Bình thường khi dàn sao Cbiz xuất hiện trong phim hay tại sự kiện thì soái ca, khí chất ngời ngời, ai cũng phải xuýt xoa. Ấy thế mà khi họ vào bếp thì lại “đoảng quá đoảng”, thất bại đầy thảm hại, netizen thì phải ôm bụng cười bò.

“Con trai ngầu nhất là khi xông pha vào bếp nấu ăn cho người thương” – ừ thì câu này nó chỉ đúng trong một vài trường hợp thôi nhé mọi người. Hội chị em lắc đầu ngao ngán và phải ôm bụng cười lăn, cười bò khi chứng kiến cảnh hội nam thần Cbiz vào bếp rồi đấy.

Bình thường trông họ điển trai, khí chất ngút trời bao nhiêu, nhưng cho đến khi xuống bếp là như thể hóa thành người khác, chân tay lóng ngóng, vụng về, bao nhiêu hậu đậu đều “lòi” ra hết. Đến thần bếp cũng phải chịu thua trước “tài năng” nấu nướng của các anh!

Top 1 phải nhắc đến nam thần Lý Hiện. Theo như đoạn video thì nam diễn viên có phong cách nấu nướng “cà giật”. Chưa kể, trước đó anh còn bình tĩnh thái rau, nấu ăn như một vị thần. Đúng là Gun thần trong truyền thuyết của hội chị em.

Tiếp theo đó chính là pha biểu diễn đi vào lòng đất của Quách Kỳ Lân và Phạm Thừa Thừa. Phong cách vào bếp của hai nam nghệ sĩ này đó chính là: Phòng thủ từ xa. Vâng, có thể nói đây là một màn nấu ăn thật kinh điển của cả hai nghệ sĩ, mém xíu nữa là cháy nhà, chương trình cũng đã trao tặng cho Quách Kỳ Lân và Phạm Thừa Thừa… bình chữa cháy. Đến thần bếp cũng phải sợ trình nấu ăn của hai anh!

Trần Vỹ Đình với Phiên bản bún dây thép mà ai cũng phải lắc đầu ngao ngán, không dám dùng thử. Với món bún đặc biệt này thì chắc hẳn Trần Vỹ Đình phải tiêu tốn khoảng thời gian dài để vừa chiêm ngưỡng, vừa nhai…

Vương Nhất Bác cũng bị réo gọi khi anh chàng gia nhập hội “không mê nấu ăn”. Trước đó, dân mạng được dịp cười bò khi nam thần Vương Nhất Bác luộc mì. Phong cách luộc mì của nam idol: Có vẻ từng này nước vẫn chưa đủ để luộc mì, cứ thoải mái đổ vào… Và sau đó, dân mạng đã hài hước để lại bình luận: Chàng trai có thể làm gần như mọi thứ, nhưng ngoại trừ việc nấu ăn.

Hoàng Minh Hạo với phong cách chiên trứng… miễn bình luận: Biết thế đã không đảo trứng làm gì rồi. Một pha thể hiện đi vào lòng đất, thần bếp cũng phải chào thua!

Hà Lạc Lạc: Quản sự hắc ám version 2, đồ đệ của Hoa Thần Vũ là đây. Nấu nướng gì tầm này, về về anh ơi!!!

Và tiếp theo khi hội mỹ nữ vào bếp, xinh đẹp và đa tài như thế nhưng kỹ năng nấu nướng thì thôi… đến thần bếp cũng phải giơ tay xin thua.

Top 1 đó chính là Dương Siêu Việt với món cơm đảo bốc khói. Nhìn cơm như này thì chỉ có ôm bụng cười thôi, chứ sao mà ăn nổi hả quý vị!

Tiếp theo đó chính là Lưu Vũ Hân. Phong cách nấu nướng của nghệ sĩ này thì chỉ tóm gọn trong món nước tương. Vâng, nước tương là chân ái, là cuộc sống của tui!!!

Mỹ nữ không hợp với “thần bếp” tiếp theo đó chính là Lý Lan Địch: Nhỡ tay làm rơi bánh thôi mà, có gì căng! Quy tắc 3 giây, vẫn ăn được nhé quý vị.

Bạn nghĩ như thế nào về loạt khoảnh khắc vào bếp của dàn sao Cbiz? Để lại ý kiến cho chúng tôi biết với nha!!!