, nữ ca sĩ quyền lực nà có mối thù “không đội trời chung” với Đao Lang. Chấn động là trước đó, cô ca sĩ quyền lực từng thẳng thắng tuyên bố: “Nếu Đao Lang được mời lên chương trình cuối năm Xuân Vãn thì tôi sẽ đập bể tivi”. Vậy nên, sự cố xảy ra với Triệu Lệ Dĩnh vừa căng thẳng, khó xử lại khó mà đưa ra hướng giải quyết.

Thế nhưng, màn đáp trả “gậy ông đập lưng ông” của Triệu Lệ Dĩnh khiến nữ ca sĩ phải dè chừng và nhanh chóng chấm dứt nội dung “kém duyên” của mình. “Em chính là một tiểu yêu tinh cuốn hút”, Triệu Lệ Dĩnh đáp trả. Rất nhiều netizen đã đánh giá cao màn đáp trả cực gắt của ngôi sao Sở kiều truyện, cho thấy sự phản ứng nhanh nhạy, thấu tình đạt lý của Triệu Lệ Dĩnh, vừa không làm mất lòng ai.