Tập 7 của “Doom at Your Service” là một nhạc trầm buồn, khi Tak Dong Kyung tìm kiếm Myul Mang trong vô vọng.

“Doom at Your Service” (Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi) là một bộ phim lãng mạn giả tưởng kể về kẻ hủy diệt Myul Mang, vị thần mà sẽ khiến những thứ anh chạm vào biến mất, lý do Myul Mang tồn tại là hủy diệt để cân bằng tạo hóa.

Thế nhưng một ngày, sinh nhật của Myul Mang, Chúa nói “hãy đi và thực hiện điều ước của một con người đi, trong ngày sinh nhật của người”. Và trong cũng một giây phút đó, Tak Dong Kyung đã ước hủy diệt thế giới khi cô biết mình mắc bệnh u não, Myul Mang đã tới và sẽ thực hiện điều ước của cô.

Tuy nhiên, khi ở với Tak Dong Kyung, Myul Mang bị cô gái này thuyết phục. Mỗi ngày, Myul Mang thấy thương, thấy bận tâm và tội nghiệp Tak Dong Kyung. Ban đầu anh cố chối bỏ cảm xúc của mình, anh tự cho rằng mình không có cảm xúc, không có tình yêu và chẳng thương xót ai cả. Thế nhưng, khi Tak Dong Kuyng tự kết thúc cuộc sống thì Myul Mang bất giác cứu cô ấy và lo lắng. Tak Dong Kyung khẳng định sẽ yêu anh và ước anh sẽ yêu cô ấy.

Rồi đến một ngày anh nhận ra mình đã yêu Tak Dong Kyung, không thể kiềm chế được hai người đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới mưa. Nhưng thật đau lòng, ngay sau đó, Chúa đã ngăn họ lại, Myul Mang biến mất ngay trước mắt Tak Dong Kyung.

Thực ra, Chúa cũng có lý do của mình, Myul Mang được ví như cánh bướm làm đẹp trong vườn địa đàng của Chúa. Nếu điều ước hủy diệt của Tak Dong Kyung thành công có nghĩa là cánh bướm sẽ tan ra và vườn địa đàng cũng biến mất và Chúa cũng không còn.

Nụ hôn của Myul Mang và Tak Dong Kyung đã ᴄ‌Һᴀ̂ɱ пɡᴏ̀ι̇ sự nổi giận của ngài, ngài tin rằng Myul mang sẽ ra đi vì người mình yêu và cả khu vườn của ngài sẽ biến mất. Trước khi chuyện này xảy ra, ngài sẽ phải ngăn cản họ. Sự tồn tại của Myul Mang không tốt cho Tak Dong Kyung, Myul Mang biến mất bất ngờ để một mình Tak Dong Kyung tìm kiếm trong nỗi buồn.

Tập 7 của “Doom at Your Service” là một nhạc trầm buồn, khi Tak Dong Kyung tìm kiếm Myul Mang trong vô vọng. Còn Myul Mang cố chạy trốn khỏi tất cả, khỏi cảm xúc, khỏi Tak Dong Kyung và Chúa.

Nhưng rồi, anh vẫn phải đối diện với cảm xúc của mình. Điều này đồng nghĩa với việc “kẻ hủy diệt” sẽ đối đầu với chúa Son Yeo Shin (Jung Ji So). Liệu Myul Mang có đủ sức mạnh và bản lĩnh để đối mặt bảo vệ tình yêu của mình hay không? Myul Mang nhìn chằm chằm vào cô ấy với một biểu hiện giận dữ và cô đơn băng giá. Mặt khác, Son Yeo Shin nở một nụ cười nhẹ trên mặt khi cô ấy nhìn lại anh đầy ẩn ý.

Theo thống kê mới nhất của Nielsen Korea, “Doom at Your Service” đạt tỷ lệ xếp hạng trung bình trên toàn quốc là 3,3 phần trăm với mức cao nhất là 3,9 phần trăm, tương đương như xếp hạng của tuần trước.

Trong số những người xem từ 20 đến 49 tuổi, bộ phim đã đạt được tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc là 2,2% với mức cao nhất là 2,6%, và ở các khu vực đô thị, bộ phim đã đạt được tỷ suất người xem trung bình là 3,7% với mức cao nhất là 4,9%.

Ngoài ra, theo thống kê, bộ phim thể thao mới của SBS “Racket Boys” đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn.

“Racket Boys” kể về một nhóm thanh niên đến từ một thị trấn nông thôn có ước mơ chơi cầu lông. Theo Nielsen Korea, “Racket Boys” đã thu về mức rating trung bình ấn tượng trên toàn quốc là 3,6%, 5,7% và 5,2% cho buổi chiếu ra mắt.

Thành tích này đã đánh bại “Youth of May” của KBS và “Doom at Your Service” của tvN để có thứ hai cao nhất – xếp hạng phim truyền hình có rating thứ ba trên tất cả các khung thời gian.

“Youth of May” đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,0% và 4,9% cho tập 9, giảm so với mức tốt nhất của họ là 5,7% vào tuần trước.

“Youth of May” đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 4,0%.