Dưới đây sẽ là tổng hợp những tác phẩm của hàng loạt diễn viên Hoa ngữ sinh sau năm 85 vẫn chưa được lên sóng. Mời mọi người cùng xem qua!

Cuộc cạnh tranh của giới nghệ sĩ vẫn luôn quyết liệt và tàn khốc. Diễn viên mới nếu muốn vươn lên củng cố địa vị thì không chỉ dựa vào nhan sắc mà cũng phải có diễn xuất mới được, đồng thời cũng không thể thiếu hậu thuẫn. Nhưng nếu có đủ những điều kiện này thì cũng phải dựa vào sự may mắn mới ở trong giới giải trí vì nhân tài xuất hiện lớp lớp gây được tiếng vang đều xuất hiện vào mỗi ngày.

Bên cạnh các nghệ sĩ vừa mới PK, dốc sức để cho mình lưu lại ấn tượng trong lòng khán giả, thì chúng ta cũng không thể bỏ qua cuộc cạnh tranh của những đàn anh, đặc biệt là nhóm diễn viên nam sinh sau 85. Qua thời kỳ cạnh tranh nhan sắc, nay chỉ có thể dựa vào tác phẩm và danh tiếng mới có thể giữ vững địa vị của mình. Thời kỳ này đối với họ mà nói, thành tích mỗi một bộ phim truyền hình hay phim điện ảnh đều là nhân tố quan trọng nhất giúp tên tuổi của họ trụ vững trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Trương Nhược Quân

Trước mắt Trương Nhược Quân là diễn viên có số lượng tác phẩm bị “ngâm” nhiều nhất. Độ phổ biến và danh tiếng cũng không kém những người khác trong lứa sau 85. Từ sau khi “Khánh Dư Niên” chiếu, lượng chú ý của anh ấy được tăng lên rất nhiều, nhưng đã hơn một năm mà không có tác phẩm được phát sóng, anh chỉ xuất hiện trong bộ phim “Ở Rể” do Quách Kỳ Lân đóng chính, bộ phim mà anh làm diễn viên khách mời đặc biệt.

Nhưng dù cả năm qua không có đề tài thảo luận nào giữ độ hot, người xem vẫn luôn nhớ đến và quan tâm tới Trương Nhược Quân. Đặc biệt là bộ phim “Tuyết Trung Hãn Đao Hành” do anh đóng nam chính, được người xem mong đợi đã lâu. Nếu như phim chiếu thì thành tích có thể sẽ đuổi kịp và vượt qua “Khánh Dư Niên” năm ấy.

Cải biên từ tiểu thuyết “Tuyết Trung Hãn Đao Hành”, bộ truyện đã có sẵn rất nhiều fan nguyên tác, biên kịch lại là Vương Quyện đã từng chấp bút viết kịch bản “Khánh Dư Niên” và “Đại Tống Thiếu Niên Chí”. Bên cạnh đó, dàn diễn viên đều thuộc phái thực lực, đảm bảo tác phẩm này sẽ là bộ phim chất lượng có khả năng chinh phục người xem. Nếu phim có hiệu quả như mong đợi, thì sự nghiệp của nam chính Trương Nhược Quân ắt sẽ tăng lên một tầm cao mới.

Ngoài ra Trương Nhược Quân còn ba bộ phim truyền hình “Hoắc Khứ Bệnh”, “Chứng Cứ Hoàn Mỹ”, “Cảnh Sát Hình Sự”, một bộ điện ảnh “Rút Lui Từ Thế Kỷ 21” và một bộ phim lễ vật “1921” đang đợi chiếu. Trong lĩnh vực điện ảnh mà nói, anh ấy vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Nhưng ở phương diện phim truyền hình thì anh ấy là một cái tên rất có sức hút, mấy bộ phim đang đợi chiếu đang được rất nhiều khán giả mong đợi.

