Ai nấy đều dành lời khen cho Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm, đồng thời bày tỏ sự mong ngong giây phút trình làng của bộ phim.

Mới đây, bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bản Trung mang tên “Quân trang thân yêu” vừa tung ra trailer và poster mới của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm trước thềm lên sóng.

Phim gây ấn tượng vì những ᴄ‌ᴀ̉пҺ ᴄ‌Һᴀ́γ пᴏ̂̉, ᴄ‌Һι̇ᴇ̂́п ᵭᴀ̂́υ Һο‌ᴀ̀пҺ τɾᴀ́пɡ τɾêп ᴄ‌Һι̇ᴇ̂́п τɾᴜ̛ᴏ̛̀пɡ. Đặc biệt, trong một lần ρҺᴜ̣ᴄ‌ ⱪɪ́ᴄ‌Һ τᴏ̣̂ι̇ ρҺᴀ̣ɱ, Hoàng Cảnh Du đã lao mình ᵭᴏ̛̃ ᵭᴀ̣ п thay cho Lý Thấm.

Trong khi đó, xuất hiện trong ảnh poster, hai người nhân vật chính mặc quân phục, ánh mắt kiên định nhìn thẳng vào ống kính. Nhưng nếu nhìn kĩ sẽ thấy trong đôi mắt cả hai có bóng hình đối phương. Đây là cách tung hint tế nhị của nhà sản xuất.

Ngay khi xuất hiện, đoạn trailer và poster “Hậu duệ mặt trời” bản Trung nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ai nấy đều dành lời khen cho Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm, đồng thời bày tỏ sự mong ngong giây phút trình làng của bộ phim. Một số bình luận của dân mạng:

– Hoàng Cảnh Du nhìn hợp với vai diễn này quá, bảnh thôi rồi!

– Chưa gì hết mà nhìn anh chị đẹp đôi là thấy “chim ưng” rồi, tạo hình xuất sắc luôn

– Visual của Lý Thấm đúng là không lẫn vào đâu được.

– Vậy là sau bao tháng lót dép hóng, bộ phim tui yêu thích cũng sắp ra lò rồi!

Trước đó, Hoàng Cảnh Du cũng được fan hâm mộ khen ngợi có ngoại hình vô cùng phù hợp với hình tượng người lính: cao ráo (1m85), rắn rỏi, nam tính, có khí chất nhà binh.

Từ sau thành công “Hành động phá băng” hay “Điệp vụ biển đỏ”, Hoàng Cảnh Du được xem là nam diễn viên có thể hóa thân thành quân nhân phù hợp nhất màn ảnh Hoa ngữ hiện nay.

“Quân trang thân yêu” còn có tên khác là phim bộ Trung Quốc về đề tài quân nhân, thuộc thể loại tình cảm. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết “Sự Mềm Mại Dưới Quân Trang” của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghị.

Nội dung phim

“Quân trang thân yêu” là câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của một nữ bác sĩ quân nhân ấm áp Hạ Sơ và anh chàng sĩ quan lạnh lùng Lương Mục Trạch.

Hạ Sơ (Lý Thấm thủ vai) là một bác sĩ PT có kinh nghiệm và điều này đã giúp cô giữ bình tĩnh khi đối mặt với những tình huống sinh tử.

Còn Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du thủ vai) là một sĩ quan quân đội đặc biệt đã từng tham chiến trên nhiều chiến trường và vì những đau buồn trong quá khứ nên anh quyết định đóng cửa trái tim mình.

Nhưng tình yêu tìm đến với con người ở trong những hoàn cảnh không ngờ tới nhất. Nhờ sự sắp đặt của hai bà mẹ, hai con người ấy gặp nhau và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Sự nhớ nhung giữa hai người lớn dần lên cũng đồng nghĩa với việc tình cảm càng trở nên sâu đậm.

Đặc biệt là sau khi Lương Mục Trạch phải đi thực hiện nhiệm vụ cam go, cũng chính là phép thử cho tình yêu của hai người.

Đứng trước đại nghĩa quốc gia, họ là những chiến sĩ bảo vệ tổ quốc, nhưng đứng trước tình yêu họ đều là những thiếu niên nhiệt huyết. Họ cùng nhau tiến bước, cùng nhau trưởng thành, cùng đạt được thành tựu, trở thành người trưởng thành hơn.

Các diễn viên chính: Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm, Phó Trình Bằng, Từ Hồng Hạo, Nhiếp Tử Hạo, Dương Thu, Triệu Tuân, Khương Nguyên,…

Quân Trang Thân Yêu được phát sóng từ ngày 1/6//2021 lúc 19 giờ thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên iQIYI, mỗi ngày 2 tập. Phim dự kiến có 45 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.