Nối tiếp Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu, sắp tới đây, Tinh Hán Xán Lạn có sự góp mặt của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi dự kiến sẽ được lên sóng. Nhưng đến nay tác phẩm này vẫn chưa có lịch chiếu cụ thể. 

Nhưng nhìn đi nhìn lại, đến nay bộ phim này đã tung ra hàng loạt “thính” chất lượng đó mọi người tơi. Với màn kết hợp tuy cũ mà mới giữa Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, nhiều khán giả dự đoán, bộ phim này có thể sẽ gây bão đấy, chí ít là khiến khán giả phải quan tâm ngay từ bây giờ.

Sở dĩ Tinh Hán Xán Lạn chưa chốt lịch chiếu đã có nhiệt độ khá cao là bởi phía nhà sản xuất không ngừng rắc thính. Đặc biệt, loạt blogger cũng rất chăm đăng bài đưa tin về Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Được biết mới sáng nay thôi, poster ghi lại khoảnh khắc “bế công chúa” của cặp chính trên phim vừa chia sẻ, blogger đã rần rần đăng bài, ca ngợi “couple cảm” của cặp đôi.

Trên thực tế, nhiều netizen sau khi xem xong poster cũng thấy Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) và Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) trông tình tứ thật. Nhưng chắc chắn không bùng nổ chemistry như blogger ca ngợi. Thậm chí, có blogger còn khen độ ngọt ngào vô đối của Tư – Lỗi có thể làm thị trường ngôn tình khởi sắc. Điều này có phần hơi lố lăng mọi người nhỉ?. Nếu như đã xem ở trailer, chắc hẳn khán giả sẽ thấy vẫn còn một vài chỗ cặp đôi này trông hơi gượng ấy chứ.

Ngoài ra, netizen còn nóng mắt hơn khi Tinh Hán Xán Lạn được cho là sẽ vượt mặt cả Minh Lan Truyện, Lộ Tư có khi hơn cả Lệ Dĩnh bởi cả hai bộ phim đều lấy đề tài trạch đầu. Tuy nhiên trước mắt, phim của Triệu Lệ Dĩnh được khán giả xem đi xem lại bao năm, dù chiếu được 4 năm rồi vẫn luôn trong các bảng xếp hạng xem nhiều. Còn Tinh Hán Xán Lạn chưa chiếu, được cho là vượt mặt Minh Lan Truyện thì nay đang bị khán giả chê trách thậm tệ.

Netizen không chê nội dung, diễn xuất, chemistry… gì đó của Tinh Hán Xán Lạn, mà chê cách bộ phim này PR. Chưa chiếu nhưng đã makerting lố, còn bị nghi thuê blogger đi bài thổi chất lượng cho phim. Trước đó, Mộng Hoa Lục từng vướng phải không ít chuyện vì makerting lố, kéo dẫm phim khác rồi, giờ lại đến Tinh Hán Xán Lạn.

Theo nhận định của một số khán giả thì việc các nền tảng thi nhau marketing lố lăng cho các bộ phim khi chưa lên sóng là điều khó tránh khỏi. PR là điều hiển nhiên mà tác phẩm nào cũng cần phải có, thế nhưng PR một cách khéo léo để không bị “ô dề” là điều chẳng hề dễ dàng đâu nhé. Mong rằng Tinh Hán Xán Lạn sẽ tém lại bớt, đừng đi theo vết xe đổ của Mộng Hoa Lục, làm cả phim lẫn diễn viên đều lao đao.