Mới đây, netizen Trung đã có một cuộc bình chọn đưa ra những gương mặt nam thần chuyên diễn đơ. Cùng xem qua danh sách này bao gồm những ai nhé!

Vương Hạc Đệ

Vương Hạc Đệ lọt vào danh sách này là điều không quá lạ lẫm đối với nhiều người rồi nhỉ? Anh chàng xứng đáng được phong là chiến thần diễn đơ, kẻ chuyên phá những vai diễn lạnh lùng.

Nếu như ai đã từng xem Ngộ Long chắc hẳn sẽ phải lắc đầu ngao ngán trước diễn xuất 1 màu, đơ như cây cơ của anh chàng. Chưa hết nhé, diễn xuất của anh chàng còn cực mơ hồ, ánh mắt thì hoàn toàn trống rỗng dù là đang nhìn nữ chính. So với nam phụ Đặng Vi cũng diễn vai lạnh lùng thì rõ ràng diễn xuất của Vương Hạc Đệ kém hơn hẳn.

Hoắc Kiến Hoa

Trong danh sách này thì không thể không nhắc đến Hoắc Kiến Hoa. Vài năm trở lại đây, dường như ông xã của Lâm Tâm Như đang bị đóng khung trong dạng vai diễn cao ngạo, lạnh lùng.

Có thể thấy, từ Bạch Tử Họa đến Bạc Cận Ngôn hay mới đây là Càn Long trong Như Ý Truyện, diễn xuất của ông xã Lâm Tâm Như cũng đều không được đánh giá cao. Suốt cả bộ phim, khán giả sẽ chỉ được nhìn thấy gương mặt Hoắc Kiến Hoa không hề thay đổi dù trong hoàn cảnh nào.

Vương Nhất Bác

Thật bất ngờ khi Vương Nhất Bác lại xuất hiện trong danh sách này. Điều mà ai cũng công nhận ở Vương Nhất Bác đó chính là anh chàng này sở hữu một gương mặt đẹp trai, thích hợp để vào những vai cao ngạo, lạnh lùng.

Tuy nhiên, diễn xuất có phần hạn chế của Vương Nhất Bác đã khiến khán giả không khỏi ngao ngán khi anh bê nguyên 1 khuôn mặt đơ toàn tập từ vai Lam Trạm đến Bách Lý Hoằng Nghị, nhiều netizen nhận xét, cả hai vai diễn này đều như từ 1 khuôn đúc ra. Từ biểu cảm đến ánh mắt của 2 vai diễn này đều giống hệt nhau, đơ không có chút cảm xúc nào cả.

Lâm Canh Tân

Diễn xuất của Lâm Canh Tân không phải quá tệ, tuy nhiên có một điều chắc chắn rằng anh chàng không hợp với những vai lạnh lùng. Cứ nhìn vai Vũ Văn Nguyệt trong Sở Kiều Truyện là đủ thấy Lâm Canh Tân khó diễn nét lạnh lùng thế nào. Nhìn Vũ Văn Nguyệt của Lâm Canh Tân không chỉ đơ cứng ở biểu cảm, mà ánh mắt cũng chẳng có chút cảm xúc nào cả.

Hình Chiêu Lâm

Được khán giả biết đến qua bộ phim Sở Kiều Truyện và tiếp sau đó là series Song Thế Sủng Phi. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại tỏ ý không vừa lòng với diễn xuất cao lãnh giả trân của anh chàng. Từ đầu đến cuối phim, Hình Chiêu Lâm chỉ mang một biểu cảm duy nhất, khóe miệng cũng luôn rũ xuống để tạo cảm giác lạnh lùng. Lâu dần, diễn xuất của Hình Chiêu Lâm trở nên nhàm chán từ phim này tới phim khác.

Trần Học Đông

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Trần Học Đông lại được thêm vào danh sách những nam thần diễn chán ngán của Cbiz. Còn nhớ thời điểm Hạ Chí Chưa Tới lên sóng, bên cạnh một Trịnh Sảng diễn lố, khán giả còn phải ngàn lần mệt mỏi với nam chính đơ Trần Học Đông. Xem Trần Học Đông diễn mới thấy biểu cảm của Trịnh Sảng trong phim còn phong phú chán đó.

Vu Mông Lung

Vu Mông Lung chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc không thể kiểm soát biểu cảm khuôn mặt. Dù là khi đứng im hay lúc đọc thoại thì anh chàng cũng chẳng lỡ bày tỏ chút cảm xúc nào cho khán giả xem cả. Nhiều khán giả cho rằng, bộ phim có được mong đợi đến mấy mà nhìn biểu cảm ngàn năm không đổi của nam chính Vu Mông Lung thì cũng khiến người ta muốn bỏ phim đi luôn.

Bạn nghĩ như thế nào về danh sách này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!