Tính cho đến thời điểm hiện tại, Lưu Vũ là thành viên được nhận xét là nhận về nhiều nguồn tài nguyên nhất so với các đồng nghiệp trong nhóm INTO1.

Được biết nhóm INTO1 gồm 11 thành viên trực thuộc công ty giải trí Wajijiwa. Gồm có các gương mặt đình đám: Trưởng nhóm Lưu Vũ (sinh năm 2000), Santa (1998), Rikimaru (1993), Mika (1998 Hawaii), Nine (1999 ), Lâm Mặc (2002), Bá Viễn (1993), Trương Gia Nguyên (2003), Patrick (2003), Châu Kha Vũ (2002) và AK Lưu Chương (1999).

Với lợi thế này cùng với sức hút của show Sáng tạo doanh 2021, những thành viên của INTO1 trở nên vô cùng nổi tiếng và thu hút lượng fan hâm mộ khổng lồ. Sau khi debut, rất nhiều tài nguyên về thương mại, show giải trí liên tục tìm đến các thành viên.

Là nhóm nhạc có tài nguyên khá tốt ngay từ những ngày đầu debut

Đánh giá theo góc độ tài nguyên nhóm thì INTO1 tốt hơn rất nhiều so với R1SE ngay từ những ngày đầu thành lập. Có thể thấy, ngay từ những ngày đầu debut, INTO1 đã được nhà tài trợ của Sáng Tạo Doanh mời trở thành người đại diện thương hiệu, vì vậy đây cũng xem như là tài nguyên đầu tiên.

Nhân khí ngày một tăng cao, INTO1 nhanh chóng nhận được lời mời tham gia nhiều chương trình truyền hình, có cơ hội xuất hiện tại những sân khấu đình đám. Không chỉ vậy, các thành viên trong nhóm còn là đại diện cho nhiều thương hiệu đình đám, thường xuyên góp mặt tại các event, livestream của 1 số nhãn hàng.

Tuy nhiên, nếu xét trên phương diện cá nhân thì tài nguyên của từng thành viên có sự chênh lệch khá lớn.

Lưu Vũ là idol nhận hàng loạt hợp đồng đình đám

Là trưởng nhóm và còn khá đa tài, thế nên Lưu Vũ được ưu ái nhận về hàng loạt tài nguyên cực tốt. Nam idol trẻ tuổi này có ít nhất 10 hợp đồng quảng cáo (phát ngôn viên thương hiệu, đại sứ thương hiệu… Ngoài ra, Lưu Vũ tham gia rất nhiều các chương trình trực tuyến và ngoại tuyến. Theo thống kê chưa đầy đủ, nam idol có visual đỉnh cao này đã xuất hiện ít nhất 6 lần trong các buổi livestream, hoặc sự kiện.

Đây là điều dễ hiểu, bởi ngay từ khi xuất hiện, Lưu Vũ đã cho thấy anh là một trong những thí sinh đáng gờm nhất của cuộc thi nhờ khả năng vũ đạo ấn tượng. Trước khi đến với Sáng Tạo Doanh, Lưu Vũ đã rất nổi tiếng trên mạng xã hội Douyin với hơn 18 triệu người theo dõi.

Mika “đút túi” một số hợp đồng đại diện thương hiệu 

Mika là thành viên nhóm Intersection, ký hợp đồng với công ty Avex (Nhật Bản). Mika là con lai Nhật – Mỹ, tên đầy đủ là Mika Hashizume, sinh năm 1998 tại Hawaii. Sở hữu visual sắc cạnh, giọng hát ấm áp, ngoại hình thách thức mọi kiểu tóc, anh nhanh chóng tạo nên sức hút không thể chối từ.

Đứng ở vị trí thứ 4 trong đội hình debut, Mika có được vài hợp đồng quảng cáo và đại diện thương hiệu. Đây sẽ là nguồn tài nguyên lý tượng cho nam thần tượng, nhất là khi anh là người ngoại quốc.

Santa – Rikimaru thiếu vắng những hợp đồng quảng cáo

Là “đại thần vũ đạo” của INTO1, Santa nhận được sự yêu thích của khá nhiều fan quốc tế. Anh tên thật là Uno Zando, sinh năm 1998, hiện đang là thành viên của nhóm nhạc WARPs UP.

Santa

Còn Riki đứng hạng ba, sở hữu kỹ năng nhảy rất tốt. Chàng trai sinh năm 1993 từng là giáo viên và biên đạo nhảy cho loạt thần tượng nhà SM như NCT, Red Velvet, BoA…

Rikimaru

Tuy được bình chọn ở thứ hạng cao trong INTO1, hai thành viên có phần thiệt thòi khi không có nhiều hợp đồng quảng cáo.

Lâm Mặc 

Lâm Mặc sinh năm 2001 hiện đang là sinh viên của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, Lâm Mặc trở thành đại diện 4 thương hiệu, đại sứ một nhãn hàng mỹ phẩm và hợp tác cùng Plaget. Anh cũng liên tục được mời tham gia những buổi livestream nhờ tính cách hài hước.

Những thành viên còn lại

Các thành viên như Trương Gia Nguyên, Châu Kha Vũ, AK Lưu Chương và những người khác cũng đang hoạt động mạnh mẽ, tuy nhiên lại gặp nhiều thiệt thòi khi chưa có các hợp đồng quảng cáo xứng đáng.

Trương Gia Nguyên

Châu Kha Vũ

AK Lưu Chương

Tất nhiên, để nói rằng “khổ” nhất trong 11 người thì phải kể đến Bá Viễn khi anh dường như mất hút trong địa hạt thu hút tài nguyên. Bá Viễn hầu như cũng không tham gia nhiều các gameshow truyền hình. Về mặt tài năng, Bá Viễn như một người anh lớn, luôn sẵn lòng giúp đã các thí sinh khác nhờ 6 năm tôi luyện kỹ năng và kinh nghiệm biểu diễn.

Bá Viễn

Tính đến nay, INTO1 vẫn chưa có hoạt động nào thật sự bùng cháy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, 2021 được xem là 1 năm đầy biến động ở showbiz Trung khi có hàng loạt scandal lớn xảy ra liên quan đến nhiều nghệ sĩ đình đám. Bên cạnh đó, nhiều quy định mới đến từ vị trí “triều đình” khiến cho giới idol khó phát triển. Vậy nên, việc phát triển của INTO1 cũng gặp không ít khó khăn. Hi vọng trong thời gian sắp tới, các idol sẽ thu hút được nhiều tài nguyên hơn nữa.