Cách hành xử của người đàn ông trong clip khi con trai sang đường ẩu bị xe máy đâᴍ trúng đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một tình huống giao thông khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, khi các phương tiện đang lưu thông trên đường thì một cậu bé đã bất ngờ chạy sang đường mà không quan sát trước sau.

Con trai sang đường bất cẩn bị xe máy tông trúng, hành động của người bố mới gây bức xúc hơn cả

Lúc này một người phụ nữ chạy xe máy đi tới và xảy ra va chạm. Cú va chạm khiến cậu bé bị vấp ngã lộn nhào xuống đường, may mắn không xây xước gì mà có thể đứng dậy ngay sau đó.

Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như một người đàn ông được cho là người thân của cậu bé từ trong xe ô tô không bất ngờ mở cửa lao ra và hùng hổ xông tới ʜàɴʜ ʜᴜɴɢ, tát thẳng mặt người phụ nữ. Bị đ.ánh bất ngờ, người phụ nữ không kịp né tránh mà ngồi im trên xe máy chịu trận.

Thấy vậy, một người phụ nữ đã lao từ trong nhà ra ngăn cản hành vi ᴄôɴ đồ của người đàn ông, thế nhưng người này không dừng lại mà còn có ý định quay lại ô tô tìm đồ để “xử lý”.

Vụ va chạm ồn ào đã thu hút sự chú ý của những người đi đường dừng lại theo dõi và chỉ khi họ lên tiếng khuyên can thì sự việc này mới dừng lại, và người phụ nữ trong vụ va chạm cũng nhanh chóng điều khiến xe máy rời đi.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và không ít người lên tiếng chỉ trích hành vi ᴄôɴ đồ của người đàn ông đi ô tô. Bởi nhiều người cho rằng lỗi trong vụ va chạm trên một phần thuộc về bé trai khi không quan sát trước khi băng qua đường.

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-be-trai-sang-duong-au-bi-xe-may-tong-trung-hanh-dong-hung-ho-xuong-xe-danh-nguoi-cua-ga-dan-ong-cang-gay-buc-xuc-hon-ca-162211512120124724.htm