Giữa Hộc Châu Phu Nhân và Nữ Bác Sĩ Tâm Lý bạn thấy tác phẩm nào đáng để xem hơn?

Trước kia khi Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử còn chưa được phát sóng, bộ phim có nhiệt độ cao nhất chính là Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính.

Hộc Châu phu nhân vừa lên sóng, lượt xem ngày trên mạng của bộ phim cũng quán quân 13 lần liên tiếp, ngay cả lượt xem phim tổng cũng phá 1.3 tỷ, chứng minh được nhân khí vô cùng cao.

Phim mới của Dương Mịch trở thành phim hot là việc không ngoài dự liệu của nhiều người, nhưng mà gặp gỡ đối thủ mạnh mẽ như Dương Tử, bộ phim lại rất khó mà giữ được nhiệt độ đệ nhất. Cứ cho là Hộc Châu Phu Nhân và Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là hai tác phẩm hoàn toàn khác nhau, nhưng cũng bởi vì giai đoạn đầu của bộ phim khiến nhiều người mệt mỏi, danh tiếng không quá tốt khiến cho một bộ phận người xem mất đi kiên nhẫn. Nhưng mà theo cốt truyện không ngừng phát triển, Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch lại ngày càng xuất sắc, tuy nhiên vẫn không thể nào cản được Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử đoạt mất ánh sáng.

Hộc Châu Phu Nhân nghịch chuyển danh tiếng, nhiệt độ dẫn đầu

Dương Mịch và Trần Vỹ Đình hợp tác mang đến nhân khí cực cao cho bộ phim. Nhưng vì cốt truyện giai đoạn đầu người xem vẫn nghĩ rằng đây là thể loại sư đồ luyến bình thường. Bên cạnh đó, Dương Mịch diễn không quá xuất sắc, tạo hình của Trần Vỹ Đình xấu làm danh tiếng của bộ phim bị phân hóa thành hai cực.

Nhưng đến nửa sau của cốt truyện, ưu thế của Hộc Châu Phu Nhân dần dần hiện ra. Tuy tình cảm thầy trò có không ít trong các phim cổ trang nhưng trong tác phẩm này xuất hiện nhiều tình tiết càng logic và hợp lý.

Đúng là bởi vì CP chính phải chịu giới hạn trong quan hệ thầy trò, khiến cho tình cảm của họ ngày càng khắc chế hơn. Phương Chư tuy yêu Hải Thị nhưng anh vẫn luôn duy trì khoảng cách. Mà Hải Thị sau khi thử đi thử lại liên tục, cũng bởi vì hiểu lầm mà lựa chọn đóng giữ biên quan.

Tuyến tình cảm tuy là điểm quan trọng trong Hộc Châu Phu Nhân, ngoài ra nam nữ chính trong cũng rất chú trọng sự nghiệp của chính mình. Đặc biệt là Hải Thị do Dương Mịch đóng, không rơi vào lụy tình mà ngược lại sau khi tỉnh táo, còn có tư tưởng độc lập.

Cũng ở trong phim, nhân vật Đề Lan có hình tượng rất thu hút khán giả, trong phim nàng không phải người đoạt tình yêu với nữ chính, tuyến tình cảm cũng là với nam phụ Đế Húc. Tuy Đế Húc tìm mọi cách khống chế Đề Lan nhưng vẫn có thể khiến cho người xem thấy được tình cảm của hắn với Đề Lan thực sự là yêu thích. Đề Lan cũng luôn giữ tỉnh táo, biết tôn trọng chính mình, nàng hiểu rõ đoạn tình cảm của mình và Đế Húc, cũng không hề hèn mọn cầu toàn.

Cốt truyện của Hộc Châu Phu Nhân ngày càng thu hút người xem cũng vì có cốt truyện hay khiến cho danh tiếng xấu ban đầu có dấu hiệu nghịch chuyển. Nhờ vậy đã làm cho nhiệt độ và view của phim vẫn luôn đạt vị trí số 1 trong những ngày qua, vậy mà vẫn cứ bị Nữ Bác Sĩ Tâm Lý của Dương Tử hạ xuống “thần đàn”.

Năng lực gánh phim của Dương Tử vẫn mạnh mẽ như trước

Đề tài của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đối với Dương Tử mà nói là đề tài vô cùng xa lạ. Bởi đây không phải phim ngôn tình cổ trang, cũng không phải phim ngọt sủng, mà chủ đề càng nghiêng về hướng chuyên nghiệp hơn.

Đề tài về ngành tâm lý học trên thị trường phim truyền hình hiện tại rất hiếm thấy, bởi vậy cho dù là đối với Dương Tử hay là các mọt phim, sự mới lạ có sức hấp dẫn vô cùng lớn.
Trong phim Dương Tử đóng vai Hạ Đốn, từ lúc nhân vật xuất hiện đã khiến người xem thu hút vào cốt truyện. Trong phim, cô khuyên một học sinh sắp t.ự t.ử quay đầu lại, giọng nói dịu dàng, khiến cho người nghe tin tưởng và kiên nhẫn nghe cô nói chuyện, làm cho đối phương dấy lên hy vọng không còn ý định xấu nữa. Khung cảnh khiến cho người xem hồi hộp từng giây phút, chỉ sợ sơ sẩy một chút sẽ không kịp cứu người nữa.

Nam chính Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên) được mô tả rất dũng cảm, trên đường thấy một cô gái mặc áo ngủ sắp đi tìm cái c.h.ế.t lập tức bỏ xe máy, lập tức cứu lấy cô gái. Cốt truyện của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý phát triển nhanh chóng, chi tiết chặt chẽ, hai tập đầu đã phát triển rất nhiều sự kiện, không sa đà vào những chi tiết không cần thiết.

Trong phim cũng có rất nhiều chi tiết hay, gây cười khiến cho khán giả không có cảm giác áp lực và khô khan. Hạ Đốn là nhân vật có tầm quan sát và năng lực phân tích chuẩn xác, sau khi giúp đỡ cô bé bị oan từ bỏ ý muốn “về trời”, cô trở về nhà thấy mẹ mình đầu dính m.á.u vô cùng lo lắng và hốt hoảng. Nhưng nhờ tài năng của mình, cô nhanh chóng nhìn ra mẹ mình và đang giả vờ, tạo nên chi tiết dở khóc dở cười mà cũng vô cùng thú vị trong phim.

Mà trong hai tập đầu cũng đủ phô bày tính cách của nam nữ chính cho người xem rõ ràng, Hạ Đốn của Dương Tử là người bình tĩnh lại lương thiện, để cứu người không tiếc đặt bản thân vào hiểm cảnh. Tiền Khai Dật cũng rất hào phóng, tài giỏi, lương thiện và dũng cảm, hai người ở bên nhau càng thấy hợp mắt.

Đúng là bởi vì cốt truyện hai tập đầu có logic chặt chẽ, không câu giờ mới khiến cho người xem thu hút ngay lập tức. Lại thêm diễn xuất của Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên nổi bật, để cho Nữ Bác Sĩ Tâm Lý ngay ngày đầu chiếu đã bước lên “thần đàn”, chiếm giữ lượt xem đứng đầu trong ngày, Hộc Châu Phu Nhân của Dương Mịch rơi vào tình trạng “thất sủng”.

Có thể thấy được Dương Tử sở hữu năng lực “cân” phim rất tốt, lần này hợp tác với Tỉnh Bách Nhiên thật không khiến người xem thất vọng chút nào. Hi vọng rằng bộ phim không chỉ hot mà sẽ còn tạo ra nhiều thành tích bất ngờ cho hai diễn viên.