Những năm gần đây, thể loại tiên hiệp luôn nhận về khá nhiều sự yêu thích từ khán giả màn ảnh nhỏ. Ngoài nội dung hấp dẫn thì người xem còn chú trọng đến dàn diễn viên xuất hiện trong từng bộ phim.

Tiên hiệp là thể loại vô cùng ưa chuộng, kể cả từ tiểu thuyết cho đến phim truyền hình đều dễ dàng nhận được sự yêu thích của khán giả. Nhắc tới phim tiên hiệp không thể không kể tên những bộ phim như Tiên Kiếm, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Hương Mật Tựa Khói Sương, Tru Tiên hay Lưu Ly. Mỗi một tác phẩm đều góp phần không nhỏ vào sự nghiệp và sự nổi tiếng của nhiều diễn viên. Vậy hãy cùng điểm lại các sao nam nổi tiếng dựa vào phim tiên hiệp, top những diễn viên được khán giả yêu mến nhất gồm những ai ngay bên dưới bài viết này nhé!

Top 5: Lý Dịch Phong

Là sao nam được xếp vào hàng tứ đại lưu lượng của Cbiz, nhờ vào vai diễn Bách Lý Đồ Tô trong bộ phim tiên hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Năm ấy, bộ phim này hot khắp trang mạng xã hội, không chỉ lượt xem mà lượng thảo luận cũng vô cùng lớn. Cũng chính trong thời điểm đó, khán giả cũng bắt đầu có định nghĩa về “tình huynh đệ”.

Trong phim Lý Dịch Phong sánh vai với Phong Tình Tuyết do Dương Mịch thủ vai, nhưng CP có số lượng fans ngang ngửa. Thậm chí áp đảo với CP Tô Tuyết lại chính là CP giữa Lý Dịch Phong và Lăng Việt sư huynh do Trần Vĩ Đình thủ vai, gây ra làn sóng ship CP mạnh mẽ trong giới hủ nữ.

Top 4: Thành Nghị

Vai diễn nổi tiếng nhất của Thành Nghị chính là Tư Phượng trong bộ phim tiên hiệp Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Dựa vào bộ phim này là anh hút được rất nhiều fans, được rất nhiều người quan tâm và theo dõi. Với diễn xuất cực tốt, nắm bắt được tâm trạng mỗi lần đau khổ của nhân vật Tư Phượng, thể hiện đúng chất “ngược” của bộ phim, anh chính là hình tượng nhân vật mỹ – cường – thảm tiêu biểu trong lòng khán giả.

Nhờ bộ phim này anh cũng có một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, các tài nguyên đến tay ngày càng nhiều và chất lượng, có thể nói hiện tại anh như mặt trời ban trưa.

Top 3: La Vân Hi

Dù chỉ là nhân vật phụ trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, thế nhưng La Vân Hi vẫn mạnh mẽ chinh phục được người xem bởi vẻ đẹp tiên khí của mình. Sự nổi tiếng của bộ phim không chỉ mang lại danh vọng cho nam nữ chính mà dựa vào thiết lập nhân vật, La Vân Hi cũng được rất nhiều người chú ý đến.

Trong bộ phim, La Vân Hi diễn vai phản diện Nhuận Ngọc, là nhân vật mang lại cho khán giả cảm giác vừa đáng thương lại vừa đáng trách. Dù La Vân Hi không phải là sao nam quá điển trai, nhưng trong bộ trang phục cổ trang màu trắng anh lại toát lên khí chất thoát tục, lại có sự quật cường từ trong xương cốt càng khiến cho khán giả thể không bỏ qua được.

Top 2: Đặng Luân

Ở trong giới giải trí dốc sức đã lâu nhưng không thu lại kết quả khả quan, cho đến khi đảm nhận vai nam chính trong Hương Mật Tựa Khói Sương thì tên tuổi của Đặng Luân nhanh chóng được nhiều người biết đến. Cũng là diễn viên trong phim Hương Mật giống như La Vân Hi, nhưng nhân vật anh thủ vai lại là nam chính Húc Phượng.

Bắt đầu từ bộ phim tiên hiệp này, nhờ có diễn xuất tốt, nhân vật Húc Phượng nhanh chóng chiếm được trái tim khán giả, Đặng Luân bắt đầu trở nên vô cùng hot, nhận được đại lượng khán giả công nhận và yêu thích. Từ đó, vai diễn Húc Phượng cũng trở thành vai diễn tiêu biểu nhất của Đặng Luân. Chắc hẳn ai đã từng xem qua bộ phim này đều sẽ không quên được chàng Phượng Hoàng si tình và mối tình thương tâm phải trải qua muôn vàn sóng gió mới đến được với nhau của Húc Phượng với nàng Cẩm Mịch.

Top 1: Hồ Ca

Chắc hẳn thế hệ 9x sẽ không ai quên được bộ phim tiên hiệp đời đầu – Tiên Kiếm. Mà nhắc tới Tiên Kiếm không ai có thể không nhắc đến vai nam chính Lý Tiêu Dao của Hồ Ca. Đây không chỉ là nhân vật kinh điển trong lòng các fans của thể loại tiên hiệp mà còn là nhân vật gây thương nhớ của biết bao fans nữ năm ấy.

Nói không ngoa thì Tiên Kiếm cũng là bộ phim nằm lòng của thế hệ thanh niên 9x, là tượng đài của dòng phim tiên hiệp. Cho nên top 1 ngoài Hồ Ca ra không ai có thể đứng được vị trí này.