Ta đều biết ngôi sao nổi tiếng, đặc biệt là các sao nam đều sở hữu một lượng fan nữ đông đảo, nhưng ít ai rằng họ cũng có những fan nam cuồng nhiệt không hề kém cạnh các bạn nữ.

Vương Nhất Bác là thành viên debut từ nhóm hợp tác Hàn-Trung UNIQ, thuộc lớp gen 3. Nhưng ngay trên đà phát triển do mâu thuẫn Trung-Hàn, Trung Quốc ra lệnh hạn chế Hàn, ba thành viên người Trung của nhóm buộc phải về nước phát triển, trong đó có Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác trên sân khấu

“Tiểu bạo” sau Sáng Tạo 101 mùa 1 với vai trò mentor vũ đạo sau đó lại “đại bạo” sau bộ phim ăn khách năm 2019 Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác bước vào hàng ngũ tiểu sinh lưu lượng, nhờ khả năng diễn xuất và tài năng trên sân khấu, anh không chỉ thu hút được số lượng fan nữ đông đảo mà còn thu hút được rất nhiều fan nam.

“Tôi là một fan nam, là fan làm số liệu, fan chiến đấu chứ không hẳn là fan khắc kim (fan chi tiền mua hàng hóa).

Tôi chú ý tới giới giải trí cũng là vì cậu ấy, những người không liên quan tới cậu ấy tôi đều không quan tâm, cũng không ăn dưa các kiểu.

Tháng 8 năm ngoái tôi lọt hố cậu ấy, chuyện cụ thể thế nào mọi người đều biết, tôi cũng không nói nhiều. Hình như có “đại fan” nào đó nói, xách hành lí vào ở khu motor, hành lí còn chưa kịp đặt xuống đã bị xách ra chiến trường.

Fan làm số liệu: trong điện thoại tôi có rất nhiều phần mềm để làm số liệu, mỗi buổi sáng chuyện đầu tiên làm là lướt app điểm danh, bỏ phiếu, tặng hoa,…lúc tự học sẽ đẩy từ khóa tin tức tốt lên.

Fan chiến đấu: phản hắc cãi nhau tôi cũng tự mình xung phong, mọi thứ đều đã từng trải qua, tự mình tìm hiểu. Hồi tháng 2 ra tạp chí, kẻ có ý đồ toàn nửa đêm mua bài cho tài khoản quảng cáo tạo nghiệp, mấy ngày liền khuya khoắt vẫn còn phải phản hắc battle liên tục. Nhiều tiền không thể mua ban ngày hay sao, cứ nhằm nửa đêm lên bài, muốn ngủ sớm cũng không được.

Không coi như là fan khắc kim: tôi bỏ tiền ra không nhiều lắm, nhưng đại ngôn hay tạp chí vẫn mua. Trước kia vẫn dùng H&S, Safeguard, đồ cậu ấy làm đại diện sau này cũng sẽ mua, khi ở trường cũng mua An Mộ Hi uống, dù sao cũng đều là đồ sinh hoạt bình thường vẫn phải chi. Singer Vô Cảm tôi trích một phần học bổng để mua, hơn 200 bản, Cosmo mua 10 quyển, L’officiel mỗi bản 1 quyển. Minute maid không cần nói nữa, về sau nước ngọt uống loại này. Swarovski thì dự định tiết kiệm mua tặng người thân, giày đi Nike, tiếc là trước kia lúc bán dòng mới tôi mua một đôi rồi, nếu mua thêm phỏng chừng bị mẹ đập một trận. Hôm nay lại thêm một quyển tạp chí, học bổng của tôi thừa sức.

Bỏ tiền ra không nhiều lắm, cho nên đành dùng phản hắc đền bù lại.

Người nhà biết tôi thích Vương Nhất Bác, tết năm nay về nhà còn xem phim, gameshow cùng bố mẹ, còn nhắc tới minh tinh đang hot. Bởi vậy mọi người hiểu đó, bố mẹ tôi chưa từng thích một lưu lượng nào, nhưng mà nhờ tôi giới thiệu mà có ấn tượng khá tốt với cậu ấy.”

“Bố tôi xem stage Vô Cảm trong đêm giao thừa của đài Hồ Nam thành fan, bố tôi vốn thích Hoa Thần Vũ, cũng thích những nghệ sĩ hát, nhảy tốt, hiện tại coi như là đứng bên tường nhà Nhất Bác. Ông là fan chiến đấu điển hình, yêu ghét rõ ràng.

Ông ấy làm fan như thế nào, ông chơi douyin cũng chỉ like, đôi khi hỏi tôi Nhất Bác có phim này stage mới nào không, cũng nói con trai ông cũng phải học tập Vương Nhất Bác, về sau trở thành người như Vương Nhất Bác.

Cũng có lúc dùng Vương Nhất Bác mà chê bai tôi, nói mày nhìn Vương Nhất Bác nhà người ta kia kìa,…Con nhà người ta mà, không hổ là Vương Nhất Bác có được không? Bố tôi cũng thích xe máy, chồng tôi năm ngoái đổi chiếc xe đua Ducati, lại còn lấy cớ là tôi thích Nhất Bác nữa chứ, mọi người nói xem thế là thế nào.”

Không chỉ như vậy, fan nam của Vương Nhất Bác cũng khiến mọi người bất ngờ vì dám làm những việc mà ngay cả fan nữ cũng không dám làm. Bắt nguồn từ câu nói “Bạn vì tôi mặc áo cưới, tôi sẽ vì bạn nhảy cả đời”, một anh fan nam đã mạnh dạn bận cho mình một bộ váy cưới, trên tay ôm búp bê giống Vương Nhất Bác đến tiếp ứng vào đêm hội cuối năm 2019. Sự kiện khiến cộng đồng mạng cảm thấy thú vị và nhanh chóng lên bảng hotseach weibo.

 

Fan nam mặc váy cưới vì Vương Nhất Bác

Fan nam theo đuổi thần tượng không có gì đáng xấu hổ, chẳng qua bạn chưa gặp người đủ thích để khiến bạn vượt qua mọi rào cản, bỏ qua mọi ánh nhìn, cho bạn dũng khí thể hiện nó mà thôi.

Không chỉ Vương Nhất Bác, những nghệ sĩ khác cũng có vô số fan nam, dù có số lượng ít hơn fan nữ rất nhiều lần, nhưng độ nhiệt tình của những fan nam không hề kém cạnh các cô gái, thực khiến người qua đường cũng phải cảm động.

Bài Viết: Cửu Điều Hà
Nguồn: tổng hợp zhihu