Trần Hiểu

Nói về sức hút trong lĩnh vực phim truyền hình, Trần Hiểu cũng là một cái tên rất được quan tâm trong số nam diễn viên sinh sau năm 85. Tuy nhân, những năm gần đây không còn độ ảnh hưởng như trước. Nhưng nam diễn viên vẫn được xem là người có thực lực, càng ngày càng vững, danh tiếng của anh ấy trong lòng khán giả vẫn luôn rất cao.

Trước mắt Trần Hiểu cũng còn 5 bộ phim đang đợi được lên sóng, trong đó “Mộng Hoa Lục” hợp tác với Lưu Diệc Phi, “Băng Vũ Hỏa” hợp tác với Vương Nhất Bác, một bộ cổ trang một bộ chính kịch, đây cũng là hai bộ phim đang được người xem trông chờ nhất.

Trần Vỹ Đình và Lý Dịch Phong

Trần Vỹ Đình – người bạn tốt lâu năm của Lý Dịch Phong, rất nhiều người nhờ “Cổ Kiếm Kỳ Đàm” mà biết tới hai người. Thậm chí, fans còn ship couple sôi nổi hơn cả couple chính. Tuy rằng trên con đường đóng phim không tránh khỏi cạnh tranh, nhưng việc đó chưa bao giờ ảnh hưởng tới tình bạn tốt đẹp của họ. “Kính Song Thành” và “Hộc Châu Phu Nhân” đều là hai bộ phim cổ trang có lượng chú ý rất lớn, đề tài cạnh tranh với nhau, nếu như hai bộ phim đụng nhau thì không biết ai hơn ai đây?

Tuy nhiên, trừ “Kính Song Thành” thì Lý Dịch Phong còn bộ phim phòng chống ma túy “Ám Dạ Hành Giả” và bộ phim điện ảnh “Người Cách Mạng” chưa chiếu. Gần đây Trần Vỹ Đình quay “Bạo Phong”, một bộ phim mới của đạo diễn Trần Gia Thượng. Tính đến nay, trên tay hai người đều có cả cổ trang lẫn chính kịch, đường phát triển vô cùng rộng mở.

Vương Truyền Quân

Nhờ bộ phim điện ảnh “Ta Không Phải Dược Thần” mà nam diễn viên đã có bước chuyển mình thành công. Vương Truyền Quân là một nam diễn viên sinh sau 85, lại rất ít người quan tâm, ngoài lúc đóng phim ra thì rất ít khi nghe được tin tức của anh ấy. Vùi đầu vào tác phẩm, Vương Truyền Quân vẫn luôn hi vọng diễn xuất của mình có thể chinh phục khán giả, để người xem biết đến anh ấy với vai trò diễn viên lần nữa. Trên thực tế, từ sau “Ta Không Phải Dược Thần”, mọi người đều có cái nhìn khác về anh ấy, đối với những tác phẩm khác cũng có được sự chú ý nhất định.

Vương Truyền Quân vẫn luôn đặt trọng tâm trong lĩnh vực điện ảnh, tuy cơ hội diễn nam chính không nhiều lắm, nhưng chất lượng tác phẩm đều được đảm bảo. Hi vọng “Lực Sĩ Anh Cách”, “Thiếu nữ Mã Trại Khắc”, “Bất Lão Kỳ Sự” có thể mang lại bất ngờ cho người xem.

Chu Nhất Long

Nam diễn viên trở nên cực hot sau bộ phim Trấn Hồn. Nam diễn viên bắt đầu thay đổi phong cách đóng phim của mình, có thể nhìn thấy bốn bộ phim đang đợi chiếu của anh ấy đều là phim chính kịch liên quan tới cách mạng và lịch sử. Trừ “Kẻ Phản Nghịch”, “Độ Sâu Vô Hạn” là nam chính, anh ấy còn tham gia diễn phụ trong “1921” và “Ở Vũ Hán”. Đối với việc phải cạnh tranh phần diễn với rất nhiều nghệ sĩ lưu lượng, anh ấy cũng không hề để ý, chỉ cần kịch bản và nhân vật tốt, làm nam phụ cũng không nề hà. Về chuyện này Chu Nhất Long rất có chính kiến. Trước mắt “Kẻ Phản Nghịch” của anh ấy có thông tin sắp chiếu, chuyển hình được hay không bộ này rất quan trọng.

