Những ngày qua trên mạng xã hội đang lan truyền thông tin cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch đang lôi kéo một sao nam về đóng phim cùng.

Xuyên suốt những năm qua, netizen vẫn luôn bán tín bán nghi cho rằng tình chị em giữa Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba dường như đang dần rạn nứt. Tuy xuất hiện giữa truyền thông và công chúng, họ vẫn là cặp đôi chị chị em em thân thiết, cùng chung một công ty quản lý. Thế nhưng, vẫn có nhiều tin đồn thất thiệt cho rằng cả hai đang ngầm đối đầu nhau.

Dương Mịch – Địch Lệ Nhiệt Ba thân thiết chung một khung hình

Những ngày gần đây, trên Weibo đang râm ran bàn tán thông tin liên quan đến việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Mịch đều đang tích cực liên hệ đến một mỹ nam vô cùng hot. Một blogger đình đám đưa tin cho biết, Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang cố gắng liên hệ với nam diễn viên nổi tiếng trong tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh để mời người này tham gia dự án phim ảnh của mình. Và nhân vật này không phải ai khác đó chính là Cung Tuấn.

Thông tin cho rằng Cung Tuấn sẽ hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm và tiểu Hoa lứa 1985 Dương Mịch

Được biết, trong thời gian tới, Dương Mịch sẽ tiến hành tham gia tác phẩm Kiều Tàng. Còn mỹ nhân Tân Cương có bộ phim Đế Hoàng Thư (tựa mới là An Lạc Truyện). Bên cạnh đó, Cung Tuấn còn sắp sửa hợp tác với nữ diễn viên Lý Thấm trong tác phẩm có tên Câu Chuyện Không Ai Biết (hay Hẹn Ước) chuyển thể từ tiểu thuyết của Twentine.

“Tiểu thịt tươi” Cung Tuấn

Sau tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh, nam diễn viên Cung Tuấn hiện đang trở thành cái tên cực thu hút sự chú ý của dân mạng. Nam diễn viên liên tục nhận về hàng loạt lời mời quảng cáo lẫn các dự án phim mới. Mới đây, blogger dự đoán màn hợp tác với hai tên tuổi lớn như Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ giúp độ nhận diện của Cung Tuấn nâng cao.

Thế nhưng, phía blogger cũng đưa ra nhận định cho rằng, những cú bắt tay này cũng tồn tại khá nhiều nguy cơ không nhỏ. Bởi thời điểm hiện tại, hai nữ diễn viên trên đều nổi tiếng với hình ảnh là một nữ chủ, nếu đóng chung phim, có thể hình ảnh của Cung Tuấn có khả năng sẽ bị lu mờ. Nhìn chung, đây vừa là cơ hội lớn vừa là rủi ro mà chỉ bản thân Cung Tuấn mới quyết định được.

Cung Tuấn “một bước lên hương” sau tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh

Đối với tác phẩm An Lạc Truyện – hiện đang được dân mạng gọi vui là Trường Ca Hành 2.0. Tác phẩm này kể về màn tẩu thoát của con gái khai quốc công thần Nhậm An Lạc sau thời điểm gia đình gặp biến cố lớn.

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, dịu dàng trong tác phẩm Trường Ca Hành

Còn Kiều Tàng là bộ phim kể về nữ chính Miên Đường có cuộc hôn nhân với nhiếp chính vương Thôi Cửu. Tuy nhiên, trong câu chuyện hôn nhân này có tồn tại tình yêu chân thành hay không thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu được…

Một Dương Mịch kiên cường khác biệt trong Bạo Phong Nhãn

Hiện tại, thông tin Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba đang có ý định muốn mời Cung Tuấn về đóng phim cùng vẫn chưa được xác nhận. Đây chỉ là thông tin được một blogger đình đám chia sẻ và sau đó được cư dân mạng chia sẻ và bàn tán râm ran trên các hội nhóm.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!