Dưới đây sẽ là tổng hợp những thông tin liên quan đến phim Trung trong ngày hôm nay. Cùng xem qua đó là những tin tức nào nhé!

Phim của Hứa Khải – Trình Tiêu nhận giải “Cây Chổi Vàng”

Ra mắt giữa năm 2021, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp kể về chuyện tình yêu oan gia bá đạo hài hước của cặp đôi đũa lệch Lục Tư Thành (Hứa Khải) và Đồng Dao. Bên cạnh đó truyện cũng đi sâu khai thác tầm ảnh hưởng của game ‘na ná’ giống Liên minh huyền thoại đến thế hệ thanh thiếu niên ngày nay. Thông qua hình ảnh đại diện là chiến đội ZGDX, làm nổi bật hành trình luyện tập và thi đấu của các game thủ và những khó khăn họ trải qua.

Mới đây, bộ phim đã nhận về giải Phim truyền hình tệ nhất 2021 do khán giả bình chọn của giải Cây chổi vàng. Đây là điều không mấy khó hiểu khi ngay từ lúc đầu ra mắt, phim đã vấp phải vô số tranh cãi khi bị tố ʜàɴɢ ăɴ ᴄắᴘ, xào nấu đời tư của những tuyển thủ e-sport ngoài đời thực ngay từ trong truyện gốc.

Bên cạnh đó, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp cũng bị nhận xét là kịch bản phim “rối tung rối mù”, diễn xuất của nam nữ chính đều không ổn, phim yêu đương đội lốt eSport chứ không hề có sự tìm hiểu về ngành nghề này. Điều quan trọng là đạo diễn và biên kịch coi khán giả kẻ ngốc, thiếu tôn trọng nghề nghiệp và bôi nhọ tuyển thủ eSport.

Phim của Dương Mịch và Hứa Khải ấn định ngày lên sóng

Theo thông báo mới nhất, bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu sẽ ra mắt khán giả vào quý 1 năm 2022. Phim thuộc thể loại tình cảm, đô thị, bao gồm 20 tập, phát sóng trên nền tảng Tencent Video.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu là câu chuyện xoay quanh Tần Thi (do Dương Mịch thủ vai) – nữ luật sư một lòng theo đuổi sự nghiệp, bị cha mẹ ép hôn kịch liệt. Công ty luật sư danh tiếng Thành Dư Tuệ công khai tuyển chọn luật sư yêu cầu đã kết hôn. Anh hai của Tần Thi là Tần Văn Vũ là một gã không não, chưa được sự cho phép của Tần Thi đã thay đổi trạng thái hôn nhân của Tần Thi thành đã kết hôn rồi thêm cho người chồng chẳng hề tồn tại. Tần Thi không biết rõ chuyện gì và cứ nhậm chức.

Trong một cuộc họp thương hội, Lão Kim đề cử Tần Thi trở thành cố vấn pháp luật của hội nữ danh nhân, Tần Thi mới biết mình đã kết hôn. Cô quyết định nói ra rõ sự thật, lúc này ông chồng Dương Hoa (do Hứa Khải thủ vai) tự nhiên ở đâu chui ra, hắn đến gặp Tần Thi theo mệnh lệnh của mẹ rồi tiếp cận đối thủ của mình…

“Cây Chổi Vàng 2021”: Cúc Tịnh Y nhận giải diễn dở nhất năm

Cây Chổi Vàng – Giải thưởng giành riêng cho các tác phẩm phim ảnh, vai diễn và hạng mục liên quan được coi là dở tệ nhất trong năm tại Trung Quốc mới đây đã công bố kết quả bình chọn. Trong đó, giải Nữ diễn viên tệ nhất năm 2021 thuộc về Cúc Tịnh Y.

Nhận được 9178 phiếu bình chọn của cư dân mạng, tương đương với điểm quy đổi 19 điểm, cộng thêm 20 điểm bình chọn từ phía các giám khảo có chuyên môn, Cúc Tịnh Y tổng cộng đạt 39 điểm và trở thành Nữ diễn viên tệ nhất năm nay. Đây có lẽ là kết quả mà cả nữ minh tinh lẫn người hâm mộ đều không mong đợi.