Hoàng Hiên và Doãn Phưởng

Nếu luận về tài nguyên của những nam diễn viên sinh sau 85 thì Hoàng Hiên và Doãn Phưởng là hai cái tên nổi bật. Đặc biệt là Hoàng Hiên, trong giới điện ảnh hợp tác với đạo diễn lớn, trong giới truyền hình cũng là nam chính phim có đầu tư. Hoàng Hiên cùng Vương Nhất Bác và Tống Thiến hợp tác trong phim cổ trang “Phong Khởi Lạc Dương”, từ lúc bấm máy đã là tiêu điểm của đại chúng, sau khi có trailer lại càng được quan tâm hơn. Tuy diễn xuất của Hoàng Hiên không ai nghi ngờ, nhưng anh ấy lại thường được chú ý trong vai phụ, không biết bộ phim mới này liệu có thể phá vỡ lời nguyền này không.

Trừ “phong Khởi Lạc Dương”, bộ phim “Cô Ấy” hợp tác với Phạm Băng Băng, Lý Thấm cũng được mong đợi từ lâu. Nhưng bộ phim này đã đóng máy được ba năm, không biết khi nào mới có thể chiếu.

Doãn Phưởng cũng là nam diễn viên được xem như nằm trong phái thực lực, đặc biệt hai năm gần đây giới nghệ sĩ có nhiều thay đổi. Nhờ bộ phim điện ảnh “Em Của Niên thiếu” và “Một Chút Là Đến Nh” nam diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Trước mắt anh ấy tập trung sự nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh, trong tay có “Đệ Nhất Lư Hương” và “Vỏ Ôn Nhu” đang đợi chiếu. Mà bộ phim đô thị hợp tác cùng Đổng Khiết “Gặp Lại Mẫu Thân Đại Nhân” là một trong số ít tác phẩm truyền hình của anh ấy tham gia cũng đang chờ được phát sóng.

Tỉnh Bách Nhiên

Dựa vào “Tróc Yêu Ký” nổi tiếng, Tỉnh Bách Nhiên trong mấy năm gần đây chất lượng tài nguyên tăng lên đáng kể. Thế nhưng dốc sức trong giới điện ảnh nhiều năm, tác phẩm không ít, nhưng lại không tạo nên sóng gió gì. Có lẽ vì như thế mà Tỉnh Bách Nhiên lại quay về giới truyền hình. Anh hợp tác với Dương Tử trong bộ phim “Nữ Bác Sĩ Tâm Lý”, hợp tác với Tống Uy Long trong “Trương Công Án”, hợp tác với Lưu Diệc Phi trong bộ phim “Nam Yên Trai Bút Lục”, tất cả đều là những tác phẩm chưa chiếu đã hot. Tỉnh Bách Nhiên có đứng vững gót chân trong giới điện ảnh hay không, còn phải xem hiệu quả của mấy bộ phim này.

La Vân Hi

Bởi vì đề tài mới mẻ, độc đáo nên được các nhà đầu tư xem trọng, năm 2021 vốn có thể trở thành năm rực rỡ của những bộ phim song nam chính. Nhưng do rất nhiều nguyên nhân mà rất nhiều bộ phim vẫn đang trong tình trạng đợi chiếu, trong đó có “Hạo Y Hành” của La Vân Hi và Trần Phi Vũ được quan chúng hết mực chú ý. Con đường phát triển của La Vân Hi đến giờ vẫn là diễn viên lưu lượng, các tác phẩm chủ yếu vẫn là phim ngôn tình cái biên như “Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim” hợp tác với Tống Thiến, “Lương Ngôn Tả Ý” hợp tác với Trình Tiêu. Tuy chưa được chiếu, nhưng rất được quan tâm, luôn được fans để ý nhất vẫn là “Hạo Y Hành” đóng chung với Trần Phi Vũ.

