Năm 2021 sắp qua, thị trường phim truyền hình năm nay đối với nhiều nghệ sĩ mà nói, có người vui mà cũng có người buồn. Khá nhiều sao nữ quật khởi nhưng cũng có người phong độ tụt dốc không phanh. Cùng xem qua bảng xếp hạng nữ vương truyền hình năm 2021 này ngay bên dưới bài viết này nhé!

Trước tiên nói tới tiểu hoa sau 85, thời đại của họ sắp qua đi, so về nhan sắc thì họ đã bước vào U40 mấy năm qua. Xét về khía cạnh nhan sắc, họ không còn trẻ trung so với những nữ nghệ sĩ sau 90. So về nhân khí, sao nữ sau 85 cũng đã bị sao nữ sau 90 đuổi kịp. Vì vậy hiện tại các nữ nghệ sĩ sau 90 bây giờ chỉ có thể lấy tác phẩm tốt ra để chạy đua.

Dương Mịch từng là người có lực ảnh hưởng đứng đầu trong thể loại phim truyền hình, là tiểu hoa xuất sắc sau 85. Thế nhưng mấy năm nay cô vẫn luôn trượt dài trên dốc. Trong năm nay, Dương Mịch có Phong Bạo Nhãn, Hộc Châu Phu Nhân đều có thành tích không như ý, chỉ có thể miễn cưỡng chen vào top.

Một nữ hoàng rating khác đó chính là Triệu Lệ Dĩnh, thành tích trong năm nay cũng không hề lạc quan. Đầu năm có Hữu Phỉ hợp tác với sao nam lưu lượng Vương Nhất Bác. Tuy có nhiệt độ và lượt view cao nhưng vẫn chỉ giới hạn hot vòng fans, chưa tới mức bạo thoát vòng. Thêm vào đó, kịch bản cải biên quá đà lại thêm kỹ xảo bộ phim quá “giả trân” khiến bộ phim được đánh giá không cao.

Đương nhiên trong số tiểu hoa 85 không phải không có người phát triển tốt, ví dụ như Đồng Dao và Cảnh Điềm thành công lội ngược dòng. Trước đó Đồng Dao không có nhân khí, scandal cũ trước kia cũng khiến người ta phát ghét. Nhưng mấy năm gần đây tác phẩm do cô diễn chính lại liên tiếp nổi bật, hơn nữa diễn xuất cũng được công nhận. Đồng Dao nhờ vào bộ phim Đại Giang Đại Hà đạt được giải thị hậu Kim Ưng, rồi lại nhờ vào bộ phim 30 Chưa Phải Là Hết lấy được giải nữ chính xuất sắc nhất. Vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất, năm nay bộ phim Kẻ Phản Nghịch của cô lại tiếp tục hot, tiềm năng phát triển cực lớn.

Cảnh Điềm trước kia nhờ nhan sắc đằm thắm nên được ca tụng là “mỹ nữ Bắc Kinh”, tuy cô diễn chính nhiều bộ phim nhưng nhiệt độ lại không nóng không lạnh. Thế nhưng, cho đến năm 2021 này, cô cũng có một bộ phim khiến cho mọi người chú ý là Tư Đằng. Trong Tư Đằng cô đảm nhận vai Tư Đằng xinh đẹp bá đạo, những chiếc sườn xám thướt tha lại càng tô thêm vẻ trang trọng quý phái được rất nhiều người xem hoan nghênh. Không thể không nói vai diễn này đã mang lại ánh sáng cho Cảnh Điềm.

Trong năm nay các sao nữ sau 90 ngược lại lại càng nổi bật hơn nữa, cụ thể có Lý Thấm, Dương Tử, Đàm Tùng Vận, Cổ Lực Na Trát, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Lý Thấm nhờ bộ phim Khánh Dư Niên nổi tiếng mà được chú ý hơn. Trong năm nay cô có Quân Trang Thân Yêu và Hải Thượng Phồn Hoa được chiếu cũng khiến nhân khí của cô ổn định.

Dương Tử vốn dĩ có sự phát triển rất tốt, tuy nhiên có đến mấy bộ phim bị nam chính kéo chân mà không được phát sóng. Tình trạng này dẫn đến việc 3 năm cô không có phim chiếu, lãng phí rất nhiều thời gian. Chờ đợi rất lâu, may mắn có Nữ Bác Sĩ Tâm Lý hợp tác với nam diễn viên Tỉnh Bách Nhiên lên sóng hâm nóng lại nhiệt độ.

Đàm Tùng Vận trong 2 năm gần đây liên tiếp có phim hot, nhân khí tăng vọt, lực ảnh hưởng cũng tăng lên không ít. Năm nay bộ phim cổ trang hợp tác với Chung Hán Lương phát sóng cũng có thành tích không tệ, còn trở thành bộ phim có giá trị thương mại cao nhất quý 1 của Tencent Videos trong năm 2021.

Trong năm nay Cổ Lực Na Trát cũng có rất nhiều phim được lên sóng, có thể kể tới như Thập Nhị Đàm, Phong Bạo Vũ, Phong Khởi Nghê Thường. Nhất là Phong Khởi Nghê Thường có thành tích không tệ, còn chuẩn bị sẽ quay phần 2.

Trong số nữ vương truyền hình mới, lực ảnh hưởng lớn nhất vẫn là Địch lệ Nhiệt Ba. Cô là nghệ sĩ nữ nổi bật sinh sau năm 90, nhân khí vượng, mấy năm nay phim hot cũng nhiều. Trường Ca Hành và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đều là những bộ phim hot đầu năm, thành tích, phong độ ổn định nhất.

Còn bạn, bạn thấy xếp hạng này thế nào? Trong số các sao nữ này bạn hâm mộ ai nhất? Hãy bình luận cho chúng tôi biết nhé!