Mới đây, dân tình lại tiếp tục truyền tay nhau hình ảnh được cho là của Ngô Diệc Phàm sau hơn 1 tháng đi “bóc lịch”.

Trong vòng hơn 1 tháng vừa qua, hình ảnh Ngô Diệc Phàm dường như đã thật sự “bay màu” khỏi làng giải trí Hoa ngữ sau Ьᴇ̂ Ьᴏ̂́ɪ тɪ̀пһ ᴀ́ɪ làm rú.ng độ.ng dư luận. Trước hàng loạt bằ.ng ch.ứng cùng lời t.ố cá.o đầy đanh thép của hơn 10 cô gái về những hành động “dơ bẩn”, cuối cùng, Ngô Diệc Phàm đã “sa lưới” của cảnh sát Bắc Kinh.

Cụ thể, Viện kiểm sát nhân dân đã phê chuẩn lệnh Ьᴀ̆́т ɡɪᴜ̛̃ với nam ca sĩ vì nghi vấn “hấp diêm”. Giờ đây, nam ca sĩ đang phải ngồi tù, chờ đợi kết quả ᴆɪᴇ̂̀ᴜ тгɑ từ phía công an.

Tuy nhiên, mới đây vào tối ngày 29/8, trên MXH Weibo bất ngờ chia sẻ hình ảnh Ngô Diệc Phàm đầu cạ.o tr.ọc, gương mặt tiều tụy, râu ria xồm xoàm. Cùng với dòng hashtag “Ngô Diệc Phàm bị bắt”, bức ảnh này khiến nhiều người cho rằng đây là ảnh trong tù của nam ca sĩ.

Thế nhưng, rất nhiều netizen nhận ra đây chỉ là sản phẩm photoshop. Ai đó đã lấy bức hình dự sự kiện Vogue Fashion Fund Awards năm 2018 của cựu thành viên EXO và chỉnh sửa thành ảnh cạ.o tr.ọc đầu, hoàn toàn không phải là bức ảnh thật phản ánh tình trạng hiện tại của nam ca sĩ trong t.ù.

Trong khoảng thời gian showbiz Hoa ngữ đang vô cùng rối ren và loạn lạc này, có nhiều tin đồn sai sự thật liên quan tới các nghệ sĩ. Người hâm mộ “hóng biến” cần tỉnh táo và nên tin tưởng vào công bố chính thức từ phía cơ quan chức năng.

Chưa dừng lại ở đó, từ scandal mới nhất này của nàng Tiểu Yến Tử, netizen đã bắt đầu “đào” những thông tin bên lề liên quan đến cô cũng như giới Cbiz thì đã phát hiện một điều khá thú vị đến từ Ngô Diệc Phàm.

Quay ngược về tháng trước, cái tên Ngô Diệc Phàm đang “chiếm spotlight” tất cả MXH từ Trung Quốc sang Việt Nam và khắp thế giới vì scandal “hấp diêm” trẻ dưới tuổi vị thành niên, “bắt cá nhiều tay” đi kèm nhiều tội lỗi khác. Hình tượng một “đỉnh lưu” Ngô Diệc Phàm điển trai tài năng đã bay màu, thay vào đó là một “tra nam – badboy” với nhân cách, đạo đức đáng lên á.n. Và vào ngày 3/6, Ngô Diệc Phàm sau khi bị Đô Mỹ Trúc đứng lên t.ố cá.o thì đã đăng tải một dòng trạng thái lên Weibo nhằm giới thiệu… bài hát mới.

Điều đáng chú ý nằm ở nội dung mà Ngô Diệc Phàm đã đăng tải. Động thái này của Ngô Diệc Phàm giữa loạt t.ố cá.o nhận được rất nhiều sự chú ý. Cách anh chàng lên tiếng giữa scandal làm dân tình suy luận ra rất nhiều điều, Ngô Diệc Phàm đã viết thế này: “Không có một bông tuyết nào là trong sạch. Phàm “flop” lại để mọi người giải trí cả ngày rồi, hi vọng tất cả các bạn sẽ có được thứ mình mong muốn”.

Vào lúc đăng tải dòng trạng thái này, Ngô Diệc Phàm đã khiến cư dân mạng dường như lâm vào tình trạng “ngáo ngơ” khi không biết anh chàng muốn nói hay ám chỉ điều gì.

Nhưng chỉ sau khoảng 2 tháng, mọi chuyện đã khác sau khi Cbiz xảy ra rất nhiều chuyện. Câu nói đó của Ngô Diệc Phàm khi được đặt vào tình cảnh lúc này của làng giải trí Trung Quốc tưởng như vô lý nhưng lại rất thuyết phục. Nhiều netizen suy luận rằng, hoá ra Ngô Diệc Phàm lúc đó dùng hình ảnh “bông tuyết” để ám chỉ những ngôi sao đình đám của Cbiz. Họ dù sở hữu một diện mạo trong sáng, lương thiện trước mắt của công chúng nhưng sâu bên trong thì lại ẩn chứa nhiều “bí mật” đen tối, luôn luôn muốn che đậy.

Cho đến hiện tại, khán giả đã chứng kiến một cuộc thanh tẩy chưa từng có tại showbiz xứ Trung. Hành động ρһᴏпɡ ѕᴀ́т không cần thông báo nhắm đến Triệu Vy cùng một loạt sao Cbiz khác bị “ngã ngựa” như Trịnh Sảng, Hoắc Tôn, Trương Triết Hạn, Triệu Vy… đã phần nào chứng minh. Dẫu mọi chuyện vẫn nằm ở vòng nghi vấn, lời đồn, nhưng việc các tác phẩm bị gỡ là có thật, cùng với đó rất nhiều sự thay đổi dứt khoát chỉ sau 1 đêm khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, đã ngầm cho thấy Cbiz đang có cuộc “detox” quyết liệt cỡ nào.