Nói về việc cân diễn xuất trong phim Phong Khởi Lạc Dương thì không thể không nhắc đến 2 nhân gương mặt kỳ cựu là Tống Dật và Hoàng Hiên. Tuy nhiên, cũng có thể thấy diễn xuất của Vương Nhất Bác cũng càng ngày càng tiến bộ.

Dù mới lên sóng cách đây không lâu, thế nhưng Phong Khởi Lạc Dương đã liên tục nhận về hàng loạt thành tích lớn. Điểm Douban của tác phẩm này cũng đang dừng lại ở mức ổn định với hàng loạt đánh giá 4-5 sao. Không chỉ vậy, khán giả còn liên tục để lại những lời khen “có cánh” về bối cảnh, cốt truyện, kỹ năng diễn xuất của dàn cast chính.

Xét về kỹ năng diễn xuất thì Hoàng Hiên nhận được điểm số tuyệt đối từ khán giả. Có thể thấy, ở mỗi phân cảnh có mặt mình, nam diễn viên đều nắm bắt khá tốt các cảm xúc của nhân vật. Trong những tập đầu tiên, khi bị bắt và đối mặt với quản ngục, anh giữ thái độ bình tĩnh, nhưng khi xuống tay đâm đối thủ, đồng thời nở nụ cười quái dị, chắc hẳn Hoàng Hiên khiến không ít người xem sởn cả tóc gáy.

Số điểm của nữ thứ Tống Dật lại cao hơn hẳn nữ chính Tống Thiến với 9.7 điểm. Liễu Nhiên (Thất nương) là người có tình cảm sâu sắc và chung thủy. Khi Nhị lang gặp khó khăn, cô luôn ở bên cạnh giúp đỡ chồng, cố gắng hết sức để thanh minh cho chồng trước mặt gia đình của mình.

Không chỉ vậy, ngoại hình của Tống Dật cũng khá phù hợp với các trang phục cổ trang. Sở hữu diện mạo xinh đẹp, khí chất tao nhã, vậy nên khi đảm nhận vai Thất Nương, cô nàng đã thể hiện tròn vai và nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Tham gia Phong khởi Lạc Dương và được đóng cùng Hoàng Hiên, đây là cơ hội rất tốt để Vương Nhất Bác học hỏi thêm kinh nghiệm từ đàn anh. Nhân vật Bách Lý Hoằng Nghị là một người tài giỏi, nhưng tính cách lại lạnh lùng, bản thân Vương Nhất Bác khá hợp với hình tượng nhân vật như vậy.

Có thể thấy kỹ năng diễn xuất của Vương Nhất Bác ở Phong Khởi Lạc Dương dần chiếm được thiện cảm từ khán giả. Ở những phân đoạn đòi hỏi cảm xúc như nếm thức ăn, chịu đựng nỗi đau cha qua đời, nam diễn viên đều thể hiện tròn vai, đúng yêu cầu từ đạo diễn.

Kỹ năng diễn xuất của Tống Thiến từ lâu đã bị nhiều netizen nghi ngờ, thực tế vấn đề này không hề khó hiểu, dù sao thì cô nàng cũng chỉ là diễn viên tay ngang. Danh tiếng những bộ phim do Tống Thiến đóng gần đây như Người Tình Xa Lạ, Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim không phải là lý tưởng nhưng diễn xuất đã được cải thiện hơn trước.

Trong Phong khởi Lạc Dương, điểm diễn xuất của Tống Thiến là 7.5. Số điểm này không quá cao nhưng cũng không hề thấp. Vai diễn Vũ Tư Nguyệt không có chuyển biến cảm xúc lớn, cũng không thể hiện được quá nhiều kỹ năng diễn xuất của Tống Thiến. Dù hơi cứng đầu và cố chấp, nhưng Tư Nguyệt lại có khí khái của một anh hùng, không sợ trời không sợ đất, đây là một điểm đáng khen ngợi.

Trên đây chỉ là điểm diễn xuất tạm thời do khán giả chấm. “Đường dài mới biết ngựa hay”, Phong Khởi Lạc Dương hiện vẫn còn 1 chặng đường khá dài ở phía trước, vậy nên số điểm này cũng có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới.

Theo bạn, diễn xuất của diễn viên nào nổi trội nhất ở Phong Khởi Lạc Dương? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!