Vốn không thường xuyên xuất hiện trong các bảng xếp hạng nhan sắc ở Cbiz, thế nhưng 3 mỹ nhân này vẫn khiến khán giả “mê như điếu đổ” vì sở hữu khí chất “trời ban”. Và dĩ nhiên, khí chất này không phải ai cũng đều sở hữu được đâu nhé!

Thang Duy

Tuy không được trọng dụng ở quê nhà Trung Quốc nhưng “chị đại” Thang Duy đang là cái tên cực hot của làng điện ảnh xứ Hàn. Với khí chất “đỉnh chóp” cùng diễn xuất ấn tượng, nữ diễn viên nhận tới 3 cup Ảnh hậu tại xứ sở Kim Chi chỉ với bộ phim Quyết Tâm Chia Tay.

Tình tin đồn của tài tử Hyun Bin sở hữu đường nét khuôn mặt không quá hoàn hảo nhưng lại may mắn sở hữu khí chất trời sinh. Nét cổ điển cùng sức hút lớn giúp Thang Duy ghi điểm trong mắt khán giả trong nước, quốc tế. Sao nữ cũng dễ dàng chiếm trọn spotlight, “chặt đẹp” loạt đàn em nổi đình nổi đám khi xuất hiện chung tại một sự kiện nhờ khí chất hút hồn.

Châu Tấn

Mới đây, Châu Tấn “gây bão mạng” xứ Trung bởi ngoại hình ấn tượng, khí chất “không phải dạng vừa” ở tuổi 48 trong một video quảng cáo cho sàn thương mại điện tử. Xuyên suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ, các BXH những mỹ nhân đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Tuy nhiên, minh tinh Cbiz lại ghi điểm trong mắt người hâm mộ nhờ khí chất cực đỉnh cùng tài diễn xuất “chín đỏ”.

Có thể thấy, từng đường nét trên gương mặt của “quốc bảo diễn xuất” không thuộc vào hàng ngũ xuất sắc, thế nhưng mỹ nhân này vẫn luôn tỏa ra khí chất cao ngạo, ma mị khó ai sánh được. Nhiều netizen cho rằng Châu Tấn là một trong những “đại tỷ” mang đến khí chất đẳng cấp hàng đầu tại showbiz Trung. Và đây là một trong những yếu tố giúp tên tuổi của sao nữ Cbiz này ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Thư Kỳ

Thư Kỳ sở hữu gương mặt với những đường nét không quá xuất sắc nhưng lại có khí chất cực thu hút. Phần lớn khán giả cho rằng, người đẹp mang nét quyến rũ từ trong cốt cách, như thể được “ngấm vào máu” khi càng nhìn càng cuốn. Cách đây không lâu, minh tinh Hoa ngữ khiến dân mạng “rần rần” bởi cái nháy mắt trên một show truyền hình giải trí.

Bước sang tuổi 46, sao nữ càng trở nên hút hồn trong mắt người hâm mộ bởi phong cách thời trang trẻ trung, không kém phần thời thượng. Với khí chất “chanh sả”, Thư Kỳ được nhiều tạp chí thời trang “chọn mặt gửi vàng” lên trang bìa. Cô vẫn dễ dàng thu hút mọi sự chú ý của đám đông mỗi khi xuất hiện tại sự kiện dù tuổi tác không còn trẻ.

Nghê Ni

Nghê Ni từng có khoảng thời gian được khán giả gọi là “tiểu Thư Kỳ” bởi gương mặt na ná “đàn chị”. Nhan sắc của người đẹp không được đánh giá là “nghiêng nước nghiêng thành” tại làng giải trí Hoa ngữ nhưng khí chất thì nhận khá nhiều lời khen. Cô được xem là một trong những nữ diễn viên rất “ăn nên làm ra” ở mảng thời trang bởi khí chất “đỉnh chóp” bản thân sở hữu. Sao nữ cân đẹp mọi thể loại trang phục, từ đơn giản cho đến sến rện đầy sến súa nhờ thần thái, khí chất cùng body S-line.

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt, mà bên cạnh đó Châu Tấn, Thư Kỳ, Thang Duy hay Nghê Ni vẫn khiến khán giả mê đắm bởi khí chất “đỉnh chóp”. Có thể thấy, việc mang trong mình khí chất thu hút giúp họ trở nên nổi bật giữa làng giải trí xứ Trung quy tụ loạt mỹ nhân đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!