Bộ phim cổ trang nổi tiếng đình đám, được nhiều khán giả yêu thích nhất trong năm 2019, có sự tham gia của Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi hiện đang rục rịch chuẩn bị cho ra tiếp phần 2.

Cho đến tận bây giờ, bộ phim cổ trang được hoan nghênh nhất năm 2019 chính là Đấu La Đại Lục do Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi đóng chính, chỉ số phá 3, tạo ra kỷ lục mới. Bộ phim này trở nên siêu hot có hai nguyên nhân. Một là kịch bản phù hợp với nguyên tác, khiến cho người xem bị lôi cuốn. Hai là nam chính Tiêu Chiến là diễn viên vô cùng hot, lượng chú ý cao, mang đến cho phim không biết bao nhiêu người xem.

Cốt truyện hết phần 1 vẫn chưa đến hồi kết, vì vậy phần còn lại được giữ lại cho tới phần tiếp theo. Cho nên, có rất nhiều người xem chờ mong phần 2 sớm ngày khai máy, mau chóng chiếu phim. Khi quay phần 1, Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi vẫn chưa nổi tiếng, thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến trở thành diễn viên được hoan nghênh nhất, Ngô Tuyên Nghi cũng ngày càng hot hơn. Nếu như quay tiếp phần 2, Tiêu Chiến và Ngô Tuyên Nghi sẽ tiếp tục diễn không?

Nhà sản xuất muốn tiếp tục mời Tiêu Chiến, nhưng nữ chính Ngô tuyên Nghi sẽ thay đổi

Tiêu Chiến trong vai Đường Tam như xé sách bước ra, đơn thuần lại thiện lương, nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Hiên tại, nam diễn viên đã sở hữu một lượng người hâm mộ cực khủng. Theo như tin tức có được, phía nhà sản xuất và tác giả Đường Gia Tam Thiếu sẽ tiếp tục mời Tiêu Chiến diễn phần 2, đảm bảo phần hai dàn diễn viên vẫn giữ như cũ.

Nhưng có mời được hay không thì vẫn phải chờ ý kiến của Tiêu Chiến, khả năng anh ấy sẽ tiếp tục diễn bộ phim này có một nửa. Tiêu Chiến hiện nay đang tập trung cho sự nghiệp, nhìn lại phim truyền hình huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết đối với sự phát triển sự nghiệp hiện tại của anh ấy không tốt cho lắm. Nhưng nếu như nhìn từ một góc độ khác, trong lúc Tiêu Chiến không được hoan nghênh, anh ấy được tác giả Dường Gia Tam Thiếu khâm điểm vai nam chính, cho anh ấy cơ hội thể hiện diễn xuất của mình. Có thể nói, đây là một ân tình ắt không thể quên. Dựa vào tình nghĩa thì đã có xác suất một nửa mời được anh ấy diễn tiếp phần 2.

Về nữ chính tiểu Vũ, phía nhà sản xuất có kế hoạch mời một nữ diễn viên khác, sẽ không tiếp tục mời Ngô Tuyên Nghi đảm nhiệm nữ chính nữa. Nhan sắc của Ngô Tuyên Nghi không có vấn đề gì, thế nhưng cô ấy không thể nắm bắt tốt tâm trạng của nhân vật, xuất hiện tình trạng diễn lố. Người xem cảm thấy cô ấy diễn quá giả, trông không có tinh thần, khác xa so với nguyên tác.

Thật ra, Ngô Tuyên Nghi là nữ idol là số 1 số 2 tại Trung Quốc. Thế nhưng chuyện này không liên quan gì tới diễn xuất có tốt hay không, cô ấy không hiểu nhân vật mình đóng. Ở điểm này, Tần Hải Lộ đã từng dạy bảo cô ấy trong show Chuyến Du Lịch Lãng Mạn.

Triệu lộ Tư sẽ thay thế Ngô Tuyên Nghi diễn Tiểu Vũ?

Trong số đông đảo người được chọn để thay thế Ngô Tuyên Nghi, ánh mắt của đoàn phim dừng lại nghiêng về Triệu Lộ Tư. Ưu thế lớn nhất của Triệu Lộ Tư là bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn rất được người xem hoan nghênh, trong lĩnh vực cổ trang được nhiều người yêu thích. Hơn nữa diễn xuất của cô ấy rất linh động, từ trên người cô ấy có thể nhìn thấy được phong mạo hiện tại của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, là một nữ diễn viên rất có năng lực.

Từ góc độ vai diễn mà nói, tính cách của Tiểu Vũ cũng tương đồng với Triệu Lộ Tư, dạng vai đáng yêu cũng sẽ diễn càng tự nhiên hơn. Hợp tác với một lưu lượng đỉnh cấp như Tiêu Chiến, đây sẽ là một cơ hội rất tốt để tăng độ hot cho Triệu Lộ Tư.

Nếu như bộ phim này có thể mời hai người thành công, đây sẽ là lần hợp tác thứ hai của Tiêu Chiến và Triệu Lộ Tư. Lần đầu tiên là bộ webdrama Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, khi đó hai người đều là người mới, không có nhiều fan hâm mộ, không có kinh nghiệm đóng phim mà chỉ có gương mặt thanh xuân. Sau khi phim chiếu, netizen cho rằng, diễn xuất cũng không tốt lắm, còn nhiều sai sót. Nhưng thời gian trôi qua, hiện tại đã khác, hai người rất được hoan nghênh trong giới phim ảnh, cũng có thành tích. Nếu như hợp tác lại lần nữa thì nhất định sẽ tạo ra cơn sốt mới.

Theo sina