Các ngôi sao trước khi xuất hiện trên ống kính thông đều sẽ chuẩn bị trạng thái tốt nhất. Hơn nữa họ còn trang điểm thật đẹp để không nhìn ra khuyết điểm. Có người nói thời khắc khảo nghiệm giá trị nhan sắc của một người tốt nhất chính là lúc người đó vừa mới tỉnh dậy, hôm nay chúng ta cùng đến xem các nam thần khi mới ngủ dậy rốt cuộc trông như thế nào nhé!

Nói tới các sao nam khi mới tỉnh dậy, họ cũng không quá chú ý giống như các sao nữ, có lúc tổ chương trình đến bất ngờ, thấy được chính là vẻ mặt ngốc nghếch. Ví dụ như Lộc Hàm khi vừa mới ngủ dậy, cảm giác chính là trông ngờ nghệch, mê mang không hiểu, hơn nữa là để vai trần, tóc bù xù, cảm giác rất chân thật.

Chúng ta nhìn tới em trai Dịch Dương Dương Thiên Tỉ bình thường kiệm lời, khí chất như sếp lớn bá đạo, nhưng vừa tỉnh ngủ trông như thế nào? Hình dáng chân thật của Thiên Tỉ sau khi bị trợ lý đánh thức, vừa ban đầu nhìn có hơi ngốc một chút, nhưng ngay lập tức biến thành một tiểu thiên sứ đáng yêu, thật ngưỡng mộ người đã gọi nam nghệ sĩ thức dậy.

Tiếp theo chúng ta nhìn hình ảnh của Trương Nghệ Hưng khi bất ngờ bị đánh thức trong chương trình Cực Hạn Khiêu Chiến. Trương Nghệ Hưng vốn dĩ đang ngủ thật ngon thì bị gọi dậy đúng là khiến anh ấy bị dọa rồi. Đôi mắt của anh mở to đầy vẻ vô tội thật sự đáng thương. Có thể một ngày làm việc khiến anh quá mệt mỏi, cho nên làn da trông không được tốt lắm, quầng thâm mắt cũng thấy khá rõ ràng.

Vương Tuấn Khải trong giới giải trí phát triển ngày càng tốt, trước kia anh chàng tham gia chương trình Đoàn Thiếu Niên Năng Lượng Cao có rất nhiều chuyện thú vị đã xảy ra. Mà trong chương trình này cũng có hình ảnh khi Tuấn Khải vừa mới ngủ dậy.

Nhìn ảnh có thể thấy đầu tóc Vương Tuấn Khải xù lên, hai mắt không thể mở ra, khoảnh khắc ấy khiến rất nhiều người xem cười phát khóc. Bị bất ngờ gọi gậy còn hỏi mọi người làm gì vậy, giọng nói non nớt dễ nghe, đoán rằng lúc đó anh chàng còn đang hoang mang suy nghĩ “tôi là ai, tôi đang làm gì?” rất là đáng yêu.

Phạm Thừa Thừa cũng là một sao nam có nhân khí khá cao sau chương trình Idol Produce. Mà cho đến hiện tại, anh chàng cũng đã tham gia không ít gameshow, đặc biệt là ở Thanh Xuân Hoàn Du Ký, mọi người cũng đã biết được dáng vẻ khi cậu ấy vừa ngủ dậy. Phạm Thừa Thừa khi vừa mới dậy trông có cảm giác lộn xộn, đặc biệt là bộ tóc khi ngủ bị lăn lộn thành cái “ổ gà”, may mà “nội dung” này vẫn còn đẹp trai mọi người à!

Trước kia khi Vương Nhất Bác quay chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng, bởi vì yêu cầu của chương trình cho nên ekip cũng trực tiếp “gọi anh trong giấc mơ về”. Lúc này chúng ta được nhìn thấy một mặt vô cùng chân thật của anh.

Lúc ấy có thể thấy được Vương Nhất Bác có vẻ mặt không tình nguyện, trông không được vui cho lắm, giống như đứa trẻ con phụng phịu khiến người xem bật cười. Bình thường Vương Nhất Bác luôn có hình tượng cool ngầu, không ngờ cậu ấy còn có mặt đáng yêu như thế này, chẳng trách nam nghệ sĩ có nhiều fans mẹ đến vậy!

Nhìn đến Đặng Luân, chỉ với hình ảnh này cũng đủ cho người ta cười đến cả năm. Bộ dáng của Đặng Luân khi vừa mới ngủ dậy thực sự quá bình dân, tóc chổng ngược chẽ ra như pháo nổ, đôi mắt còn chưa mở hoàn toàn, nhìn thấy hình ảnh này giản dị này của Đặng Luân cũng thật khiến người ta cười muốn “xỉu up xỉu down”.

Qua những hình ảnh trên có thể thấy, ngoài những khoảnh khắc hoàn hảo trên sân khấu hay tại 1 sự kiện nào đó, các ngôi sao cũng có những lúc trút bỏ hình tượng, cũng ngờ nghệch mỗi lần thức dậy như bao người khác phải không các bạn?