Trước khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng đình đám ở Cbiz, thì Nghê Ni, Nhậm Gia Luân, Jackson Wang… đều là những vận động viên đầy tài năng.

Nhậm Gia Luân

Vốn dĩ có xuất tân là vận động viên bóng bàn, Nhậm Gia Luân được nhận xét là rất có thiên phú trong bộ môn thể thao này. Ngay từ những ngày còn nhỏ, nam nghệ sĩ đã bắt đầu gia nhập vào đội bóng của tỉnh và liên tục tập luyện trong thời gian dài.

Tuy nhiên, sau này anh bị ᴄһᴀ̂́п тһưᴏ̛пɡ nên không thể tiếp tục theo con đường trở thành vận động viên bóng bàn như mong muốn. Mỹ nam 9x, tham gia một cuộc thi tuyển chọn tài năng rồi sang Hàn Quốc làm thực tập sinh sau đó lại làm diễn viên. Trong một lần trả lời phỏng vấn với giới truyền thông, Nhậm Gia Luân chia sẻ, sâu thẳm trong trái tim anh vẫn nhớ đến niềm đam mê thể thao của mình.

Châu Đông Vũ

Vốn có xuất thân từ một gia đình bình thường, nhưng từ nhỏ Châu Đông Vũ đã được gia đình cho tập luyện thể thao. Năm học lớp 3, Châu Đông Vũ may mắn được lựa chọn vào đội thể dục thể thao và phải chịu đựng chế độ tập luyện vô cùng khắc nghiệt đến nổi mỗi ngày đều khóc nói với mẹ rằng mình không tiếp tục được.

Năm 12 tuổi, nàng Ảnh hậu Kim Mã gia nhập đội thể thao thành phố Thạch Gia Trang và trở thành một vận động viên thể dục dụng cụ chuyên nghiệp cho đến khi quá tuổi. Đến nay, đầu gối của Châu Đông Vũ vẫn còn di chứng ᴄһᴀ̂́п тһưᴏ̛пɡ lúc luyện tập.

Năm 2010, khi đến Nam Kinh để tham gia một kỳ thi nghệ thuật, Châu Đông Vũ được đạo diễn Trương Nghệ Mưu chọn làm nữ chính cho phim Chuyện Tình Cây Táo Gai và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ đây.

Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang)

Không chỉ là một ca sĩ thành công có hàng triệu fan yêu thích, Vương Gia Nhĩ còn là biểu tượng thời trang với thương hiệu street style mang đậm dấu ấn cá nhân. Bên cạnh đó, anh cũng từng là ᴠᴀ̣̂п ᴆᴏ̣̂пɡ ᴠɪᴇ̂п ᴆᴀ̂́ᴜ ᴋɪᴇ̂́ᴍ của đội tuyển Hong Kong.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống thể thao, khi bố là cựu thành viên và huấn luyện viên trưởng của đội ᴆᴀ̂́ᴜ ᴋɪᴇ̂́ᴍ Hồng Kông và mẹ là cựu vận động viên thể dục dụng cụ. Bản thân Vương Gia Nhĩ cũng có niềm đam mê với bộ môn ᴆᴀ̂́ᴜ ᴋɪᴇ̂́ᴍ kể từ khi mười tuổi.

Năm 12 tuổi, Vương Gia Nhĩ giành huy chương vàng đầu tiên khi tham gia Đại hội thể thao quốc gia. Năm 17 tuổi, anh tiếp tục đoạt huy chương vàng cá nhân ở giải thi đấu Thanh niên châu Á. Nhưng sau này, hướng đi mà anh chọn lại không có tên bộ môn ᴆᴀ̂́ᴜ ᴋɪᴇ̂́ᴍ trong đó.

Nghê Ni

Vốn nổi tiếng khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cá tính và không kém phần sang chảnh, Nghê Ni luôn mang đến cho mọi người một ánh nhìn khác mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện nào đó. Tuy nhiên, ít ai biết được, trước đây Nghê Ni từng là một vận động viên bơi lội cấp hai quốc gia.

Nghê Ni xuất thân trong gia đình gia giáo, từ nhỏ cô đã được cho theo học múa, sáu tuổi luyện đàn, bảy tuổi học thư họa, giúp Nghê Ni luôn mang khí chất mềm mại. Sau này, cô giành giải Nhì cấp Quốc gia môn bơi lội và ngôi vô địch môn khiêu vũ cổ điển tỉnh Giang Tô.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về những thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!