Bộ phim này từ lúc mới đầu quay đã nhiều lần lên hotsearch, một tấm ảnh leak cũng nhận được rất nhiều lượt thảo luận. Dường như tất cả mọi người đều xem nó như một bộ phim “bạo”. Nhưng “Sơn Hà Lệnh” ban đầu không được xem trọng mà cuối cùng lại tạo nên cơn sốt, “Hạo Y Hành” tuy ban đầu luôn được chú ý, sau này có thể “bạo” như ý nguyện hay không cũng không nhất định.

Nhậm Gia Luân

Nhờ “Cẩm Y Chi Hạ” mà Nhậm Gia Luân trở nên hot hơn bao giờ hết, là nam diễn viên sinh sau 85 vừa có diễn xuất, vừa có một lượng fans hùng hậu. Nhậm Gia Luân được Hoan Thụy tận lực nâng đỡ, diễn được ngôn tình cũng diễn được chính kịch. Nam diễn viên và Bạch Lộc hợp tác “Trường An Như Cố”, “Nhất Sinh Nhất thế”, hợp tác Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim “Ngự Giao Ký” có khả năng hot rất cao.

Bên cạnh đó, “Lam Diệm Đột Kích” có nội dung phòng cháy chữa cháy, đề tài không đại chúng hóa như ngôn tình nhưng lại là phong cách mà Nhậm Gia Luân trước nay chưa từng thử. Đây cũng là tác phẩm rất đáng để mong đợi. Sau “Cẩm Y chi Hạ” có liên tiếp ba bộ phim bình thường không nóng không lạnh, Nhậm Gia Luân cần nhất một tác phẩm mới để củng cố danh tiếng. Hi vọng, những bộ phim sau này sẽ không làm người xem thất vọng.

Mã Thiên Vũ, Trần Hách, Phó Tân Bác

Mã Thiên Vũ, Trần Hách, Phó Tân Bác trước mắt chỉ có một bộ đang đợi chiếu, nhưng từ số lượng phim có thể thấy được tình trạng phát triển của diễn viên. Đặc biệt là Phó Tân Bác trong tay có bộ phim “Vực Sâu” vẫn còn đang quay. Tương lai còn một khoảng thời gian nữa nhưng vẫn không có phim để chiếu, không có đề tài thảo luận ảnh hưởng rất lớn tới diễn viên. Mà Mã thiên Vũ và Dương Dĩnh cùng hợp tác trong phim “Trần Duyên” cũng không được xem trọng, “Thịnh Trang” của Trần Hách cũng đã ngâm rất lâu rồi mà không có tin tức phát sóng.

Nhưng “Vực Sâu” là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “Đọc Thầm” của Priest, lại là phim song nam chính. Tuy fans nguyên tác không quá vừa lòng với diễn viên nhưng phim đề tài huyền nghi độ mạo hiểm cao nhưng lãi cũng cao. Đối với Phó Tân Bác mà nói, bộ phim này là hi vọng duy nhất, có lẽ anh ấy có thể trong tình cảnh không khả quan mang lại cho mọi người một bất ngờ, phim có thể hot.

Mỗi một bộ phim sẽ đạt được thành tích như thế nào căn bản không thể đoán trước. Có quá nhiều phim ban đầu không được mong đợi nhưng tác phẩm chiếu xong lại rất hot, cũng có không ít bộ phim được chú ý ngay từ đầu mà sau khi chiếu lại bị dập tắt giữa đường. So với những diễn viên mới, cuộc cạnh tranh của các nam diễn viên sinh sau 85 càng kịch liệt hơn, không có lúc nào ngừng nghỉ, chỉ là không biết ai có thể dựa vào tác phẩm đi càng xa hơn mà thôi.